hãng có chuẩn dịch vụ của hãng, anh nào phục vụ khách dưới chuẩn thì bị xử lý ráng chịu
cái này chỉ là quan hệ cá nhân để dành cho những việc cần nhờ khác, ngoài chuẩn dịch vụ của hãng
xe mình bị sự cố ở Vĩnh Long, chỉ kịp đưa vào Suzuki ngay tại chổ đó rồi alo cho cvdv của Honda để hướng dẫn qua điện thoại cho thợ của Su xử lý xe cho mình...nhất là vấn đề bảo hiểm như mình nói ở trên, rất nhanh gọn ,đỡ lôi thôi mất thời gian. Thời gian và đầu óc để đi kiếm tiền tốt hơn là lu xu bu vô mấy việc này. Đây là quan điểm cá nhân và việc cá nhân của mình với cvdv của hãng thôi, giống như mấy anh đi ăn tips cho phục vụ, đi sửa xe boa cho thợ vậy thôi