Cái xe không có mất phanh đâu, lỗi là ở người lái không phanh mà thôi.Chẳng lẽ chuyện Container mất phanh tông chết nhiều người là chuyện bình thường ở nước ta hay sao ? Phải có cách ngăn chặn chuyện đau lòng này không lẽ cứ để nó vài tuần là xảy ra . Hãy đừng nghĩ sản xuất ra ô tô máy bay làm gì mà hãy nghĩ ra biện pháp loại trừ 100% chứ ko phải hạn chế cái tình trạng đau lòng này.
https://m.dantri.com.vn/xa-hoi/xe-c...-hon-10-nguoi-bi-thuong-20190102165349995.htm
Mức trách nhiệm: - TNDS về người 100tr/người/vụ, bao nhiêu người thì nhân lên. Trường hợp chết người bồi thường mức tối đa. Bị thương tính theo tỉ lệ thương tật.100 chẹo sao cho đủ 18 người bị thương, 4 người chết, 21 xe 2b hư .
- TNDS về tài sản: 100tr/vụ
(ngoài ra chủ xe có thể mua cao hơn mức trên để tăng mức trách nhiệm BH.)
Vậy ví dụ sơ sơ bồi cho 4 người chết là 100x4 = 400 tr.Mức trách nhiệm: - TNDS về người 100tr/người/vụ, bao nhiêu người thì nhân lên. Trường hợp chết người bồi thường mức tối đa. Bị thương tính theo tỉ lệ thương tật.
- TNDS về tài sản: 100tr/vụ
(ngoài ra chủ xe có thể mua cao hơn mức trên để tăng mức trách nhiệm BH.)
17 người bị thương lấy trung bình 50 tr x 17 = 850 tr.
21 cái xe hư, TB mỗi xe 5 triệu x 21 = 105 tr.
1 tỷ 3 cho 1 vụ này à??
Cái này mới biết!!
Chỉnh sửa cuối:
Về người bác nói đúng rồi.Vậy ví dụ sơ sơ bồi cho 4 người chết là 100x4 = 400 tr.
17 người bị thương lấy trung bình 50 tr x 17 = 850 tr.
21 cái xe hư, TB mỗi xe 5 triệu x 21 = 105 tr.
1 tỷ 3 cho 1 vụ này à??
Cái này mới biết!!
Về tài sản tổng là 100 thôi
Vậy chửi mấy thằng chủ DN vận tải đi chưa?
Đừng có nói "làm sao DN biết đi bằng giả hay thất"
Đùng có nói là thiếu tài quá nên nhận đại mấy thằng lái co hồn cát đảng
Đừng có nói là mình ko nhận thì DN vận tải khác cũng nhận ( trong khi mình thiếu người)
Đừng có nói biết lính nó chơi ma tuý mà kệ vì nó chơi mới đủ tỉnh để bào
....
Tất cả cũng chỉ tại mấy a DN vận tải tham lam tán tận lương tam thoi.
Đừng có nói "làm sao DN biết đi bằng giả hay thất"
Đùng có nói là thiếu tài quá nên nhận đại mấy thằng lái co hồn cát đảng
Đừng có nói là mình ko nhận thì DN vận tải khác cũng nhận ( trong khi mình thiếu người)
Đừng có nói biết lính nó chơi ma tuý mà kệ vì nó chơi mới đủ tỉnh để bào
....
Tất cả cũng chỉ tại mấy a DN vận tải tham lam tán tận lương tam thoi.
Mới coi thớt bằng lái có bác làm logictis khẳng định tx cont hầu hết mua bằng
Là em nói. Cái này thật 100% pác ạ. Pác cần tìm hiểu qua em dẫn vào mấy bãi container rồi ngồi làm vài lon với mấy ổng.
Em đã chứng kiến 1 tài cont phải nói là thần kinh thép. Trong vòng 2 năm tài đó cho ra đi 3 mạng nhưng vẫn cầm lái cont bình thường. Có cty lo liệu hết. Kinh nghiệm đúc kết được qua nhiều năm làm việc và chơi với mấy đồng chí trong bến bãi cont là tài xế ẩu và tài xế cẩn thận. Tài cont mà tính ẩu thả thì kiểu gì cũng lấy đi mạng sống người khác
Trước khi trách mấy thằng chủ dn tán tận lương tâm thì hãy chửi những thằng làm luật, những thằng thi hành luật , những người có trách nhiệm đứng đầu cơ quan quản lý cái đã.Vậy chửi mấy thằng chủ DN vận tải đi chưa?
Đừng có nói "làm sao DN biết đi bằng giả hay thất"
Đùng có nói là thiếu tài quá nên nhận đại mấy thằng lái co hồn cát đảng
Đừng có nói là mình ko nhận thì DN vận tải khác cũng nhận ( trong khi mình thiếu người)
Đừng có nói biết lính nó chơi ma tuý mà kệ vì nó chơi mới đủ tỉnh để bào
....
Tất cả cũng chỉ tại mấy a DN vận tải tham lam tán tận lương tam thoi.
Cao hơn cơ quan quản lý xí nữa luôn bác.Trước khi trách mấy thằng chủ dn tán tận lương tâm thì hãy chửi những thằng làm luật, những thằng thi hành luật , những người có trách nhiệm đứng đầu cơ quan quản lý cái đã.
Trước khi trách mấy thằng chủ dn tán tận lương tâm thì hãy chửi những thằng làm luật, những thằng thi hành luật , những người có trách nhiệm đứng đầu cơ quan quản lý cái đã.
Chuyện quản lý nhân sự của DN thì quyền quyết định là của DN mà bác!
Điều bao nhiêu chuyến cho tx / ngày, chạy nhiêu lau cũng là DN quyết mà.
Tài được cơ quan nhà nước cấp bằng lái mà anh. giao xe cho anh thì anh phải chịu mọi trách nhiệm với cái xe đó khi lưu thông trên đường chứ. Nếu chủ bắt anh chạy quá tải, giao xe ko đảm bảo an toàn kỹ thuật thì nó khác.Vậy chửi mấy thằng chủ DN vận tải đi chưa?
Đừng có nói "làm sao DN biết đi bằng giả hay thất"
Đùng có nói là thiếu tài quá nên nhận đại mấy thằng lái co hồn cát đảng
Đừng có nói là mình ko nhận thì DN vận tải khác cũng nhận ( trong khi mình thiếu người)
Đừng có nói biết lính nó chơi ma tuý mà kệ vì nó chơi mới đủ tỉnh để bào
....
Tất cả cũng chỉ tại mấy a DN vận tải tham lam tán tận lương tam thoi.