Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Việc một phụ tùng đột ngột hư nhiều khi cũng rất khó nói. Về lý thuyết cái xe bác mới chạy khoảng 40.000 km thì khó mà hư phuột được. Tuy nhiên việc cái xe bác đã sử dụng được gần 4 năm. Với thời gian trên thì các hư hỏng về phuột có thể xảy ra tuy nhiên ko phải là nhiều và rơi vào xác suất thấp. Ko có loại phụ tùng nào mà ko hư hỏng trong quá trình sử dụng cả nhất là hệ thống cao su, gầm, phuột vì ko sử dụng chạy nhưng công việc của nó hàng ngày phải nâng đỡ cái xe hơn một tấn
Chính vì km sử dụng thấp, nhưng hết bảo hành nên Ford mới bảo hành thiện chí hơn 55%. Đó là chính sách hỗ trợ khách hàng. Còn về lý thì mặt nhiên sẽ ko được bảo hành vì đã hết thời hạn.
 
Tập Lái
28/7/15
5
21
3
49
Cảm ơn Bác @Xe dap, vấn đề ở đây là sự cố xảy ra trong quá trình bảo dưỡng (vì trước khi đưa xe vào làm có bị gì đâu) nhưng khách hàng lại là người chịu hoàn toàn. Vậy hỏi trách nhiệm SGF ở đâu. Hơn nữa những thắc mắc của tôi như đã nêu ban đầu cũng không được giải quyết. Cuối cùng, tại sao SGF giữ lại các phụ tùng cũ, quy trình xử lý các phụ tùng này như thế nào, liệu có đảm bảo là không sử dụng lại ???
 
  • Like
Reactions: lhc328
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Còn việc bác nghĩ găn nhầm phuột ai vào thì em cam kết với bác là không bác ạ. Đạo đức ko cho phép kỹ thuật viên làm vậy. Và nếu họ làm sai họ sẽ mất việc ngay. Nên họ ko dám làm đâu bác. Để tháo ráp một cái phuột nó cũng ko đơn giả và mất khá nhiều thời gian và dấu tháo ráp nhìn vô ai cungc biết nên vì nồi cơm nuôi gia đình và đạo đức nghề nghiệp em cam đoan với bác họ ko làm đâu. Đương nhiên khi nhận phản ánh của bác. Trách nhiệm của công ty phải yêu cầu anh kỹ thuâkt viên đã làm xe của bác tường trình lại vụ việc
Nãy em có nhờ a giám đốc xưởng gởi hình ảnh phuột bác trước khi thay mới cho em ( Phải chụp hình gởi cho Ford VN để họ xem đồng ý có bảo hành hay không). Và ko hề có dấu đã mở cái phuột bác ra

Chất lượng kém, Dịch vụ tồi

Chất lượng kém, Dịch vụ tồi
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Cảm ơn Bác @Xe dap, vấn đề ở đây là sự cố xảy ra trong quá trình bảo dưỡng (vì trước khi đưa xe vào làm có bị gì đâu) nhưng khách hàng lại là người chịu hoàn toàn. Vậy hỏi trách nhiệm SGF ở đâu. Hơn nữa những thắc mắc của tôi như đã nêu ban đầu cũng không được giải quyết. Cuối cùng, tại sao SGF giữ lại các phụ tùng cũ, quy trình xử lý các phụ tùng này như thế nào, liệu có đảm bảo là không sử dụng lại ???
Như e nói là rất khó nói và rất khó giải thích. Nhiều khi com người đang khỏe mạnh lăn đùng ra bệnh cũng ko biết được. Trách nhiệm của anh em SGF là làm những gì có thể để hỗ trợ khách hàng trong case này và họ đã đề xuất với Ford VN hỗ trợ 55% chi phí thay 2 phuột mới. Như vậy em nghĩ ổn thỏa rồi. Xem như gần 40.000 km sử dụng bác khấu hao 45% cái phuột.
Còn giữ phụ tùng lại là gởi trả lại cho Ford VN vì họ đã hỗ trợ 55% bảo hành như em giải thích ở trên. Và Ford VN có thể xác nhận bằng văn bản cho bác
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Em nghĩ những lời giải thích của em sẽ làm cho bác hài lòng. Vì cái gì nó cũng có sự hợp tình và hợp lý của nó. Bác vẫn được SGF hỗ trợ đệ trình bảo hành và bảo vệ khách hàng với Ford VN để Ford VN bảo hành cho bác. FORD VN tôn trọng và xem trọng khách hàng vì hết bảo hành nhưng họ vẫn bảo hành cho dù ko được 100%. Vậy là vui rồi bác.
P/s: Em cũng đi cái Fiesta giống bác. Xài vỏ contineltal, vỏ mỏng đi êm nhưng cấn lề mạnh là phù. Vừa rồi nó làm em một phát cái vỏ trước cho dù xe em mới có 12000km nhưng vẫn phải mua căp vỏ mới hết 4 chai thôi. :)
vui đi bác.
 
Tập Lái
20/6/14
19
7
3
45
Cá nhân em thấy dịch vụ của Ford như vậy là quá chuyên nghiệp đấy chứ
Nhất là có cụ Xe đạp ở đây hỗ trợ cho anh em thì quá tuyệt vời rồi
Mà cụ Xe đạp cho em hỏi là bao giờ Ford Ranger 2016 mới về đến việt nam ạ
Em đặt 1 xe mà nóng ruột quá
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Cá nhân em thấy dịch vụ của Ford như vậy là quá chuyên nghiệp đấy chứ
Nhất là có cụ Xe đạp ở đây hỗ trợ cho anh em thì quá tuyệt vời rồi
Mà cụ Xe đạp cho em hỏi là bao giờ Ford Ranger 2016 mới về đến việt nam ạ
Em đặt 1 xe mà nóng ruột quá
Ngày 14.8 này bên em ra mắt bác. Giao xe Wildtrak trước tầm cuối tháng 8. Các phiên bảm khác đến cuối tháng 9 giao bác. Xe lái thử sẽ có vào ngày 15.8 để phục vụ khách hàng
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
Hôm nay mới ở Ford Cao Thắng nguyên buổi chiều, mang con Escape đời Tống đi bảo trì. Dịch vụ good, trà nước thong thả, có cái màn hình to tổ bố show 12 góc camera toàn xưởng, 1 cái khác thì HBO giải trí.

Dự định thay nguyên dàn rotin, 4 cao su chân máy, 4 phuộc vì xe đã 13 năm chạy gần 100k km mà chưa đụng đậy gì tới mấy của nợ này. Bác kỹ thuật phán dàn chân còn very good, chả phải thay gì, chỉ thay nhớt hộp số, phục hồi bơm trợ lực vì bị hở join.

Rất hài lòng buổi chiều nay, lấy ngay xe lúc 5h30.
Chất lượng kém, Dịch vụ tồi
 
Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Bác Fiesta, e dự đoán là khi bảo dưỡng nâng xe 4 bánh kg tiếp đất thì sẽ dễ bị đơ phuộc,nghĩa là phuộc bị cứng, trước đây xe Camry cũng hay bị tình trạng này khi vào bd. Bác làm việc lại với ford ct cho rõ ràng chứ phuộc kg bị hư đột ngột vậy đâu, trước kia e dùng corolla, sau này dùng focus chạy 5 năm rồi mà phuộc có bị gì đâu. Các bác lưu ý kt xe kỹ với cvdv trước khi mang xe vào bd.