Bên ngoài dọn lại giống Mỹ rồi, đèn nhal hoong không còn, đèn trước mỹ luôn. Châu á trắng đèn nhal trắng. Cái cản trước độ lại ngầu quá nhưng mất tiêu xi nhal rồi. Nội thất đổi màu rồi. Số km cùng cở châu á em 214k. Em khoái nhất cái vụ 7lit5 thôi.
dhhongdam nói:MQMK đang thèm thông số này nè, cũng là Châu Á như Bác thu.phan.1800 mà em nó quất tới 9l...!
thu.phan.1800 nói:Em co do khoang 7,5l duong truong do bac
hiiii có người cùng xuống như em cũng mưng . . . .
em cũng 9 lít ăn lên đây . . . .chạy hổn hợp . . .chứ đường trường thì chắc k đến nổi . . .
em At nên đổ xăng thấy nhói nhói túi quớ . . . .
Nghĩa là tùy chất, tùy chỉnh chọt phải không thầy?Chú tiểu nói:Nguyen_Acc nói:Xe Châu Á đa phần là còn "cứng" do VN lúc đó nhập nguyên con, xăng hơi hao tí khoản 10-11l?
Chúc mừng Bác
Á Âu gì cũng như nhau hết Nguyên à. Ăn xăng ít hay nhiều tùy xe thôi.
Bác lên PS kiểm tra vụ xăng đi, em đi AT nhưng ít hơn xe Bác đó, còn xe Châu Á có 2.0 nên ăn ít hơn là đúng rồi, tuy nhiên nó ko có ERG.. Nên nếu cùng là 2.2 thì nó sẽ ăn xăng hơn xe Mão.MQMKMQ nói:Bên ngoài dọn lại giống Mỹ rồi, đèn nhal hoong không còn, đèn trước mỹ luôn. Châu á trắng đèn nhal trắng. Cái cản trước độ lại ngầu quá nhưng mất tiêu xi nhal rồi. Nội thất đổi màu rồi. Số km cùng cở châu á em 214k. Em khoái nhất cái vụ 7lit5 thôi.
Vụ xăng này nhiều lúc cũng ko hiểu được. Trước em chạy Hắc Sư, theo lý thuyết (lúc đó em tra trên carfax) thì thấy nhà sản xuất tính đường trường tầm 7,5l. Em nghĩ có lẽ đó là tối ưu nhất rồi.
Nhưng em nhớ lúc đua xăng với lão Cà Hụ cung đường Quy Nhơn vào Nha Trang thì lúc đó Hắc Sư hơn 7,1L một tý, còn lão Cà Hụ hình như 7,6L thì phải.
Vì vậy đôi lúc cũng ko biết thế nào nữa
Nhưng em nhớ lúc đua xăng với lão Cà Hụ cung đường Quy Nhơn vào Nha Trang thì lúc đó Hắc Sư hơn 7,1L một tý, còn lão Cà Hụ hình như 7,6L thì phải.
Vì vậy đôi lúc cũng ko biết thế nào nữa
Đúng vậy. Tùy chất xe.Nguyen_Acc nói:Nghĩa là tùy chất, tùy chỉnh chọt phải không thầy?
Em nghĩ quan trọng hàng đầu là máy móc còn ngon
Thứ đến ko kém phần quan trọng là bộ phận truyền động. Xe chạy phải bon, có trớn, lực ma sát càng ít càng tốt (vụ này Hắc Sư còn ngon lắm)
Thứ ba là do cách chạy, thói quen chạy xe của từng người...
Và .... lý do khác
Em đồng ý với anh, như em tra số vin cho EGHN:
Theo như trên nếu EGHN chạy cao tốc mất 29 miles/gallon tương đương 8,13l/100km. Nhưng vừa rồi từ SG ra NT trước khi đi đổ đầy bình và bấm đồng hồ tính km, khi ra đến Nha Trang em đổ đầy bình mất 850k và đồng km hiển thị 466km, tính ra tương đương chỉ 7,5l/100km...!
Theo như trên nếu EGHN chạy cao tốc mất 29 miles/gallon tương đương 8,13l/100km. Nhưng vừa rồi từ SG ra NT trước khi đi đổ đầy bình và bấm đồng hồ tính km, khi ra đến Nha Trang em đổ đầy bình mất 850k và đồng km hiển thị 466km, tính ra tương đương chỉ 7,5l/100km...!
Chú tiểu nói:Vụ xăng này nhiều lúc cũng ko hiểu được. Trước em chạy Hắc Sư, theo lý thuyết (lúc đó em tra trên carfax) thì thấy nhà sản xuất tính đường trường tầm 7,5l. Em nghĩ có lẽ đó là tối ưu nhất rồi.
Nhưng em nhớ lúc đua xăng với lão Cà Hụ cung đường Quy Nhơn vào Nha Trang thì lúc đó Hắc Sư hơn 7,1L một tý, còn lão Cà Hụ hình như 7,6L thì phải.
Vì vậy đôi lúc cũng ko biết thế nào nữa
thainguyen1 nói:Bác lên PS kiểm tra vụ xăng đi, em đi AT nhưng ít hơn xe Bác đó, còn xe Châu Á có 2.0 nên ăn ít hơn là đúng rồi, tuy nhiên nó ko có ERG.. Nên nếu cùng là 2.2 thì nó sẽ ăn xăng hơn xe Mão.MQMKMQ nói:Bên ngoài dọn lại giống Mỹ rồi, đèn nhal hoong không còn, đèn trước mỹ luôn. Châu á trắng đèn nhal trắng. Cái cản trước độ lại ngầu quá nhưng mất tiêu xi nhal rồi. Nội thất đổi màu rồi. Số km cùng cở châu á em 214k. Em khoái nhất cái vụ 7lit5 thôi.
cọt châu áh hết cứu rùi anh ơi . . . . .thainguyen1 nói:Bác lên PS kiểm tra vụ xăng đi, em đi AT nhưng ít hơn xe Bác đó, còn xe Châu Á có 2.0 nên ăn ít hơn là đúng rồi, tuy nhiên nó ko có ERG.. Nên nếu cùng là 2.2 thì nó sẽ ăn xăng hơn xe Mão.MQMKMQ nói:Bên ngoài dọn lại giống Mỹ rồi, đèn nhal hoong không còn, đèn trước mỹ luôn. Châu á trắng đèn nhal trắng. Cái cản trước độ lại ngầu quá nhưng mất tiêu xi nhal rồi. Nội thất đổi màu rồi. Số km cùng cở châu á em 214k. Em khoái nhất cái vụ 7lit5 thôi.
há anh trai MQ .. . . .
Nói chung là châu á ăn xăng hơn Mẽo là chắc. Còn châu á hay mỹ có ăn ít hay nhiều tùy trình chạy và trình chọt. Có khi các bác chủ nói bớt nữa thì sao?, GLA chỉ có 6lit8 thôi. Còn như xe Hongdam vậy thì còn ít hao hơn xuất xưởng. Vụ này thì giải thích thế nào?CơTạo_Mobile nói:thainguyen1 nói:Bác lên PS kiểm tra vụ xăng đi, em đi AT nhưng ít hơn xe Bác đó, còn xe Châu Á có 2.0 nên ăn ít hơn là đúng rồi, tuy nhiên nó ko có ERG.. Nên nếu cùng là 2.2 thì nó sẽ ăn xăng hơn xe Mão.MQMKMQ nói:Bên ngoài dọn lại giống Mỹ rồi, đèn nhal hoong không còn, đèn trước mỹ luôn. Châu á trắng đèn nhal trắng. Cái cản trước độ lại ngầu quá nhưng mất tiêu xi nhal rồi. Nội thất đổi màu rồi. Số km cùng cở châu á em 214k. Em khoái nhất cái vụ 7lit5 thôi.cọt châu áh hết cứu rùi anh ơi . . . . .thainguyen1 nói:Bác lên PS kiểm tra vụ xăng đi, em đi AT nhưng ít hơn xe Bác đó, còn xe Châu Á có 2.0 nên ăn ít hơn là đúng rồi, tuy nhiên nó ko có ERG.. Nên nếu cùng là 2.2 thì nó sẽ ăn xăng hơn xe Mão.MQMKMQ nói:Bên ngoài dọn lại giống Mỹ rồi, đèn nhal hoong không còn, đèn trước mỹ luôn. Châu á trắng đèn nhal trắng. Cái cản trước độ lại ngầu quá nhưng mất tiêu xi nhal rồi. Nội thất đổi màu rồi. Số km cùng cở châu á em 214k. Em khoái nhất cái vụ 7lit5 thôi.
há anh trai MQ .. . . .