Bác lói thế lào ấy chứ, Thành công theo e biết chỉ sơn phết rồi gắn thiết bị vào. Cái hộp số nó có động chạm đc gì đâu. Phải nói là lắp ráp và hậu mãi của huyndai tệ toàn tập. Bên Ấn ng ta cũng kêu trời vì hậu mãi H kém.Mỗi con xe hơi ra hãng họ phải chạy test cả triệu km trong vài năm, quy trình lắp ráp cực kỳ nghiêm ngặt. Santafe dầu của em nhập từ Hàn quốc đã 12 năm tuổi nhưng chạy vẫn êm ru như mới, ra cao tốc 90km/h ko có tiếng ồn gầm hay động cơ, chỉ nghe chút tiếng gió, động cơ chỉ chạy cầm chừng 1500 vòng/ phút. Dí nhẹ ga lên 1800-2000 vòng đạt moment xoắn cực đại 325Nm là xe vọt. Con xe cộng với lái khoảng 2 tấn mà chỉ hết khoảng 7l dầu/ 100km. Thế mới biết khâu lắp ráp quan trọng như thế nào. Nói chung nên cạch hết xe lắp ráp ở VN. Không biết rồi anh Vinfast rồi sẽ rao sao chứ Thành công coi như vứt.
Em cũng đang nhòm ngó cuối năm đổi San-2019 mà như này thì cũng lăn tăn quá các bác nhỉ. Nói cho cùng ở cái xứ sở này thì chẳng có cái tổ chức nào bảo vệ người tiêu dùng đúng nghĩa cả toàn nói mồm, bỏ mặc người tiêu dùng sống chết mặc bay, các ông lớn tha hồ bóp dân.
Nhìn chung thì có vẻ Toy và Honda có chế độ hậu mãi tốt hơn cả, vậy nên tại sao dân ta vẫn tìm đến Toy và Honda cũng có lý do của nó.
Em đang xài MIT nhưng có lẽ cũng không chọn MIT cũng vì vấn đề dịch vụ
Nhìn chung thì có vẻ Toy và Honda có chế độ hậu mãi tốt hơn cả, vậy nên tại sao dân ta vẫn tìm đến Toy và Honda cũng có lý do của nó.
Em đang xài MIT nhưng có lẽ cũng không chọn MIT cũng vì vấn đề dịch vụ
Xe mình cũng đang lỗi hộp số. Đang nằm gara 2 ngày. Santafe 2017, máy xăng, full option. Ko hiểu bảo hành thế nào
bác vào hãng xem sao bácXe mình cũng đang lỗi hộp số. Đang nằm gara 2 ngày. Santafe 2017, máy xăng, full option. Ko hiểu bảo hành thế nào
qua tháng 4 có mẫu Tucson phần đầu mới đó bác...sẽ chia ạ, còn phần ráp Việt Nam mình còn yếu khâu CS nên theo em chưa chuẩn 2019 em nghĩ ok ạMình định qua tuần đi xem Tucson full mà nghe cũng chán quá nhỉ!