RE: Chán Captiva
Tiền nào của nấy thui . Mua TO đi cho nó lành ,nó bán đắt là có lí do của nó chứ ko chỉ vì thương hiệu ko thui đâu .Ford thương hiệu cũng trên 100 năm rùi mà có bán đắt được đâu ?Trích đoạn: longrun
Trích đoạn: kingkong1982
Em đọc qua các 4R khác thấy Cap có vẻ hay hư bom xăng lắm. Xe mới chạy 20.000km mà đổ bệnh thì kô ổn nhỉ. Vài năm nữa mới có thể đánh giá Cap có thật sự bền không.
Không đến vài năm đâu bác ạ, sau hơn 1 năm Cap xuất hiện thì giờ đã bắt đầu đổ bệnh rồi. Rảo một vòng quanh các Service Center của GM sẽ thấy số lượng Cap. nằm ụ thôi . . .
RE: Chán Captiva
Cap. mình cũng đã 3-4 lần mất điện khi để qua đêm, đem ra ĐĐT cũng chỉ sạc để chạy chứ không thay thế, vì vậy mà mình thay bình mới luôn. Khi sạc lại bình, nhờ Service Center chỉnh lại màn hình computer thì kỹ thuật bảo hệ thống sẽ tự động chỉnh chứ không có can thiệp như bác me_xe_hoi kể. Không biết ai đúng nữa bác ạ, hoàn toàn rối mù với dịch vụ "hành khách" của GM rồi [&:]
Cap. mình cũng đã 3-4 lần mất điện khi để qua đêm, đem ra ĐĐT cũng chỉ sạc để chạy chứ không thay thế, vì vậy mà mình thay bình mới luôn. Khi sạc lại bình, nhờ Service Center chỉnh lại màn hình computer thì kỹ thuật bảo hệ thống sẽ tự động chỉnh chứ không có can thiệp như bác me_xe_hoi kể. Không biết ai đúng nữa bác ạ, hoàn toàn rối mù với dịch vụ "hành khách" của GM rồi [&:]
RE: Chán Captiva
Có thể là hên xui nhưng cũng nên xem lại cách sử dụng xe của mỗi người nữa các bác ạ. Nhưng dù là cái gì đi nữa, chưa nói đến chất lượng của phụ tùng của GM, sự chuẩn bị và tinh thần phục vụ của GM rất đáng lên tiếng chê trách, Họ dư sức biết là họ đã bán ra thị trường VN bao nhiêu chiếc xe và những lọai phụ tùng nào sẽ cần thay đổi thường xuyên. Vậy mà họ để khách hàng phải chờ với lý do rất "chuối" là chờ "ship hàng" :-(
Đáng lẽ họ phải có sẵn trong kho không nhiều thì ít để khi khách cần thì có ngay mới đúng chứ. có xe mà để trong gara 02 tuần để chờ cái bơm xăng thì vô lý quá.
Các Bác có ai có địa chỉ email của bọn này để gừi thư "khen" cái thái độ phục vụ "củ sen" này cái.
Có lẽ với cơ chế hiện hữu đã làm cho "thượng đế" thành "dân đen".
Có thể là hên xui nhưng cũng nên xem lại cách sử dụng xe của mỗi người nữa các bác ạ. Nhưng dù là cái gì đi nữa, chưa nói đến chất lượng của phụ tùng của GM, sự chuẩn bị và tinh thần phục vụ của GM rất đáng lên tiếng chê trách, Họ dư sức biết là họ đã bán ra thị trường VN bao nhiêu chiếc xe và những lọai phụ tùng nào sẽ cần thay đổi thường xuyên. Vậy mà họ để khách hàng phải chờ với lý do rất "chuối" là chờ "ship hàng" :-(
Đáng lẽ họ phải có sẵn trong kho không nhiều thì ít để khi khách cần thì có ngay mới đúng chứ. có xe mà để trong gara 02 tuần để chờ cái bơm xăng thì vô lý quá.
Các Bác có ai có địa chỉ email của bọn này để gừi thư "khen" cái thái độ phục vụ "củ sen" này cái.
Có lẽ với cơ chế hiện hữu đã làm cho "thượng đế" thành "dân đen".
RE: Chán Captiva
mua Carens hơn bác ạ
Trích đoạn: cpduc
Em đang tương tư em Cap, kiểu này chắc phải suy nghĩ lại quá
mua Carens hơn bác ạ
RE: Chán Captiva
Có sẵn bơm xăng mới tại ĐĐT đó bác, nhưng kỹ thuật nói cái đó không phải dành để thay thế cho khách hàng mà hàng dành để bán rời và đề nghị mình mua thay, giá 3T5, sau 2 tuần hàng bảo hành về đến mình sẽ có thêm một cái nữa . . . để dành sơ cua. Đương nhiên là mình từ chối
Trích đoạn: hcmvungtau
Có thể là hên xui nhưng cũng nên xem lại cách sử dụng xe của mỗi người nữa các bác ạ. Nhưng dù là cái gì đi nữa, chưa nói đến chất lượng của phụ tùng của GM, sự chuẩn bị và tinh thần phục vụ của GM rất đáng lên tiếng chê trách, Họ dư sức biết là họ đã bán ra thị trường VN bao nhiêu chiếc xe và những lọai phụ tùng nào sẽ cần thay đổi thường xuyên. Vậy mà họ để khách hàng phải chờ với lý do rất "chuối" là chờ "ship hàng" :-(
Đáng lẽ họ phải có sẵn trong kho không nhiều thì ít để khi khách cần thì có ngay mới đúng chứ. có xe mà để trong gara 02 tuần để chờ cái bơm xăng thì vô lý quá.
Các Bác có ai có địa chỉ email của bọn này để gừi thư "khen" cái thái độ phục vụ "củ sen" này cái.
Có lẽ với cơ chế hiện hữu đã làm cho "thượng đế" thành "dân đen".
Có sẵn bơm xăng mới tại ĐĐT đó bác, nhưng kỹ thuật nói cái đó không phải dành để thay thế cho khách hàng mà hàng dành để bán rời và đề nghị mình mua thay, giá 3T5, sau 2 tuần hàng bảo hành về đến mình sẽ có thêm một cái nữa . . . để dành sơ cua. Đương nhiên là mình từ chối
RE: Chán Captiva
Đúng là củ chuối. Mua xe đã bị ép đến đọan bảo hành cũng bị ép nữa thành ra chuối ép luôn [&:]Trích đoạn: longrun
Trích đoạn: hcmvungtau
Có thể là hên xui nhưng cũng nên xem lại cách sử dụng xe của mỗi người nữa các bác ạ. Nhưng dù là cái gì đi nữa, chưa nói đến chất lượng của phụ tùng của GM, sự chuẩn bị và tinh thần phục vụ của GM rất đáng lên tiếng chê trách, Họ dư sức biết là họ đã bán ra thị trường VN bao nhiêu chiếc xe và những lọai phụ tùng nào sẽ cần thay đổi thường xuyên. Vậy mà họ để khách hàng phải chờ với lý do rất "chuối" là chờ "ship hàng" :-(
Đáng lẽ họ phải có sẵn trong kho không nhiều thì ít để khi khách cần thì có ngay mới đúng chứ. có xe mà để trong gara 02 tuần để chờ cái bơm xăng thì vô lý quá.
Các Bác có ai có địa chỉ email của bọn này để gừi thư "khen" cái thái độ phục vụ "củ sen" này cái.
Có lẽ với cơ chế hiện hữu đã làm cho "thượng đế" thành "dân đen".
Có sẵn bơm xăng mới tại ĐĐT đó bác, nhưng kỹ thuật nói cái đó không phải dành để thay thế cho khách hàng mà hàng dành để bán rời và đề nghị mình mua thay, giá 3T5, sau 2 tuần hàng bảo hành về đến mình sẽ có thêm một cái nữa . . . để dành sơ cua. Đương nhiên là mình từ chối
RE: Chán Captiva
@longrun: thật không bác ? em đọc câu này
nhạy cảm quá, làm cho em hiểu rằng: sớm muộn gì cũng tiếp tục hỏng bơm xăng, sơ cua một cái để thay khỏi chờ
@longrun: thật không bác ? em đọc câu này
Mã:
để bán rời và đề nghị mình mua thay, giá 3T5, sau 2 tuần hàng bảo hành về đến mình sẽ có thêm một cái nữa . . . để dành sơ cua