Các bác ơi cho em hỏi 1 chút, vợ jolie của em vừa rồi bị đá chém rách vỏ trước trước bên phụ nên em muốn thay vỏ , vậy:
- em phải thay cả 2 cho đều hay chỉ 1 bên phụ thôi?
- tổng thiệt hại ước tính là bao nhiêu?
em thì chỉ "thích" vào hãng làm cho yên tâm thôi.
Mong các bác tư vấn . Cám ơn.
- em phải thay cả 2 cho đều hay chỉ 1 bên phụ thôi?
- tổng thiệt hại ước tính là bao nhiêu?
em thì chỉ "thích" vào hãng làm cho yên tâm thôi.
Mong các bác tư vấn . Cám ơn.
Xe em bơm nitơ thấy oke lém bác ơi . Bác thử bom nitơ coi xem sao nhé
. Tại em chạy xe hơi nhanh nên có tìm hiểu về việc này hơi nhiều tí .
Tran Thanh nói:Các bác ơi cho em hỏi 1 chút, vợ jolie của em vừa rồi bị đá chém rách vỏ trước trước bên phụ nên em muốn thay vỏ , vậy:
- em phải thay cả 2 cho đều hay chỉ 1 bên phụ thôi?
- tổng thiệt hại ước tính là bao nhiêu?
em thì chỉ "thích" vào hãng làm cho yên tâm thôi.
Mong các bác tư vấn . Cám ơn.
Nếu vỏ xe còn mới thì chỉ cần thay 1 bên cũng tạm được. Cặp vỏ mới-cũ này nên đưa về hai lốp không truyền lực để vận hành tốt hơn và tránh ảnh hưởng vi sai. Còn vỏ cũ rồi thì bác nên thay cả cặp.
Bình thường khoảng 40-50k km là phải thay vỏ, vỏ dùng ít nhưng thời gian lâu cũng nên thay vì vỏ xe cũng có date
Còn mấy vỏ lởm khởm như Gút dia trên Ford Escape thì 10km là bà con thay rồi vì ồn quá chịu hổng nổi
Last edited by a moderator:
Em cám ơn bác F1 đã tư vấn.F1racer nói:Tran Thanh nói:Các bác ơi cho em hỏi 1 chút, vợ jolie của em vừa rồi bị đá chém rách vỏ trước trước bên phụ nên em muốn thay vỏ , vậy:
- em phải thay cả 2 cho đều hay chỉ 1 bên phụ thôi?
- tổng thiệt hại ước tính là bao nhiêu?
em thì chỉ "thích" vào hãng làm cho yên tâm thôi.
Mong các bác tư vấn . Cám ơn.
Nếu vỏ xe còn mới thì chỉ cần thay 1 bên cũng tạm được. Cặp vỏ mới-cũ này nên đưa về hai lốp không truyền lực để vận hành tốt hơn và tránh ảnh hưởng vi sai. Còn vỏ cũ rồi thì bác nên thay cả cặp.
Bình thường khoảng 40-50k km là phải thay vỏ, vỏ dùng ít nhưng thời gian lâu cũng nên thay vì vỏ xe cũng có date
Còn mấy vỏ lởm khởm như Gút dia trên Ford Escape thì 10km là bà con thay rồi vì ồn quá chịu hổng nổi
Các lốp trên xe của các bác đã được thiết kế sẵn các vạch báo mòn (Tread wear indicator) để giúp biết khi nào các lốp cần phải thay. Khi độ dày talong mòn đi chỉ còn khoảng 1.6mm hoặc thấp hơn thì các vạch báo sẽ xuất hiện. Nếu các bác nhìn thấy vạch báo mòn trong 2 hay nhiều rãnh khía kề nhau thì các bác nên thay lốp.
Khi thay thế lốp nên thay 2 lốp liền. Phải đảm bảo 2 lốp thay phải cùng một kích cỡ, cùng một nhà sản xuất và có cùng một hoa lốp.
Khi thay thế lốp nên thay 2 lốp liền. Phải đảm bảo 2 lốp thay phải cùng một kích cỡ, cùng một nhà sản xuất và có cùng một hoa lốp.
Vừa rồi em thay cặp vỏ cho con Lancer ở chi nhánh QL13 của 1 trong những cửa hàng nổi ở Lý Thái Tổ (em không muốn nêu tên).
Em chọn Michelin lọai gai MX1. Sau một lúc chờ 1 chú chở về, xem lại date 3407. Em không chịu. Chú em đó bảo tại anh chọn lọai gai này nó là lọai vỏ cũ. Mịa bán hàng thì phải tư vấn cho người ta chứ !
Em phải chuyễn qua Goodyear Assurance và dạn "em lấy cho anh date mới nhất" . Cuối cùng em được lắp cặp Goodyear date 1210.
Nếu gà là tiêu mất 3 năm sử dụng rùi !
Em chọn Michelin lọai gai MX1. Sau một lúc chờ 1 chú chở về, xem lại date 3407. Em không chịu. Chú em đó bảo tại anh chọn lọai gai này nó là lọai vỏ cũ. Mịa bán hàng thì phải tư vấn cho người ta chứ !
Em phải chuyễn qua Goodyear Assurance và dạn "em lấy cho anh date mới nhất" . Cuối cùng em được lắp cặp Goodyear date 1210.
Nếu gà là tiêu mất 3 năm sử dụng rùi !