Không cần hình và cũng chẳng phải bàn bác ạ. Nói luôn là không có chân côn, chỉ có 2 chân là ga và phanh với phanh chân trái và ga chân phải!maphi nói:cái này miễn bàn, pac nào có chụp hình mới biết dc.
Em thấy bác Bắp nói chính xác đó, thời gian đâu mà đạp côn vô số như xe MT, tụi nó vô số trả số ào ào giống như ta sử dụng chế độ bán tự động trên xe AT vậy.kebab nói:Không cần hình và cũng chẳng phải bàn bác ạ. Nói luôn là không có chân côn, chỉ có 2 chân là ga và phanh với phanh chân trái và ga chân phải!maphi nói:cái này miễn bàn, pac nào có chụp hình mới biết dc.
Thời điểm giảm số là lúc đang giảm ga (buông ga và đa phần là đạp phanh) nên việc sang số chỉ cần tác động và cần số. Lên số thì luôn đạp lút ga. Những lúc sang số tay đua không cần quan tâm đến chân ga đang ở vị trí nào (hay cụ thể là độ mở bướm ga bao nhiêu)...việc đó đã có máy tính (ECU) nó lo.pm_ajams nói:thế cái lúc nó vào số chỉ cần giảm ga là được hả bác kê bắp?
Steering Wheel</h3> The steering wheel is one of the most visible demonstrations of technological innovation in Formula One. Below is a guide to the complex steering wheel on the Ferrari F6
1 Front wing flap activation,
2 Neutral button,
3 Corner exit differential setting,
4 Engine rev limit,
5 Digital display,
6 Fuel mixture selection,
7 Pre-selected clutch settings,
8 KERS discharge adjustment,
9 Pitlane speed limiter,
10 KERS activation,
11 Gears down,
12 KERS charge adjustment,
13 Car to pit radio,
14 Recovery strategy scrolling,
15 Clutch paddle,
16 Recovery strategy accept,
17 Recovery strategy menu,
18 Engine kill switch,
19 Clutch biting point selection,
20 Race phase switches,
21 Engine torque,
22 Reverse,
23 Oil pump,
24 Coarse front flap adjustment,
25 Drinks bottle,
26 Clutch paddle,
27 Fine front flap adjustment,
28 Menu scroll,
29 Corner entry diff setting,
30 Gears up
Xe F1 không dùng ly hợp kép bác ạ.trieumap nói:trời xe F1 dùng hộp số ly hợp kép làm gì có chân côn.