Hình như anh làm bên Kia Bình Triệu? Nếu vậy cắn mình xong rồi anh thấy thỏa mãn không? Minh sẽ quay lại cho anh cắn lần nữa nếu anh vẫn chưa thấy thỏa mãn. Dân VN có cái tính khó sửa là khi bị góp ý về sự tệ hại của dịch vụ, thay vì tìm hiểu nguyên nhân, khắc phục, nâng cao dịch vụ... thì lại coi khách hàng như kẻ thù vậy, THP hôm rồi cũng giống vậy! Mình hoàn toàn thông cảm với anh vì anh cũng là người VN. Mình góp ý không phải vì tiếc cái mớ tiền bỏ ra, nếu anh nghĩ mình kẹo thì anh có thể hỏi anh em kỹ thuật xem mỗi lần bước ra khỏi KIA Bình Triệu mình có để anh em thiếu tiền bồi dưỡng không?! Mình góp ý là vì muốn có sự công bằng cho khách hàng mà thôi.