5 khách đó là tụi doanh nghiệp Tung Của ở Vn đó bác5 khách chắc là phải mua vì mối quan hệ nào đó chứ có điên mới bỏ gần 600tr đi rước con Tung Của này.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Người Tung Của dùng hàng Tung CủaNên cho biết thông tin 5 ng dũng cảm gan dạ dư của Nhất nước đã mua thằng này bác nhỉ
Em thì luôn nhìn đến mặt tích cực của tất cả các hãng xe, ko phân biệt là: hãng xe của nước nào, hãng lâu năm hay non trẻ... và luôn đánh giá cao những tiến bộ của từng hãng.
Nhưng đến bây giờ thì chưa có hãng xe của China nào có thể lấy được lòng tin của em. Mặc dù đã có nhiều hãng China đã có tiến bộ trong thiết kế và chất lượng.
Điều làm em ko hài lòng nhất của xe China là dù có tiến bộ trong thiết kế, nhưng nhìn chiếc xe vẫn mang vẻ yếu yếu, rẻ tiền, ko cứng cáp, ko đẹp và ko định hình được phong cách thiết kế riêng như xe của Hàn, Nhật hay Mỹ. Và dường như đây là điểm chung của các hãng xe China. Em cũng ko hài lòng về cách đặt tên xe bằng 1 hoặc 2 chữ cái kèm với chữ số đầy rối rắm của các hãng China (ko giống cách đặt tên có sắp xếp khoa học như: Mer với: A, C, E, G, S...; Audi với A1, A3, A4... A8 hay Lexus với ES, GS, IS, LS...)
Về chiếc Changan CS35 này thì: ko biết chất lượng thế nào, thiết kế vẫn mang vẻ yếu yếu, ko đẹp từ ngoại thất đến nội thất. Với mức giá 560tr thì CS35 chỉ tìm được khách hàng là chủ của các công ty China mua vì lòng yêu nước (giống Luxgen chỉ bán được đa số cho chủ các công ty Đài Loan), điển hình là chiếc CS35 trong bài mang biển số LD (chắc chắn là của một công ty China).
Với 560tr thì em có thể chọn được nhiều xe ngon từ các hãng xe Hàn và Nhật. Yên tâm mà vi vu khắp nơi mà ko phải lo nghĩ gì. Còn với xe China thì nếu vẫn ko thể thay đổi và ko có sự bứt phá giống như Hyundai và Kia thì: em ko bao giờ mua xe China!
Nhưng đến bây giờ thì chưa có hãng xe của China nào có thể lấy được lòng tin của em. Mặc dù đã có nhiều hãng China đã có tiến bộ trong thiết kế và chất lượng.
Điều làm em ko hài lòng nhất của xe China là dù có tiến bộ trong thiết kế, nhưng nhìn chiếc xe vẫn mang vẻ yếu yếu, rẻ tiền, ko cứng cáp, ko đẹp và ko định hình được phong cách thiết kế riêng như xe của Hàn, Nhật hay Mỹ. Và dường như đây là điểm chung của các hãng xe China. Em cũng ko hài lòng về cách đặt tên xe bằng 1 hoặc 2 chữ cái kèm với chữ số đầy rối rắm của các hãng China (ko giống cách đặt tên có sắp xếp khoa học như: Mer với: A, C, E, G, S...; Audi với A1, A3, A4... A8 hay Lexus với ES, GS, IS, LS...)
Về chiếc Changan CS35 này thì: ko biết chất lượng thế nào, thiết kế vẫn mang vẻ yếu yếu, ko đẹp từ ngoại thất đến nội thất. Với mức giá 560tr thì CS35 chỉ tìm được khách hàng là chủ của các công ty China mua vì lòng yêu nước (giống Luxgen chỉ bán được đa số cho chủ các công ty Đài Loan), điển hình là chiếc CS35 trong bài mang biển số LD (chắc chắn là của một công ty China).
Với 560tr thì em có thể chọn được nhiều xe ngon từ các hãng xe Hàn và Nhật. Yên tâm mà vi vu khắp nơi mà ko phải lo nghĩ gì. Còn với xe China thì nếu vẫn ko thể thay đổi và ko có sự bứt phá giống như Hyundai và Kia thì: em ko bao giờ mua xe China!
200 bao giấy e cũng ko thèm, 50tr e còn fải xem xétAii ko có còm trong topic này sẽ đc suất mua xe này với giá 200tr bao giấy ợ :3dgoidien:
Con trong bài này là xe lái thử của Cty em,Cty em là của Sing nên biển LD thôi bác.Em thì luôn nhìn đến mặt tích cực của tất cả các hãng xe, ko phân biệt là: hãng xe của nước nào, hãng lâu năm hay non trẻ... và luôn đánh giá cao những tiến bộ của từng hãng.
Nhưng đến bây giờ thì chưa có hãng xe của China nào có thể lấy được lòng tin của em. Mặc dù đã có nhiều hãng China đã có tiến bộ trong thiết kế và chất lượng.
Điều làm em ko hài lòng nhất của xe China là dù có tiến bộ trong thiết kế, nhưng nhìn chiếc xe vẫn mang vẻ yếu yếu, rẻ tiền, ko cứng cáp, ko đẹp và ko định hình được phong cách thiết kế riêng như xe của Hàn, Nhật hay Mỹ. Và dường như đây là điểm chung của các hãng xe China. Em cũng ko hài lòng về cách đặt tên xe bằng 1 hoặc 2 chữ cái kèm với chữ số đầy rối rắm của các hãng China (ko giống cách đặt tên có sắp xếp khoa học như: Mer với: A, C, E, G, S...; Audi với A1, A3, A4... A8 hay Lexus với ES, GS, IS, LS...)
Về chiếc Changan CS35 này thì: ko biết chất lượng thế nào, thiết kế vẫn mang vẻ yếu yếu, ko đẹp từ ngoại thất đến nội thất. Với mức giá 560tr thì CS35 chỉ tìm được khách hàng là chủ của các công ty China mua vì lòng yêu nước (giống Luxgen chỉ bán được đa số cho chủ các công ty Đài Loan), điển hình là chiếc CS35 trong bài mang biển số LD (chắc chắn là của một công ty China).
Với 560tr thì em có thể chọn được nhiều xe ngon từ các hãng xe Hàn và Nhật. Yên tâm mà vi vu khắp nơi mà ko phải lo nghĩ gì. Còn với xe China thì nếu vẫn ko thể thay đổi và ko có sự bứt phá giống như Hyundai và Kia thì: em ko bao giờ mua xe China!
Doanh số 05 con xe: 02 con bán cho 02 bác dùng làm chạy taxi 27/7; 03 con hết 2/3 chủ là người TQ ở Long An và Bình Dương; 01 con em dự là bà con với showroom. KakaCon trong bài này là xe lái thử của Cty em,Cty em là của Sing nên biển LD thôi bác.
Done. bye bye Changan
Em vô cùng khâm phục 5 bác đã mua xe này. Rất có thể điều đó nói lên rằng trong quá khứ oai hùng của 5 bác đã từng đi chân không trên mảnh chai thủy tinh hay đống than hồng, lao qua vòng lửa hoặc tay không chống lại cả đàn chó becgie v.v và v.v...
- Status
- Không mở trả lời sau này.