Ôi lúc trước em đi con Kia Ca ren cũng làm bên Toy hoài đấy chứ, làm bên Toy An Thànhepokvn nói:Qua Toy thì người ta có làm cho xe Kia ko các bác nhỉ ? Thấy ngại ngại hehe
Dear các Bác,
Mấy vụ đồng sơn của bác Hải hay Gara bên ngoài thì mình cũng có nhiều kinh nghiệm thương đau (hơn 20 lần tút xe và 1 lần sơn lại cả chiếc xe) và rút tỉa ra 1 số điều như vầy:
Đồng sơn lại thì chắc chắn ko thể nào giống đến 99% như sơn Zin được vì 1 vài lý do như sau:
1. Bản chất về hãng sản xuất Sơn Zin từ hãng (Xe nhập) và Sơn tút ( Đồng sơn khi bị trầy) của đại lý hoặc của Gara có lẽ khác nhau nên chắc chắn có sai lệch về chỉ số màu sơn. ( Ví dụ như THACO đang xài sơn Dupont để đồng sơn, ko biết hãng KIA Kò Ria có xài Dupont hay ko nữa)
2. Một số mã màu sơn zin ( Màu độc, lạ) rất khó cho thợ lấy mã màu và đồng sơn cho khớp với sơn Zin
3. Trình độ tay nghề, yêu nghề, tính kiên nhẫn của thợ đồng sơn tại đại lý hoặc Gara
4. Lương tâm có răng nhiều hay ít, tâm trạng vui hay buồn của thợ đồng sơn tại đại lý hoặc Gara
5. Mức độ khó tính và phản ánh kịp thời khi ko hài lòng (bắt làm lại hoặc cải thiện) với chất lượng đồng sơn
6. Quy trình quản lý và quy trình đồng sơn tại đại lý hoặc gara có Pro hay ko?
Túm lại, mới nhớ được có bi nhiu thôi, nếu nhớ thêm thì bổ sung tiếp.
Lời khuyên cho các bác mới mua xe hoặc xe chưa bị trầy nặng thì với lỗi nhỏ, có thể xài cà na tút được hoặc trầy ít thì đừng nên vào đồng sơn vội, vì chắc chắn khi đồng sơn sẽ ko thể nào OK như xe zin được ( Coi chừng còn mua lấy cái bực mình lớn hơn trước khi tút xe) . Sau khi sưu tầm được kha khá vết trầy thì mới vào hãng làm luôn 1 thể để khỏi bị màu này màu kia...hehe. Sau khi đồng sơn xe thì phải check kỹ lưỡng về bụi sơn hoặc chất lượng đồng sơn để phản ánh kịp thời với đại lý hoặc gara.
Mấy vụ đồng sơn của bác Hải hay Gara bên ngoài thì mình cũng có nhiều kinh nghiệm thương đau (hơn 20 lần tút xe và 1 lần sơn lại cả chiếc xe) và rút tỉa ra 1 số điều như vầy:
Đồng sơn lại thì chắc chắn ko thể nào giống đến 99% như sơn Zin được vì 1 vài lý do như sau:
1. Bản chất về hãng sản xuất Sơn Zin từ hãng (Xe nhập) và Sơn tút ( Đồng sơn khi bị trầy) của đại lý hoặc của Gara có lẽ khác nhau nên chắc chắn có sai lệch về chỉ số màu sơn. ( Ví dụ như THACO đang xài sơn Dupont để đồng sơn, ko biết hãng KIA Kò Ria có xài Dupont hay ko nữa)
2. Một số mã màu sơn zin ( Màu độc, lạ) rất khó cho thợ lấy mã màu và đồng sơn cho khớp với sơn Zin
3. Trình độ tay nghề, yêu nghề, tính kiên nhẫn của thợ đồng sơn tại đại lý hoặc Gara
4. Lương tâm có răng nhiều hay ít, tâm trạng vui hay buồn của thợ đồng sơn tại đại lý hoặc Gara
5. Mức độ khó tính và phản ánh kịp thời khi ko hài lòng (bắt làm lại hoặc cải thiện) với chất lượng đồng sơn
6. Quy trình quản lý và quy trình đồng sơn tại đại lý hoặc gara có Pro hay ko?
Túm lại, mới nhớ được có bi nhiu thôi, nếu nhớ thêm thì bổ sung tiếp.
Lời khuyên cho các bác mới mua xe hoặc xe chưa bị trầy nặng thì với lỗi nhỏ, có thể xài cà na tút được hoặc trầy ít thì đừng nên vào đồng sơn vội, vì chắc chắn khi đồng sơn sẽ ko thể nào OK như xe zin được ( Coi chừng còn mua lấy cái bực mình lớn hơn trước khi tút xe) . Sau khi sưu tầm được kha khá vết trầy thì mới vào hãng làm luôn 1 thể để khỏi bị màu này màu kia...hehe. Sau khi đồng sơn xe thì phải check kỹ lưỡng về bụi sơn hoặc chất lượng đồng sơn để phản ánh kịp thời với đại lý hoặc gara.
Bác TieuLong dí dỏm hay quá hihi .
TIEU LONG nói:Xe em cũng có sơn tút lại ở Kia NVT, cản sau nhìn rất đẹp nhưng cản trước thì cũng hổi ôi lắm.
biết sao giờ: giống như thi trắc nghiệm: nếu cả 4 câu đều sai thì chọn câu nào ít sai nhất vậy!
KIA NVT là trụ sở miền Nam của TH mà, có Mr.Dương ngồi đó kg lẽ tệ vậy?!imisnothing nói:Em có làm 1 lần bên KIA Bình Tân, sơn nguyên cánh của, làm thấy OK hơn. KIA NVT tay nghề ẹ quá, lần sau có làm gì chắc em cũng đi Bình Tân, xa hơn tí nhưng yên tâm hơn