moá xí xọnĐem đi BH kêu sẵn đổi màu sơn 4 cái mâm cho nó máo, dặn làm cẩn thận coi chừng hư cảm biến áp suất lốp.
Anh chủ chắc ngủ mịa gồi, mai kể típ.
ờ
đi phe của nheĐể qua thớt khác 8, ở đây tự kỷ chi ?
Đúng là một điểm trừ nữa của KIA. Em vừa mới có một thớt than thở dịch vụ của KIA thì hôm nay đọc được topic này. Kia ko có lỗi, Thaco là người có lỗi.
Hồi tối hôm qua mình còn thức, chỉ là anh mót từng tí từng tí nên mình bị mót theo, đến giờ mới khỏi đó! Anh kể từ đầu đến cuối 1 lần đi nào, đừng mót nữa!
Đem đi BH kêu sẵn đổi màu sơn 4 cái mâm cho nó máo, dặn làm cẩn thận coi chừng hư cảm biến áp suất lốp.
Anh chủ chắc ngủ mịa gồi, mai kể típ.
Sao mình thấy thợ vá xe ở ngoài tháo mấy cái vỏ xe mình ào ào mà có hư cái cảm biến nào đâu, huống chi là gara?!
Mấy thằng thợ củ chuối gara sợ hư cảm biến áp suất éo dám tháo lốp ra sơn, chỉ xì cho mềm hơi rồi lót vô sơn, sơn xong cảm biến áp suất vẫn tèo
Mình nghĩ xe mình không rơi vào trường hợp của bác, vì mình chưa làm gì liên can đến măm, có vá xe vài lần nhưng mình thường đứng coi họ làm. Tuy nhiên đây là kinh nghiệm rất hữu ích
Thôi chuyện dài dòng lắm, mình túm lại vầy :
Mình dự là 2 lốp trước của anh Bố có nước do vậy khi họ đảo lốp hết rung, sau này khi anh đảo lần nữa lại bị. Nếu anh không ktra mà có nước thật thì khả năng cảm biến của anh sẽ tèo.
p/s nếu anh muốn nghe chi tiết mình sẽ pm số đt của mình, anh alo mình kể.
Vá xe thì họ tháo luôn cái vỏ ra khỏi măm mà bác, nếu có nước là thấy rồi
Đảo lốp mà hết rung thì chắc cũng ăn may, nếu có điều kiện anh nên ktra thử ! Vd như vá xe hỏ thử nước có bị lọt vào lốp không ?
ảnh cứ liên tưởng đến nướcVá xe thì họ tháo luôn cái vỏ ra khỏi măm mà bác, nếu có nước là thấy rồi
móc mới có chớLốp thì phải có nước chớ anh !
Gặp loại tốt thì nhìn thôi cũng có!
móc mới có chớ