Thảo Luận Chán Captiva

Hạng B1
4/2/07
54
2
8
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: truongthuyminh

Các bác đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng chưa, nhiều khi sai sót là do người sử dụng chưa biết. Những xe ngon là hạn chế những sai sót do người dùng ko biết. Còn xe Daewoo em chạy 6 năm rồi mà có thấy vấn đề gì trầm trọng đâu.

Bác cứ nghĩ lại xem, khách hàng của Cap. có nét đặc trưng riêng của nó bác ạ. Tôi nghĩ giới trí thức chiếm không nhỏ (như bác và anh em trong hội Cap. vậy) vì ít ai mua Cap. để kinh doanh. Do vậy, không khó để những đối tượng khách hàng này đọc và hiểu được hướng dẫn sử dụng đúng công năng của xe.
Chuyện xe Daewoo và Captiva cái nào tốt hơn thì quả thực tôi không đủ kiến thức để kết luận. Nhưng phải chăng thương hiệu Daewoo đã có những quá trình phát triển của chính nó trong việc khẳng định tên tuổi và chất lượng và Cap. là một sự kết hợp mới còn nhiều dấu hỏi với người tiêu dùng? Mong sự chia sẻ thêm kiến thức của các bác, khách hàng của Cap.
 
Hạng B1
24/1/06
95
0
6
RE: Chán Captiva

Chào Bác Vdtducthuan

Mình thay ở GM Tôn đức thắng có giấy tờ invoice rõ ràng, có hỏi sao mắc qúa,so với bình bên ngoài thì được trả lời là bình chính hãng theo xe.....Bà chị mình nghe vậy thay luôn? có bị thuốc không?
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
RE: Chán Captiva

bác đọc lại cho em cái mác của cái bình cái
Nếu "bình theo xe" thì chỉ hơn 1t thôi.
 
Hạng B2
23/4/08
152
1
0
46
TP.HCM
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: npt

Nghe chán nhỉ? Để xem em CAP này một nằm nữa tình hình thế nào, nếu bệnh lung tung như thế thì kém quá, thua cả KIA :(
Chắc chắn rùi. KIA đâu có hỏng vặt;)
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Chán Captiva

Theo quan điểm của em thì như thế này:
- Xe nào cũng có ưu nhược. Còn hư hỏng thì có xác xuất, chứ không phải xe nào cũng hư.
- Về hậu mãi và dịch vụ: Cũng là đại lý cùng 1 hãng nhưng có chỗ làm tốt, có chỗ làm chưa đạt. ĐĐT có hàng mà không thay cho khách rõ ràng là sai, làm không tốt công việc hậu mãi.
- Riêng về em Cap, bản thân em là người sử dụng, sau 1 năm sử dụng với 18km, xe của em chưa bị lỗi nào nghiêm trọng. Bình điện ok, máy móc ok. Chỉ duy nhất 1 điều là máy lạnh chỉ có dàn phía trước nên mùa nóng này phía sau lâu lạnh 1 tí thôi.
 
Hạng B1
24/1/06
95
0
6
RE: Chán Captiva

Chào Bác NNS

Chiều về sẽ coi cái bình hiệu gì và cho bác thông tin
 
Hạng C
24/7/07
518
1
0
HANOI
RE: Chán Captiva

Em chia sẻ với các bác thế này: em ko đi Cap, nhưng em biết là bơm xăng của nhiều loại xe Hàn ko phải Mede in Korea đâu. Rất nhiều loại xe đều dùng bơm của Đức đấy. Vấn đề hỏng có nhiều nguyên nhân: Lỗi do vận hành ko đúng, tỷ lệ xác xuất hỏng của lô hàng; thiết kế lắp bơm xăng trong bình xăng.....và còn nguyên nhân nữa là chất lượng nhiên liệu của chúng ta. Em có ông bạn mới đi kiểm tra về tình hình phân phối xăng dầu về và kết luận rằng: Chất lượng xăng, dầu của chúng ta gần như ko kiểm soát nổi. Vì vậy em vẫn cho rằng nếu bác nào ko may đổ nhiên liệu ở cửa hàng nào nó pha trộn quá đểu thì dễ chết lắm.
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: thanhts

Em chia sẻ với các bác thế này: em ko đi Cap, nhưng em biết là bơm xăng của nhiều loại xe Hàn ko phải Mede in Korea đâu. Rất nhiều loại xe đều dùng bơm của Đức đấy. Vấn đề hỏng có nhiều nguyên nhân: Lỗi do vận hành ko đúng, tỷ lệ xác xuất hỏng của lô hàng; thiết kế lắp bơm xăng trong bình xăng.....và còn nguyên nhân nữa là chất lượng nhiên liệu của chúng ta. Em có ông bạn mới đi kiểm tra về tình hình phân phối xăng dầu về và kết luận rằng: Chất lượng xăng, dầu của chúng ta gần như ko kiểm soát nổi. Vì vậy em vẫn cho rằng nếu bác nào ko may đổ nhiên liệu ở cửa hàng nào nó pha trộn quá đểu thì dễ chết lắm.
Bác ơi, Toyota đi nhung nhúc ngoài đường, cơ quan em có 2 con zace cà tàng, chẳng bảo dưỡng bảo trì gì hết, chạy tỉnh liên miên, đổ xăng tứ tung, hư cái gì vào gara (chứ không phải hãng) thay cái đó, mà đi hoài nó có chịu hư đâu???? Ngoài 4 cái vỏ. Như vây cũng chưa thể vội kết luận Cap dở mà nên nói Toy vẫn là vô địch về khoản bền, ít hỏng vặt. Chờ thử 1 năm nữa là biết ngay bệnh của Cap thôi mà.
 
Hạng B2
12/4/07
166
0
0
RE: Chán Captiva

Các bơm xăng của Đức rất kén xăng vì độ chính xác cao của thiết bị, em đồng ý với ý kiến của bác thanhts về chất lượng xăng dầu tại Việt nam.

Để tránh hỏng bơm xăng, tốt nhất là lượng xăng trong bình luôn dồi dào, nếu đi đến vạch đỏ, rất dễ dẫn đến trường hợp nó hút cả cặn làm tắc bơm xăng.