Pác nhầm rồi. Kho gạch bên em có 1 thằng chưa có bằng cont nhưng các cont vô kho đều cho nó 100k để nó de vô kho dùm nhé. Tài cứng mấy vô mấy kho lạ dễ dính đạn lắm. De vô hàng là đền thấy mẹ. De tới de lui ko được là lại nhờ ổng ở kho de dùm. Vì tài cont giờ chỉ có 1 tài ôm 1 xe nên chả có ai đứng sau dẫn đường cho mà de đâu.Họ nói linh tinh thôi. Bác nào kinh nghiệm 10 năm lái xe con thử lên lái xe công lùi vào xưởng xem nổi không là biết. Tài công phải rất cứng, lái xe tải vài năm mới lên lái công được. Tuy nhiên ý thức lái xe thì hên xui.
Chính xác bác , có thể nói hơn 50% tài xế xe khách xe tải xe cont là mua bằng . Tuy nhiên mua bằng hay ko ko quyết định bằng cẩn thận và ẩu . Chính yếu tố ẩu, văn hóa coi thường mạng sống sức khỏe của người khác đã ăn sâu vào khá nhiều người Việt Nam mới là yếu tố chính .Là em nói. Cái này thật 100% pác ạ. Pác cần tìm hiểu qua em dẫn vào mấy bãi container rồi ngồi làm vài lon với mấy ổng.
Em đã chứng kiến 1 tài cont phải nói là thần kinh thép. Trong vòng 2 năm tài đó cho ra đi 3 mạng nhưng vẫn cầm lái cont bình thường. Có cty lo liệu hết. Kinh nghiệm đúc kết được qua nhiều năm làm việc và chơi với mấy đồng chí trong bến bãi cont là tài xế ẩu và tài xế cẩn thận. Tài cont mà tính ẩu thả thì kiểu gì cũng lấy đi mạng sống người khác
Mình thấy lỗi này hoàn toàn tài xế.
Đừng đổ thừa thắng hay ko thắng.
Đi sai làn là nguyên nhân 9
quốc lộ 1 đoạn này Làn trong dành cho xe con và tải dưới 1t5
Đừng đổ thừa thắng hay ko thắng.
Đi sai làn là nguyên nhân 9
quốc lộ 1 đoạn này Làn trong dành cho xe con và tải dưới 1t5
Mấy bãi cont nó nhiều tiền lắm. Khi xảy ra tai nạn việc đầu tiên là nó nhét tiền đầy miệng cái bọn cần nhét. Ăn đầy mồm rồi nên đâu nói hay xử nó được. Bảo hiểm nó cũng đồng hành cả trăm triệu 1 vụ nên mọi việc đều êm thấm hết.Chính xác bác , có thể nói hơn 50% tài xế xe khách xe tải xe cont là mua bằng . Tuy nhiên mua bằng hay ko ko quyết định bằng cẩn thận và ẩu . Chính yếu tố ẩu, văn hóa coi thường mạng sống sức khỏe của người khác đã ăn sâu vào khá nhiều người Việt Nam mới là yếu tố chính .
mong phạt thèng lái tù kịch khung và tước bằng vĩnh viễn....
chủ xe phải bồi thường đầy đủ cho các nạn nhân, nếu không tước giấy phép kinh doanh...
chủ xe phải bồi thường đầy đủ cho các nạn nhân, nếu không tước giấy phép kinh doanh...
Attachments
-
176,6 KB Đọc: 33
100 chẹo sao cho đủ 18 người bị thương, 4 người chết, 21 xe 2b hư .Mấy bãi cont nó nhiều tiền lắm. Khi xảy ra tai nạn việc đầu tiên là nó nhét tiền đầy miệng cái bọn cần nhét. Ăn đầy mồm rồi nên đâu nói hay xử nó được. Bảo hiểm nó cũng đồng hành cả trăm triệu 1 vụ nên mọi việc đều êm thấm hết.
Vụ này lên báo lớn chuyện rồi k lấp liếm nổi đâu. Mấy vụ nhỏ nhỏ k có cánh nhà báo thì còn dc100 chẹo sao cho đủ 18 người bị thương, 4 người chết, 21 xe 2b hư .
Vụ này thì tiền đâu mà đền?100 chẹo sao cho đủ 18 người bị thương, 4 người chết, 21 xe 2b hư .
bởi vậy riết rồi có thằng nào sợ đâu, chỉ cần vang lên bài ca "Bác đang cùng chúng cháu hành quân" là mọi việc xong hết và rồi lại tiếp tục...mỗi lần có "phốt" là bọn cần nhét tiền xâu xé nhau vào rỉaMấy bãi cont nó nhiều tiền lắm. Khi xảy ra tai nạn việc đầu tiên là nó nhét tiền đầy miệng cái bọn cần nhét. Ăn đầy mồm rồi nên đâu nói hay xử nó được. Bảo hiểm nó cũng đồng hành cả trăm triệu 1 vụ nên mọi việc đều êm thấm hết.