RE: Chất lượng Future Neo F1!
Em thấy xe đó fân khối lớn đi chắc sướng nhưng dáng xe thì nhỏ quá.Trích đoạn: adidasboy
Xe số em thấy có mỗi chiếc Ex của Yamaha là làm mát bằng két nước đó bác, mà chiếc đó thì hao xăng!
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Fu FI ko dùng để đua... xe dành cho người đi hiền lành thuộc dòng economy tiết kiệm xăng, ổn định, tiện dụng... Mỗi lần đổ xăng tốn 30k vnđ thôi à( ko hiểu bình có đủ 3.7lít???) đi được 180km em đây 3 lần đổ xăng roài
Fu FI ko dùng để đua... xe dành cho người đi hiền lành thuộc dòng economy tiết kiệm xăng, ổn định, tiện dụng... Mỗi lần đổ xăng tốn 30k vnđ thôi à( ko hiểu bình có đủ 3.7lít???) đi được 180km em đây 3 lần đổ xăng roài
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Chạy nhanh có bị rần máy ko bác?Em chạy chiếc GT rồi,có cảm giác máy hơi bị rần khi ở tốc độ hơi cao.Trích đoạn: crownchip
Fu FI ko dùng để đua... xe dành cho người đi hiền lành thuộc dòng economy tiết kiệm xăng, ổn định, tiện dụng... Mỗi lần đổ xăng tốn 30k vnđ thôi à( ko hiểu bình có đủ 3.7lít???) đi được 180km em đây 3 lần đổ xăng roài
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Xe mới cảm giác ko rõ lắm... nói chung là ko bốc... chạy có đà thì vít thử vài hơi cũng tàm tạm
Xe mới cảm giác ko rõ lắm... nói chung là ko bốc... chạy có đà thì vít thử vài hơi cũng tàm tạm
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Tui có vào Head Honda hỏi thử rồi, có một anh kỹ thuật đã trả lời nhiều câu hỏi của tui. Sau đây post lại cho các bác cùng tham khảo:
1/ Vì sao gia tốc của Fu Neo GT không bằng Future 110: Do kết cấu động cơ nên Fu Neo không bốc bằng Fu110. Ngược lại nó tiết kiệm xăng hơn. Max speed của Fu110 là khoảng 110km/h, còn Neo thì hết cỡ vẫn dưới 100km/h. Tương tự với NEo FI, do phun xăng điện tử tiết kiệm hơn nên sẽ ít bốc hơn Neo GT, khi tăng tốc đột ngột thì Fi sẽ không đáp ứng nhanh bằng Neo GT.
2/ Bánh mâm và bánh căm khác biệt nhau ntn: Bánh căm của Honda không phải tubeless nên chỉ có tác dụng là kiểu dáng trẻ trung, thể thao. Còn lại về vận hành thua xa bánh căm. Bánh mâm nặng nên đề pa thua bánh căm, do đó hao xăng hơn và mau hư sên hơn. Phuộc cũng mau hư hơn vì bánh mâm cứng không đàn hồi như bánh căm. Do đó đi đường xấu thì bánh căm êm ái hơn bánh mâm.
3/ Fu FI khi hết bình ắcqui thì có chạy được không: Vẫn chạy được thêm 1 thời gian ngắn vì các bộ cảm biến có lưu điện. Nhưng chỉ 1 thời gian ngắn thôi.
4/ Mức độ hao xăng của Future 110 là 44km/l.
Mục 1 và 4 thì tui đã có kiểm chứng, đúng như vậy.
Tui có vào Head Honda hỏi thử rồi, có một anh kỹ thuật đã trả lời nhiều câu hỏi của tui. Sau đây post lại cho các bác cùng tham khảo:
1/ Vì sao gia tốc của Fu Neo GT không bằng Future 110: Do kết cấu động cơ nên Fu Neo không bốc bằng Fu110. Ngược lại nó tiết kiệm xăng hơn. Max speed của Fu110 là khoảng 110km/h, còn Neo thì hết cỡ vẫn dưới 100km/h. Tương tự với NEo FI, do phun xăng điện tử tiết kiệm hơn nên sẽ ít bốc hơn Neo GT, khi tăng tốc đột ngột thì Fi sẽ không đáp ứng nhanh bằng Neo GT.
2/ Bánh mâm và bánh căm khác biệt nhau ntn: Bánh căm của Honda không phải tubeless nên chỉ có tác dụng là kiểu dáng trẻ trung, thể thao. Còn lại về vận hành thua xa bánh căm. Bánh mâm nặng nên đề pa thua bánh căm, do đó hao xăng hơn và mau hư sên hơn. Phuộc cũng mau hư hơn vì bánh mâm cứng không đàn hồi như bánh căm. Do đó đi đường xấu thì bánh căm êm ái hơn bánh mâm.
3/ Fu FI khi hết bình ắcqui thì có chạy được không: Vẫn chạy được thêm 1 thời gian ngắn vì các bộ cảm biến có lưu điện. Nhưng chỉ 1 thời gian ngắn thôi.
4/ Mức độ hao xăng của Future 110 là 44km/l.
Mục 1 và 4 thì tui đã có kiểm chứng, đúng như vậy.
RE: Chất lượng Future Neo F1!
(đổ 30ngàn được 2.48lit, đi được 150-170km => 60-68km/lit. Trung bình đi được 160km => 64km/lit)
sao hao xăng ghê vậy bác? Wave 100S của em là 60-68km/litTrích đoạn: machchua
Tui có vào Head Honda hỏi thử rồi, có một anh kỹ thuật đã trả lời nhiều câu hỏi của tui. Sau đây post lại cho các bác cùng tham khảo:
1/ Vì sao gia tốc của Fu Neo GT không bằng Future 110: Do kết cấu động cơ nên Fu Neo không bốc bằng Fu110. Ngược lại nó tiết kiệm xăng hơn. Max speed của Fu110 là khoảng 110km/h, còn Neo thì hết cỡ vẫn dưới 100km/h. Tương tự với NEo FI, do phun xăng điện tử tiết kiệm hơn nên sẽ ít bốc hơn Neo GT, khi tăng tốc đột ngột thì Fi sẽ không đáp ứng nhanh bằng Neo GT.
2/ Bánh mâm và bánh căm khác biệt nhau ntn: Bánh căm của Honda không phải tubeless nên chỉ có tác dụng là kiểu dáng trẻ trung, thể thao. Còn lại về vận hành thua xa bánh căm. Bánh mâm nặng nên đề pa thua bánh căm, do đó hao xăng hơn và mau hư sên hơn. Phuộc cũng mau hư hơn vì bánh mâm cứng không đàn hồi như bánh căm. Do đó đi đường xấu thì bánh căm êm ái hơn bánh mâm.
3/ Fu FI khi hết bình ắcqui thì có chạy được không: Vẫn chạy được thêm 1 thời gian ngắn vì các bộ cảm biến có lưu điện. Nhưng chỉ 1 thời gian ngắn thôi.
4/ Mức độ hao xăng của Future 110 là 44km/l.
Mục 1 và 4 thì tui đã có kiểm chứng, đúng như vậy.
(đổ 30ngàn được 2.48lit, đi được 150-170km => 60-68km/lit. Trung bình đi được 160km => 64km/lit)
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Đúng hao vậy đó bác à. Future 110 trong Tp là 44km/l, đường trường là 53km/l. Tui đang xài nè, 6 năm rồi. Lúc mới mua đo cũng thấy như vậy. Vào HEAD hỏi họ cũng nói như vậy.
Xe Wave 100S của bác ít hao hơn chắc là do xe đời mới hơn, có cải tiến. Hơn nữa Future 110 trọng lượng nặng 105kg lại 110cc nên hao hơn. Wave của bác chừng 95kg, lại chỉ có 100cc thôi.
Đúng hao vậy đó bác à. Future 110 trong Tp là 44km/l, đường trường là 53km/l. Tui đang xài nè, 6 năm rồi. Lúc mới mua đo cũng thấy như vậy. Vào HEAD hỏi họ cũng nói như vậy.
Xe Wave 100S của bác ít hao hơn chắc là do xe đời mới hơn, có cải tiến. Hơn nữa Future 110 trọng lượng nặng 105kg lại 110cc nên hao hơn. Wave của bác chừng 95kg, lại chỉ có 100cc thôi.
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Hao xăng bao nhiêu khi đi trong thành phố còn phụ thuộc phần lớn vào cách chạy nữa. Chạy tốc độ vừa phải, tăng giảm ga nhẹ nhàng, ít thắng gấp thì khác hẳn với chạy kiểu xe đua, rồ hết ga rồi mới sang số, rồi thắng gấp, đạp mo vê ga...
Ngoài ra còn tuỳ thuộc vào điều kiện đường xá, thường đi tuyến xe ít, xe đông, tuyến nhiều đèn đỏ dừng nhiều, ... kết quả cũng khác. Làm sao mà bác lấy được con số chính xác 44km/l gọn ơ vậy. Tui không tin .
Tui cũng đi Fu1 đây, chạy trong TP tà tà cũng tròm trèm khoảng ~50km/l.
Trích đoạn: machchua
Đúng hao vậy đó bác à. Future 110 trong Tp là 44km/l, đường trường là 53km/l. Tui đang xài nè, 6 năm rồi. Lúc mới mua đo cũng thấy như vậy. Vào HEAD hỏi họ cũng nói như vậy.
Xe Wave 100S của bác ít hao hơn chắc là do xe đời mới hơn, có cải tiến. Hơn nữa Future 110 trọng lượng nặng 105kg lại 110cc nên hao hơn. Wave của bác chừng 95kg, lại chỉ có 100cc thôi.
Hao xăng bao nhiêu khi đi trong thành phố còn phụ thuộc phần lớn vào cách chạy nữa. Chạy tốc độ vừa phải, tăng giảm ga nhẹ nhàng, ít thắng gấp thì khác hẳn với chạy kiểu xe đua, rồ hết ga rồi mới sang số, rồi thắng gấp, đạp mo vê ga...
Ngoài ra còn tuỳ thuộc vào điều kiện đường xá, thường đi tuyến xe ít, xe đông, tuyến nhiều đèn đỏ dừng nhiều, ... kết quả cũng khác. Làm sao mà bác lấy được con số chính xác 44km/l gọn ơ vậy. Tui không tin .
Tui cũng đi Fu1 đây, chạy trong TP tà tà cũng tròm trèm khoảng ~50km/l.