Re:Chân lào đạp cái giề? mời các bác bình loạn
Chà, người lái giỏi quá, chân trái như chân mặt.....
Người lái còn giỏi, người đứng xem còn giỏi hơn nhiều
em đoán mò tí nhé:
- Lúc chân trái - Côn, chân phải - Thắng, là lúc cần sự hãm của bộ số. ( vì khi đạp côn và thắng nhắp nhả, chắc chắn là tay anh ta cũng đang về số => để đạt được sự kềm tốc độ bằng số theo ý muốn, vì chỉ có dạp thắng thì tốc độ trớn mới phù hợp cho sự về số)
- Lúc chấn trái - Thắng, chân phải - ga, là lúc cần độ trượt của xe ( drift) và sẽ điều chỉnh qua ga và thắng ( 2 yếu tố để drift)
Em đoán mò thế thôi, các bác chỉ bảo thêm ạ
Chà, người lái giỏi quá, chân trái như chân mặt.....
Người lái còn giỏi, người đứng xem còn giỏi hơn nhiều
em đoán mò tí nhé:
- Lúc chân trái - Côn, chân phải - Thắng, là lúc cần sự hãm của bộ số. ( vì khi đạp côn và thắng nhắp nhả, chắc chắn là tay anh ta cũng đang về số => để đạt được sự kềm tốc độ bằng số theo ý muốn, vì chỉ có dạp thắng thì tốc độ trớn mới phù hợp cho sự về số)
- Lúc chấn trái - Thắng, chân phải - ga, là lúc cần độ trượt của xe ( drift) và sẽ điều chỉnh qua ga và thắng ( 2 yếu tố để drift)

Em đoán mò thế thôi, các bác chỉ bảo thêm ạ