Hạng F
16/7/15
6.349
26.622
113
Em thấy bác chủ nói đúng mà sao ae ném đá ghê thế nhỉ?
Kêu chạy 120, thi thố cá độ thì ai chả chạy được (riêng con Dream ko chạy được nhé. Dream chiến 90km/h là hết vẹo rồi, không xoáy nòng thì ko bao giờ bác lên được 120 đâu ạ)
NHƯNG mấy bác chạy i10, Matiz hay thậm chí cả Innov G, I J K L M... gì cũng vậy thôi, bác chạy 120 nhưng tai bác có ù hết cả lên không, bác chạy 120 mà gặp gòn đá giữa đường thử đạp thắng xem có lên nóc tủ ngồi không? Bác chạy 120 xong về nằm ngủ quay ra vì mệt hay là hàng ngày người ta chạy 120 về Đồng Nai làm việc rồi tối lại lên Chill quẩy tới sáng?
Các bác ạ, 1 anh chủ xe và 1 cậu tôi tớ lái xe khác nhau nhiều lắm. Ng ta nói chạy 120 là ẩn dụ, là ý nói nhẹ chân ga lên 120, vừa chạy vừa nhâm nhi ly cà phê, nếu có vật cản thì phanh tự động, nếu có lệch hướng chút thì chỉnh làn tự động rồi ESP, rồi TCS blah blah... Nếu chẳng may va chạm thì khối động cơ sẽ bị đẩy lệch ra khỏi cabin, người lái hoàn toàn vô sự, chứ không ép thẳng vào lái xe để rồi chết mà không lôi được xác ra như xe cỏ đâu ạ. Nói chạy 120 không phải là vô lăng run lên bần bật, không nghe tiếng vỏ át tiếng ca, hay mỗi lần qua đoạn mấp mô thì lại ... "bay lên cao, bay lên cao như cồn cào ồ ồ ờ ồ ố ô , ợ ồ ố ơ".....
Chạy xe thì đừng có gắng quá, nếu là nài thuê, sếp bắt chạy thế thì chịu, chứ là chủ xe, thì cố mà sống lâu cho con cháu được nhờ, đừng cố quá rồi lại quá cố. Xe đến đâu, chạy đến đó mới là biết chạy.
Tiền ma chay giờ cũng ngót nghét trăm trai/mạng đó
AE trong đây đều nói bài viết phi thực tế / viết chuyện mà ai cũng biết là có lý do của nó;
giá xe như ở Mỹ thì xin lỗi chứ Morning, i10, Matiz bán được cũng căng như xe Bim, Mẹc bây giờ;
giá đó thì khẳng định là ở ta tai nạn giảm không phanh luôn nhé, vì ra đường chỉ đứng nhìn vui rồi để xe đó cuốc bộ về nhà...
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
có túi đệm trong quan tài ...
- bác chủ thử lái mec s400, 500. Hay bò ngựa. Bi 7 phi 120 đâm vô cột điện xem có công nghệ túi khí nào bảo vệ được bác không?