Người chết vì giao thông 1 ngày ở xxx còn nhiều hơn khủng bố giết người trên thế giới cộng lại trong tháng.
Họ nói linh tinh thôi. Bác nào kinh nghiệm 10 năm lái xe con thử lên lái xe công lùi vào xưởng xem nổi không là biết. Tài công phải rất cứng, lái xe tải vài năm mới lên lái công được. Tuy nhiên ý thức lái xe thì hên xui.Mới coi thớt bằng lái có bác làm logictis khẳng định tx cont hầu hết mua bằng
Cont khó lái nhưng không phải lái không được bác. Đầy thằng từ phụ cont tập dần thành quen. Biết lái trước khi đủ tuổi. Nhưng bằng thì đa số mua là đúng vì họ không chịu học lý thuyết, học luật GTĐB.Họ nói linh tinh thôi. Bác nào kinh nghiệm 10 năm lái xe con thử lên lái xe công lùi vào xưởng xem nổi không là biết. Tài công phải rất cứng, lái xe tải vài năm mới lên lái công được. Tuy nhiên ý thức lái xe thì hên xui.
Là em nói. Cái này thật 100% pác ạ. Pác cần tìm hiểu qua em dẫn vào mấy bãi container rồi ngồi làm vài lon với mấy ổng.Mới coi thớt bằng lái có bác làm logictis khẳng định tx cont hầu hết mua bằng
Em đã chứng kiến 1 tài cont phải nói là thần kinh thép. Trong vòng 2 năm tài đó cho ra đi 3 mạng nhưng vẫn cầm lái cont bình thường. Có cty lo liệu hết. Kinh nghiệm đúc kết được qua nhiều năm làm việc và chơi với mấy đồng chí trong bến bãi cont là tài xế ẩu và tài xế cẩn thận. Tài cont mà tính ẩu thả thì kiểu gì cũng lấy đi mạng sống người khác