Hạng D
1/9/14
2.306
87.506
113
Sai Gon
Cái này bên bộ phận kỹ thuật rồi pác. mấy lão Sales sao biết được
Như bác nói thì sale sau khi bán được xe là chả có trách nhiệm gì hết, giống như sale BĐS?
Ít ra thì nghe khách hàng phàn nàn như vậy thì cũng nên về báo cáo lại cho sếp 1 tiếng, ý kiến ý cò phải cải tiến thế lọ thế chai mai mốt mình mới có thể bán được nhiều hàng hơn, chứ đằng này lỡ có đọc xong rồi cũng coi như đó không phải việc của mình.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng F
29/10/14
8.700
11.589
113
Như bác nói thì sale sau khi bán được xe là chả có trách nhiệm gì hết, giống như sale BĐS?
Ít ra thì nghe khách hàng phàn nàn như vậy thì cũng nên về báo cáo lại cho sếp 1 tiếng, ý kiến ý cò phải cải tiến thế lọ thế chai mai mốt mình mới có thể bán được nhiều hàng hơn, chứ đằng này lỡ có đọc xong rồi cũng coi như đó không phải việc của mình.
Pác lại nóng rồi. Em cũng mới lấy con rio MT ở KIA Bình triệu. Khi mua em có hỏi Sale 1 vài thứ gắn thêm giá cả sao mà sale chả biết gì. Nói anh nên ra ngoài gắn :)).
Em nghĩ dịch vụ của kia đi xuống là do phát triển quá nhanh có thể đã ngoài tầm kiểm soát của anh hải.
 
  • Like
Reactions: vnhieu1978
Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
Mấy bạn dịch vụ KIA xem lại nhé, tới tai sếp là mệt... Mình đang có ấn tượng tốt với kia định mua xe mới sẽ múc mà nghe vậy chán luôn rồi đó... Mất 1 khách là mất cả nghìn khách khác đấy nhé....
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.569
113
Ngày trước bọn GMVN cũng như vậy đó bác, nếu có bác sale KIA nào ở đây thì nên cẩn thận vụ này, chính dịch vụ tồi tệ đã kéo thương hiệu GMVN xuống, chứ không phải xe GMVN tồi. Mà khi thương hiệu đã đi xuống thì doanh số cũng giảm theo.
Pác lại nóng rồi. Em cũng mới lấy con rio MT ở KIA Bình triệu. Khi mua em có hỏi Sale 1 vài thứ gắn thêm giá cả sao mà sale chả biết gì. Nói anh nên ra ngoài gắn :)).
Em nghĩ dịch vụ của kia đi xuống là do phát triển quá nhanh có thể đã ngoài tầm kiểm soát của anh hải.
 
Hạng D
1/9/14
2.306
87.506
113
Sai Gon
Ngày trước bọn GMVN cũng như vậy đó bác, nếu có bác sale KIA nào ở đây thì nên cẩn thận vụ này, chính dịch vụ tồi tệ đã kéo thương hiệu GMVN xuống, chứ không phải xe GMVN tồi. Mà khi thương hiệu đã đi xuống thì doanh số cũng giảm theo.
Lạ cái là mấy box hỏi giá xe là mấy sale bu vô rần rần, còn mấy box như vầy thì trốn sạch, không thấy ai mon men vô nói 1 vài câu cho thượng đế mát dạ hết. :(
 
Hạng B2
23/3/05
499
4.349
93
53
Có bác Minh bên CNL khuyên mình đưa vào KIA Gò Vấp, nghe nói OS có mấy anh em làm bên KIA Gò Vấp, không biết là ai?
Mình bảo dưỡng ở Kia Gò Vấp đây cũng được gần 1 năm rồi.

Mình thấy:
- Thái độ khá niềm nở.
- Giá cả dich vụ, phụ tùng rẻ
- Khá cầu thị với ý kiến. Đã tiếp thu và bán nhớt Total Quart 9000 5w30 và Shell Helix Ultra 5w40
- Trang thiết bị đã khá hơn nhiều. Đã có máy cân alignment. Vẫn chưa thấy có máy chỉnh/đo đèn và máy test lực thắng (hình như mới có Toyota Bến Thành có 2 cái này)

P/S: đầu năm 2015 thì khá lèo tèo, dịch vụ hơi lủng củng dù anh em khá vui vẻ. Vừa làm bảo dưỡng để đi trip SG-DL-PT-SG cở 1000km dịp New Year thì thấy xe đi bảo dưỡng khá đông. Qui trình bảo dưỡng đã cải tiến khá nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
30/11/10
3.971
61.569
113
Hôm nay đích thân anh tp dịch vụ KIA Bình Triệu có gọi điện hỏi thăm về chất lượng sau khi cân bánh, mình thông báo là chất lượng sau khi cân bánh tốt, không còn hiện tượng rung tay lái như trước. Sau đó thọ hông báo là họ đã kiểm tra lại hệ thống và phát hiện là do sai lầm trong cách tính giá của nhân viên mới, đã đưa ra giá thực hiện không hợp lý nên gọi xin lỗi về sự cố nhầm lẫn, họ đề nghị đền bù bằng cách sẽ thực hiện miễn phí việc đánh bóng xe bất kỳ khi nào mình có nhu cầu. Mình thực sự đánh giá cao về cuộc gọi này từ KIA Bình Triệu, không phải vì cái vụ họ đền bù cho mình, mà vì cách họ biết lắng nghe và quan tâm đến khách hàng. Hy vọng dịch vụ của họ ngày càng hoàn thiện, đang tính đổi hộ khẩu, nhưng quyết định thôi, ở lại xem tiếp thế nào! :D
 
Hạng D
18/11/13
2.867
12.420
113
Bình Phước
Hôm nay đích thân anh tp dịch vụ KIA Bình Triệu có gọi điện hỏi thăm về chất lượng sau khi cân bánh, mình thông báo là chất lượng sau khi cân bánh tốt, không còn hiện tượng rung tay lái như trước. Sau đó thọ hông báo là họ đã kiểm tra lại hệ thống và phát hiện là do sai lầm trong cách tính giá của nhân viên mới, đã đưa ra giá thực hiện không hợp lý nên gọi xin lỗi về sự cố nhầm lẫn, họ đề nghị đền bù bằng cách sẽ thực hiện miễn phí việc đánh bóng xe bất kỳ khi nào mình có nhu cầu. Mình thực sự đánh giá cao về cuộc gọi này từ KIA Bình Triệu, không phải vì cái vụ họ đền bù cho mình, mà vì cách họ biết lắng nghe và quan tâm đến khách hàng. Hy vọng dịch vụ của họ ngày càng hoàn thiện, đang tính đổi hộ khẩu, nhưng quyết định thôi, ở lại xem tiếp thế nào! :D
Ôi, đm, hóa da OS lợi hại nhể :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng B2
20/12/15
246
269
63
44
E thì e sợ mấy a KIA lắm các bác ah. E mn hôm nọ đang đi từ CT - SG thì máy lạnh thành máy hấp, thế là vô KIA BT kiểm tra, kiểm 1 hồi a chăm sóc phán: Xe a giờ đầu tiên là thay cái lốc (Block lạnh) tổng chi phí gần 11tr gồm lốc + công, chưa kể phần khác. E nghe mà bủn rủn hết tay chân. Thế là lúc về CT chạy ra chỗ chuyên sửa máy lạnh kiểm tra, mấy a thợ lay lay thì thấy ống dẫn bị gãy, bảo là chắc đi chỗ xóc ống nó mục nên gãy, chi phí thay ống + lọc + ga + công hết chín trăm mấy, e làm luôn và chạy đến giờ chắc cũng gần năm rồi.

P/S: Thế là e sợ mấy bác chăm sóc KH của KIA từ đó.