Cũng giống như mua một cái khung xe đạp hay khung xe gắn máy rồi về lăp phụ tùng lên.
Mit mua khung gầm rồi về lắp tổng thành.
Trong ô tô, chi phí khung gầm là đầu tư cao nhất, nên thực tế có nhiều hãng dùng chung.
Còn lại máy gầm điện..mới khác.
Mit mua khung gầm rồi về lắp tổng thành.
Trong ô tô, chi phí khung gầm là đầu tư cao nhất, nên thực tế có nhiều hãng dùng chung.
Còn lại máy gầm điện..mới khác.
Bác phải nói ngược lại mới đúng, "Chẳng lẽ Mitsubishi xuống đến thế". Mitsubishi đa số toàn sản phẩm đã lỗi thời, ko có vốn để thiết kế xe mới nên hiện nay Mitsubishi đang hợp tác với nhiều hãng xe khác hoặc mua thiết kế của hãng khác đỡ tốn kém chi phí nghiên cứu hơn.Tại thị trường Mỹ Mitsubishi hiện nay chỉ còn vài model xe đếm trên đầu ngón tay, Mitsu bây giờ tập trung vào ngành công nghiệp đóng tàu tại thị trường Mỹ nên các model xe (trừ những model chủ chốt) hầu như ko được cải tiến 1 cái gì.
Hì, thông tin này mới nè. thương hiệu Samsung này cũng đâu có nổi gì đâu, hay Mit muốn mua lại của Sam.
Đề tài chất lượng Mit như thế nào không mới, vì ngay cả những chiếc xe tốt nhất cũng bị nhiều lời chê bai dù chúng không đúng. Nếu các bác lật lại những trang đầu tiên của box Mit, các bác sẽ đọc được rất niều lời chê rất bùn cười về xe Mit, nhưng lúc đó mọi người lại nghĩ nó đúng.
Các lời giải thích cũng rất nhiều, nhưng mổi khi các bác mới vào câu hỏi này lại lập lại.
Nói tóm tắt có thể giải thích như thế này.
Đối với Viet nam, viet nam luôn là vùng trũng của thế giới vè nhiều mặt, trong đó có ô tô. Do đó một hãng to nhất chưa chắc đưa vào chiếc ô tô tân tiến nhất hay tốt nhất. Trng khi đó, xe Mit luôn là những chiếc xe có nhiều điểm mạnh, trong đó công nghệ và độ bền là hai mặt mạnh của xe Mit.
Còn những mặt khác hay Mit thế giới hy vọng có thời gian post lúc khác.
Các lời giải thích cũng rất nhiều, nhưng mổi khi các bác mới vào câu hỏi này lại lập lại.
Nói tóm tắt có thể giải thích như thế này.
Đối với Viet nam, viet nam luôn là vùng trũng của thế giới vè nhiều mặt, trong đó có ô tô. Do đó một hãng to nhất chưa chắc đưa vào chiếc ô tô tân tiến nhất hay tốt nhất. Trng khi đó, xe Mit luôn là những chiếc xe có nhiều điểm mạnh, trong đó công nghệ và độ bền là hai mặt mạnh của xe Mit.
Còn những mặt khác hay Mit thế giới hy vọng có thời gian post lúc khác.
Túm lại, kinh doanh là phải năng động. Thiết kế / Thương hiệu chủ lực là Pajero, Lancer thì đã quá già cỗi, không có khả năng hồi phục. Thiết kế mới như các mẫu concept thì còn trong mơ....trong khi các hãng khác một năm ra 2-3 cái thương hiệu mới, update thương hiệu cũ, nếu không năng động thì...còn lâu mới khá !
Các mẫu nội địa thì cứ thử mang ra sân chơi quốc tế xem có hợp thời và teen không ? hay dành cho U50-60 ?
Chuyển giao thiết kế, công nghệ các ngành khác đang làm ầm ầm, nhìn sang điện thoại, đồ điện tử xem có gì ăn chắc mãi đâu. Ông Sony, National Panasonic, Toshiba, Sharp, JVC, Fuji, Technics ....to lớn vậy chứ hỏi mấy lớp trẻ, chúng có biết nhiều đâu?
Cũng mong Mitsubishi cải tổ năng động và nâng cao khâu thiết kế hài hoà với túi tiền.
Hôm trước có một cán bộ Mit nói với mình là xe Mirage giá bên đó rẻ lắm nhưng nhập về thuế nhà nước + các chi phí khác làm giá tăng lên, rồi Việt nam là thị trường này kia... thật tình mình không biết nói sao, vì thuế / phí, thị trường Việt nam... là mặt bằng chung, sao đối thủ làm được còn mình thì than và lý lẽ nầy nọ ? Xịn, trung bình hay thấp đều có : Mer, Audi, BMW, Toyota, Lexus, Ford, Chevrolet, Hyundai, Kia....thậm chí các ông lớn xe sang còn xoa tay hí hửng khi VN giờ là thị trường của phát triển.
Kinh doanh không có chỗ cho những tiếng thở dài !
Các bác cứ post thử 1 bài : em có 1 tỷ và em có 600 triệu, em sẽ mua xe gì ? lên diễn đàn nầy xem kết quả thế nào ?
Cứ như Steve Jobs thì sẽ sung lên " If you live each day as it was your last, someday you'll most certainly be right "
Hãy bỏ cái từ " ngày xưa Mit đã có...." bằng từ " hôm nay Mít có gì..." thì sẽ hay hơn.
Các mẫu nội địa thì cứ thử mang ra sân chơi quốc tế xem có hợp thời và teen không ? hay dành cho U50-60 ?
Chuyển giao thiết kế, công nghệ các ngành khác đang làm ầm ầm, nhìn sang điện thoại, đồ điện tử xem có gì ăn chắc mãi đâu. Ông Sony, National Panasonic, Toshiba, Sharp, JVC, Fuji, Technics ....to lớn vậy chứ hỏi mấy lớp trẻ, chúng có biết nhiều đâu?
Cũng mong Mitsubishi cải tổ năng động và nâng cao khâu thiết kế hài hoà với túi tiền.
Hôm trước có một cán bộ Mit nói với mình là xe Mirage giá bên đó rẻ lắm nhưng nhập về thuế nhà nước + các chi phí khác làm giá tăng lên, rồi Việt nam là thị trường này kia... thật tình mình không biết nói sao, vì thuế / phí, thị trường Việt nam... là mặt bằng chung, sao đối thủ làm được còn mình thì than và lý lẽ nầy nọ ? Xịn, trung bình hay thấp đều có : Mer, Audi, BMW, Toyota, Lexus, Ford, Chevrolet, Hyundai, Kia....thậm chí các ông lớn xe sang còn xoa tay hí hửng khi VN giờ là thị trường của phát triển.
Kinh doanh không có chỗ cho những tiếng thở dài !
Các bác cứ post thử 1 bài : em có 1 tỷ và em có 600 triệu, em sẽ mua xe gì ? lên diễn đàn nầy xem kết quả thế nào ?
Cứ như Steve Jobs thì sẽ sung lên " If you live each day as it was your last, someday you'll most certainly be right "
Hãy bỏ cái từ " ngày xưa Mit đã có...." bằng từ " hôm nay Mít có gì..." thì sẽ hay hơn.
hiện giờ chỉ còn độ bền là điểm mạnh của Mit thôi bác ạ, công nghệ Mitsu bây giờ đã quá cũ kỹ rồi, hầu như ko có bước phát triển về công nghệ cũng như các model xe và trong thời gian tới cũng vậy. Tại Mỹ doanh số Mit cực kỳ thảm hại cho nên Mitsu bây giờ tập trung cho ngành công nghiệp đóng tàu tại Mẽo là chủ yếu .Còn tại quê nhà Nhật Bản cũng tương tự, Mit hầu như ko ra mắt nổi 1 mẫu xe mới nào, có chăng cũng chỉ là những mẫu xe nhỏ hợp tác phát triển cùng các hãng lớn khác thôi. Tương lai Mit rồi cũng như Isuzu tại Mẽo thôi.truong195 nói:Đề tài chất lượng Mit như thế nào không mới, vì ngay cả những chiếc xe tốt nhất cũng bị nhiều lời chê bai dù chúng không đúng. Nếu các bác lật lại những trang đầu tiên của box Mit, các bác sẽ đọc được rất niều lời chê rất bùn cười về xe Mit, nhưng lúc đó mọi người lại nghĩ nó đúng.
Các lời giải thích cũng rất nhiều, nhưng mổi khi các bác mới vào câu hỏi này lại lập lại.
Nói tóm tắt có thể giải thích như thế này.
Đối với Viet nam, viet nam luôn là vùng trũng của thế giới vè nhiều mặt, trong đó có ô tô. Do đó một hãng to nhất chưa chắc đưa vào chiếc ô tô tân tiến nhất hay tốt nhất. Trng khi đó, xe Mit luôn là những chiếc xe có nhiều điểm mạnh, trong đó công nghệ và độ bền là hai mặt mạnh của xe Mit.
Còn những mặt khác hay Mit thế giới hy vọng có thời gian post lúc khác.
Mit doanh số kém là do Marketing kém. Nếu muốn Marketing khá thì trao quyền cho người viet nam.
Còn về kỹ thuật, 5 năm mới thay đổi thiết lế một lần.
Hiernj nay với Mivec của Ps thì chit có honda, Các Hãng khác chưa trang bị động cơ tương đương dù họ có.
Điều tương tự cũng với cvt plus của Mirage ...
Bác có thể nói ngược lại, nhưng nếu khách hàng bình tỉnh nghiên cứu thì họ sẽ có nhận xét đúng của riêng mình.
Còn về kỹ thuật, 5 năm mới thay đổi thiết lế một lần.
Hiernj nay với Mivec của Ps thì chit có honda, Các Hãng khác chưa trang bị động cơ tương đương dù họ có.
Điều tương tự cũng với cvt plus của Mirage ...
Bác có thể nói ngược lại, nhưng nếu khách hàng bình tỉnh nghiên cứu thì họ sẽ có nhận xét đúng của riêng mình.