Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
May mắn là khúc đường này ko có xe máy, phụ huynh hay em nhỏ nào chứ nếu ko, thì khiếp lắm.

Vụ này chỉ bảo hiểm mệt thôi chứ PH với nhau cư xử lịch sự, ko có gì phải lớn tiếng.
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Ai nói lái AT là không an toàn, riêng em thì thấy thoải mái hơn, ở trên bác phantan đã nói dồi, AT khỏe hơn MT và lái rất nhẹ nhàng nên tình huống chậm ai chưa quen cứ thủ chân thắng là từ từ bò qua thôi, việc gì phải vội rồi sinh ra "cà cuống", còn phản xạ chân thắng - ga thì phải tập thôi các bác, kinh nghiệm của em là tập khi đi 2B là ít nguy hiểm nhất : khi chạy bình thường thì chân để chếch sang bên ( giống đang đạp ga ), khi thấy có tình huống cần hãm xe thì quay gót vào thắng và đạp thôi.... ngày xưa em đã từng luyện như vậy... các bác đừng chê em nghèo mà đòi đi 4B nhé.
Chiêu luyện chân phải bằng 2B trước tui dạy cho đứa lớn, tới đứa nhỏ, nó la...xe con thắng tay ko hà.
 
Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
ga là ga, thắng là thắng, quan trọng là đi nhiều thì quen... các bác cứ làm to chuyện...

tất cả các cách nêu ra ở trên dù có áp dụng hay không thì nếu đã nhầm thì vẫn cứ nhầm, đã gọi là nhầm rồi thì chân để ở đâu cũng có thể đạp nhầm hết... em ngủ ở nhà thường xuyên mà lâu lâu em còn ngủ nhầm nhà nữa là chân để ở hai cái cần bé tí ti...

các bác đi xe máy, đột nhiên cần gãi râu, trong lúc gãi râu có thằng phi từ trong hẻm ra, các bác thò tay xuống có khi nào vặn ga thay vì bóp thắng không?

đơn giản là giờ bay còn thiếu thì chưa có quen, chứ cứ lái nhiều rồi thì tự khắc đâu vào đấy hết...

tất nhiên vẫn có nhiều người (nam nữ có đủ) cái tố chất lái xe gần như là không có, lái nhiều lái ít gì thì cũng không đâu vào với đâu cả...
 
Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ai nói lái AT là không an toàn, riêng em thì thấy thoải mái hơn, ở trên bác phantan đã nói dồi, AT khỏe hơn MT và lái rất nhẹ nhàng nên tình huống chậm ai chưa quen cứ thủ chân thắng là từ từ bò qua thôi, việc gì phải vội rồi sinh ra "cà cuống", còn phản xạ chân thắng - ga thì phải tập thôi các bác, kinh nghiệm của em là tập khi đi 2B là ít nguy hiểm nhất : khi chạy bình thường thì chân để chếch sang bên ( giống đang đạp ga ), khi thấy có tình huống cần hãm xe thì quay gót vào thắng và đạp thôi.... ngày xưa em đã từng luyện như vậy... các bác đừng chê em nghèo mà đòi đi 4B nhé.
các bác có nhiều lý thuyết quái lạ nhỉ, AT khoẻ hơn MT????
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®