Tập Lái
3/8/15
1
1
3
49
Các cụ hay gặp rắc rối thật. Em thấy chưa có gì đáng phàn nàn. Bảo dưỡng lần nào xong cũng vậy, hôm sau có ngay 1 em gọi hỏi han xem có lăn tăn gì không... Làm xong, rửa rồi đánh xe ra tận cổng đứng chào đàng hoàng. Hay là em may mắn ?
P/S: Em ở Hà Nội :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Tập Lái
17/10/12
28
21
3
- Giảm chấn bị cứng khi xe được nâng lên cầu trong khoảng thời gian lâu có khả năng xảy ra do các lỗ tiết lưu dầu bị bịt. Nếu có con đường gồ ghề thì cho xe chạy qua 3-4 lần là hết. Trên là kinh nghiệm xử lý của em về tình trạng cứng phuộc nhún khi bị treo trên cầu.
 
Hạng B2
4/3/07
261
27
28
Công bằng mà nói thì Dịch vụ Bảo trì bảo dưỡng của Ford chưa đạt được mức hài lòng nhưng xe thì quá tốt trong tầm tiền.

Ví dụ: Xe cũ của e là Fiesta 2011 sport 5 cửa. Xe e là một trong những chiếc Fiesta đầu tiên tại Việt Nam. Nói chung là chất lượng xe so với tầm tiền thì quá ok. Dù thời gian đó có vài chiếc Fiesta S bị vấn đề với hộp số hay phần mềm gì đó nhưng xe em thì chỉ xăng nhớt đầu đủ là chạy thôi (cũng may).

Vấn đề là vào lần cuối trước khi hết hạn bảo hành (3 năm) xe em mới đi có 25k km. Mỗi lần bẻ lái em nghe tiết két két nhỏ (giống như có sợi dây bị sét hoặc bị khô nước). E yêu cầu kiểm tra thì kỹ thuật viên bảo là bình thường. Ừ thì bình thường. 6 tháng sau em đi bảo dưỡng định kỳ thì em hỏi tiếp (showroom khác) thì bảo có thể là thước lái có vấn đề. Móa, nghe là thấy thằng showroom cũ mùi trốn trách nhiệm rồi. Hoặc có thể là chính sách của mấy thằng showroom hoặc kể cả Ford. Cứ còn bảo hành thì không vấn đề nhưng hết một phát là vấn đề lòi ra ngay để vặt lông. Ức chế lên xe đi về luôn.

Chắc là các showroom có chính sách thưởng cho các bác kỹ thuật viên lừa được khách hàng gà nên họ nhiệt tình giấu bệnh của xe lắm.

Bây giờ thì em kết luận luôn. Xe Ford ngon trong tầm giá nhưng chỉ nên sử dụng khi còn bảo hành. Nếu mua lại thì e cũng chọn Ford và hy vọng một ngày không xa đạo đức nghề nghiệp của đội Bảo trì bảo dưỡng Ford sẽ lên tầm mới.
 
Tập Lái
20/6/14
19
7
3
46
Ngày 14.8 này bên em ra mắt bác. Giao xe Wildtrak trước tầm cuối tháng 8. Các phiên bảm khác đến cuối tháng 9 giao bác. Xe lái thử sẽ có vào ngày 15.8 để phục vụ khách hàng
Em rất ấn tượng với phong cách làm việc của cụ trên diễn đàn này.
Và em có việc này nói với cụ để cụ cho ý kiến trước khi em giải quyết việc này
Em nói ngắn gọn như sau
Đầu tháng 7 em là người đầu tiên đặt chiếc xe Ford ranger 2016 ở Ford giải phóng. Và rất yên tâm khi sale nói với em là anh sẽ là người đầu tiên nhận được xe. Vâng và đến bây giờ sale nói anh thông cảm nhận xe sau vì 2 xe này sếp em có mối quan hệ ( em tìm hiểu được là mối quan hệ đấy ông sếp nhận được tiền chênh hơn chục củ )
Vậy em xin ý kiến của cụ để giải quyết việc này !!!!!!!!
 
  • Like
Reactions: Đắng Lòng 2
Hạng D
31/3/10
1.642
995
113
Sì Gòn
Em rất ấn tượng với phong cách làm việc của cụ trên diễn đàn này.
Và em có việc này nói với cụ để cụ cho ý kiến trước khi em giải quyết việc này
Em nói ngắn gọn như sau
Đầu tháng 7 em là người đầu tiên đặt chiếc xe Ford ranger 2016 ở Ford giải phóng. Và rất yên tâm khi sale nói với em là anh sẽ là người đầu tiên nhận được xe. Vâng và đến bây giờ sale nói anh thông cảm nhận xe sau vì 2 xe này sếp em có mối quan hệ ( em tìm hiểu được là mối quan hệ đấy ông sếp nhận được tiền chênh hơn chục củ )
Vậy em xin ý kiến của cụ để giải quyết việc này !!!!!!!!
Sorry nhé B
Nói là 1 chuyện còn làm là 1 chuyện khác nữa, còn Sếp này Sếp nọ là để kiếm thêm 1 ít gạo về nấu cơm thôi.
Nếu không thích thì lấy tiền cọc lại còn không bắt đền hợp đồng nói chi nhiều với mấy tên chảnh khi nó đang Hot car:3dgian:
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.814
113
40
Em rất ấn tượng với phong cách làm việc của cụ trên diễn đàn này.
Và em có việc này nói với cụ để cụ cho ý kiến trước khi em giải quyết việc này
Em nói ngắn gọn như sau
Đầu tháng 7 em là người đầu tiên đặt chiếc xe Ford ranger 2016 ở Ford giải phóng. Và rất yên tâm khi sale nói với em là anh sẽ là người đầu tiên nhận được xe. Vâng và đến bây giờ sale nói anh thông cảm nhận xe sau vì 2 xe này sếp em có mối quan hệ ( em tìm hiểu được là mối quan hệ đấy ông sếp nhận được tiền chênh hơn chục củ )
Vậy em xin ý kiến của cụ để giải quyết việc này !!!!!!!!
Vấn đề nội bộ của đại lý bạn nên em ko nói được. Nhưng theo em case này bác nên lên SR và nói chuyện trực tiếp với sales manager sẽ hay hơn.
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Lấy cọc về sang chỗ khác mua bác ơi, làm không đúng giao kèo thì huỷ. Việc quái gì. Đã không lấy được xe sớm thì mua ở chỗ nào chả như nhau.
 
Ở Cao Thắng em lẻo đẻo theo xe được mừ. Chỉ tội mỏi cẵng nên sau nầy em quăng luôn ở vòng gởi xe mà vào phòng khách cf xong ngũ. Nói vậy các bác hiểu chút đỉnh về bên Ford Cao Thắng rồi há.
P/S: Con Everest em mua mới 2007 bảo dưởng định kỳ đó giờ tại đây, chỉ khi bị kiss em nó mới chuyển sang trại Trần Đình Xu tu sửa nhan sắc ;). Ko phải ko có những vấn đề ko bằng lòng tại đây. Nhưng tất cả sẽ dc giải quyết ổn thỏa mà bác. Chúc bác tìm lại dc niềm vui bên vợ hai :)
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Tập Lái
4/10/12
10
2
3
Chào cả nhà,

Tôi có trường hợp sau muốn chia sẻ cùng các bác xem có bác nào bị giống tôi để cho ý kiến:

Tôi mua xe Fiesta 2011 Hatchback 1.6AT (mới) chạy hơn 3 năm 9 tháng được 39,800 km. T7 rồi sau khi đi bảo dưỡng định kỳ 40K km ở Ford Cao Thắng, vừa mang xe ra khỏi gara thì cái phuộc trước bị liệt, xe nhảy như ngựa - trong khi trước khi vào bảo dưỡng vẫn chạy êm ái bình thường. Bên Ford Cao Thắng thì bảo là hư ngẫu nhiên và báo giá ~ 6tr để thay 2 cái phuộc. Nhưng tôi rất thắc mắc vì rất nhiều lý do:

1. Phuộc không thể hư bất ngờ như vậy. Vậy liệu có bị gắn "nhầm" phuộc hư vào xe hay không?
2. Nếu không bị đổi đồ như vậy thì chẳng lẽ đồ của xe Ford củ chuối vừa hết bảo hành (3 năm) là hư ngay (trong khi xe chạy rất ít và phần lớn hơn 90% là chạy trong thành phố)
3. Quy trình bảo dưỡng xe thế nào có thể có thao tác sai dẫn đến hư phuộc (rồi âm thầm giao xe cho khách)

Sau khi làm việc với giám đốc dịch vụ thì bên đó cuối cùng tính giá gần 3tr để thay 2 cái phuộc mới (bảo là Ford Vietnam hỗ trợ 55%: nhưng có tin được không?). Tuy nhiên sau khi tôi thanh toán và lấy xe, thì bên đấy không trả lại 2 cái phuộc cũ (1 hư, 1 không hư), vậy bác nào bảo dưỡng xe ở SG Ford Cao Thắng thì cẩn thận nhé, có thể bị dính tiếp cái phuộc hư này (có thể tôi bị dính cái phuộc hư này của bác nào đấy trước đó)

Đối với tôi thì mất 3tr cũng chẳng làm tôi nghèo đi, nhưng tôi sẽ cạch mặt SG Ford Cao Thắng vì dịch vụ rất kém, chất lượng/kỹ thuật tôi đánh giá không tốt (lúc bảo dưỡng 20K km đã làm hư 4 cái kim xăng - may lúc đó còn bảo hành nên họ thay mới mà tôi không phải trả phí), quy trình quản lý chất lượng cũng tệ (không kiểm soát, kiểm tra gì cả trước khi giao xe cho khách).

Có lẽ đã đến lúc nói lời chia tay với Ford và tìm 1 hãng khác có uy tín, và tin cậy hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, con người.

Các bác cho xin ý kiến nhé. Cảm ơn.
Cực kỳ quan ngại !