Tập Lái
19/8/16
26
9
3
38
em nghĩ 1 đơn vị đại lý chính hãng không bao giờ tham vài cái thứ nhỏ nhặt đó đâu ( lý do chắc ko cần em phải nói ra ) . bác thử làm việc cụ thể với bên lãnh đạo xưởng xem thế nào
 
Tập Lái
12/7/16
1
0
1
46
Xe tôi bị hư 2 phuộc trước giống bạn. Xe đi đc 4 năm mà ít đi nên mới có32.000 km. Hãngbáo giá hơn 3.5 tr./ cái. Xem trên mạng thấy giá có 1/2 của hãng à. Sao trong hãng giá cao hơn nhiều vậy mọi người?
Cảm thấy băn khoăn
Chất lượng kém, Dịch vụ tồi
 
Syd
Tập Lái
16/8/17
6
2
3
49
Mình cũng bị tương tự tại Ford Cao Thắng: vô làm bảo dưỡng lần đầu (xe mới mua, mới chạy đc vài trăm cây số), khi lái xe ra thì trời mưa, bật gạt nước lên thì gạt không sạch nước (kính có sọc nước, cao su bị chai ???).

Không thể có ý kiến vì đã ký vào giấy tờ nhận xe & lái ra khỏi xưởng rồi, đành chịu & tốn gần 1tr thay mới (hàng chính hãng). Không biết có tình cờ bị hư hay không :)

Tại sao Ford Cao Thắng ko chịu lắp camera cho phòng chờ sửa chữa như các nơi khác vậy? Tốn vài triệu nhưng giải quyết đc vấn đề uy tín của đại lý & làm khách tin tưởng hơn (cũng giúp hạn chế tiêu cực nếu ai đó có ý đồ!)
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Chào cả nhà,

Tôi có trường hợp sau muốn chia sẻ cùng các bác xem có bác nào bị giống tôi để cho ý kiến:

Tôi mua xe Fiesta 2011 Hatchback 1.6AT (mới) chạy hơn 3 năm 9 tháng được 39,800 km. T7 rồi sau khi đi bảo dưỡng định kỳ 40K km ở Ford Cao Thắng, vừa mang xe ra khỏi gara thì cái phuộc trước bị liệt, xe nhảy như ngựa - trong khi trước khi vào bảo dưỡng vẫn chạy êm ái bình thường. Bên Ford Cao Thắng thì bảo là hư ngẫu nhiên và báo giá ~ 6tr để thay 2 cái phuộc. Nhưng tôi rất thắc mắc vì rất nhiều lý do:

1. Phuộc không thể hư bất ngờ như vậy. Vậy liệu có bị gắn "nhầm" phuộc hư vào xe hay không?
2. Nếu không bị đổi đồ như vậy thì chẳng lẽ đồ của xe Ford củ chuối vừa hết bảo hành (3 năm) là hư ngay (trong khi xe chạy rất ít và phần lớn hơn 90% là chạy trong thành phố)
3. Quy trình bảo dưỡng xe thế nào có thể có thao tác sai dẫn đến hư phuộc (rồi âm thầm giao xe cho khách)

Sau khi làm việc với giám đốc dịch vụ thì bên đó cuối cùng tính giá gần 3tr để thay 2 cái phuộc mới (bảo là Ford Vietnam hỗ trợ 55%: nhưng có tin được không?). Tuy nhiên sau khi tôi thanh toán và lấy xe, thì bên đấy không trả lại 2 cái phuộc cũ (1 hư, 1 không hư), vậy bác nào bảo dưỡng xe ở SG Ford Cao Thắng thì cẩn thận nhé, có thể bị dính tiếp cái phuộc hư này (có thể tôi bị dính cái phuộc hư này của bác nào đấy trước đó)

Đối với tôi thì mất 3tr cũng chẳng làm tôi nghèo đi, nhưng tôi sẽ cạch mặt SG Ford Cao Thắng vì dịch vụ rất kém, chất lượng/kỹ thuật tôi đánh giá không tốt (lúc bảo dưỡng 20K km đã làm hư 4 cái kim xăng - may lúc đó còn bảo hành nên họ thay mới mà tôi không phải trả phí), quy trình quản lý chất lượng cũng tệ (không kiểm soát, kiểm tra gì cả trước khi giao xe cho khách).

Có lẽ đã đến lúc nói lời chia tay với Ford và tìm 1 hãng khác có uy tín, và tin cậy hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, con người.

Các bác cho xin ý kiến nhé. Cảm ơn.
Em đi bảo dưỡng xe ở ngoài, họ báo Cái Phuộc của em xì nhớt (họ chỉ cho em chỗ xì nhớt luôn), nhưng cảm giác đi vẫn êm nên không phát hiện ra. Em bảo họ thay luôn, nhưng tháo ra xong họ báo mai mới có phuộc thay. Em yêu cầu lắp lại, ngày mai ra thay phuộc.
Đi về thấy phuộc xóc kinh khủng, không êm như trước khi tháo.( Em đứng đó xem họ làm)
=> Phuộc Bác chủ đã hỏng trước rồi. Đừng la làng như thế. Phuộc hỏng là chuyện rất bình thường.
Em không bệnh ai, nhưng theo em vụ này Bác Chủ đang ăn vạ.
 
Tập Lái
20/11/18
2
0
1
33
Em đi bảo dưỡng xe ở ngoài, họ báo Cái Phuộc của em xì nhớt (họ chỉ cho em chỗ xì nhớt luôn), nhưng cảm giác đi vẫn êm nên không phát hiện ra. Em bảo họ thay luôn, nhưng tháo ra xong họ báo mai mới có phuộc thay. Em yêu cầu lắp lại, ngày mai ra thay phuộc.
Đi về thấy phuộc xóc kinh khủng, không êm như trước khi tháo.( Em đứng đó xem họ làm)
=> Phuộc Bác chủ đã hỏng trước rồi. Đừng la làng như thế. Phuộc hỏng là chuyện rất bình thường.
Em không bệnh ai, nhưng theo em vụ này Bác Chủ đang ăn vạ.
Bác thay 2 phuộc trước hết bao nhiêu vậy?
 
Tập Lái
20/11/18
2
0
1
33
Xe tôi bị hư 2 phuộc trước giống bạn. Xe đi đc 4 năm mà ít đi nên mới có32.000 km. Hãngbáo giá hơn 3.5 tr./ cái. Xem trên mạng thấy giá có 1/2 của hãng à. Sao trong hãng giá cao hơn nhiều vậy mọi người?
Cảm thấy băn khoăn View attachment 1758305
Bác thay chưa bao nhiêu 1 cái vậy
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Mọi người có vẻ xui nhỉ. Nhà mình có 2 chiếc Focus (2.0 Titanium- của con, và 1.5 Ecoboost Titanium - của mình) dùng đã hơn 3 năm, cũng bảo hành ở Ford Cao Thắng nhưng mọi chuyện ổn, thoải mái. Khi nào chuẩn bị đi bảo hành thì gọi điện rồi đưa xe đến. Ngồi chờ chừng 1 giờ thì nhận xe về. Có gì chưa rõ thì trao đổi thêm với kỹ thuật (trước đây là Thắng, bây giờ là Tuấn). Lúc nào cũng được tư vấn chu đáo thân, tình và vui vẻ.
 
Tập Lái
6/9/19
1
0
0
36
Em không phải bị ford cao thắng mà là biên hoà. Vô gặp cố vấn dịch vụ thì kêu anh ngồi chờ em xíu. Ngồi gần 2h không một ai ra hỏi. Trong khi các xe tới sau thì lại có phiếu hết rồi. Dịch vụ cực kỳ kém. Mình cũng chạy cả của toyota. Vô cái là nhanh gọn lẽ chưa bao giờ phải chờ gặp dịch vụ quá 20’. Tư vấn xong cái kêu anh ngồi đợi hoạc đi đâu đó khi nào xong em gọi anh quay lại lấy. Cạch tới già dịch vụ ford luôn. Chưa kể không có cách gì để phản ánh. Ford kém hơn toyota cũng vì phần bảo dưỡng. Như mình thì tuyệt đối sẽ không bao giờ mua xe để tự chạy của ford thêm một lần nào nữa.