Nói đi nói lại thì bác cũng bái bai mazda đấy thôi. Tâm lý màNói đi thì nên nói lại mazda giảm thì honda cung giảm hoặc do honda giảm thì mazda giảm theo.chỉ khác nhau bên thớt honda phải thực sự có nhu cầu thì sale mới dùng tiếp ct KM đe trói khách hàng,còn ông sale thaco thì cầm loa hê lên như mất sổ gạo. Mà sale thì cũng chỉ quan tâm ôm dc bao nhiêu khách hàng quan tâm j đen thương với hiệu, nay bán ở đaay, mại lại bán cho thằng khác...vấn đề là chính sách của thaco và cách quản lý sale của đại lý...thôi hôm qua tính hốt cx5 giờ e qua crv đaay.chúc các chú sale bán rau đắt hàng
Ông mô bì sai rồi, một số sale Mazda Hà nội bắt đầu tiếp thị tư vấn Cx3, nếu đúng vậy sẽ chỉ còn Cx5 2.5 may ra tồn tại, ko thì a e nhà nó đánh nhau vỡ đầu.Ơ ông chú mô bì của em lại nói cx3 phải đợi HRV ra thử lửa trc...ngon ăn thì ôg cụ hải mỡi nhàu dô...và cứ yên tâm mua cx5 hết cả 2016 vẫn chưa hết hàng tồn
Ko cần đợi HRV vì ko về đâu, Cx3 về sẽ là bão trước Tết âm lịch ngay và Cx5 cũ ytam đi ko còn mới nữa đâu =)). Ko phải tự nhiên TH xả hàng Cx5 mạnh vậy
TH kinh doanh đúng theo nghĩa " lời ít nhưng nhờ số nhiều". Như bán trứng gà hoặc vịt, bán sỉ chỉ cần lời 100đ/trứng nhưng nhân với 1.000.000 trứng sẽ lời 100 triệu. Cũng như xuất khẩu gạo, chỉ cần lời 100đ/ký, nhưng nếu nhân với 1.000.000 tấn sẽ có ngay 100 tỷ
.Thôi đừng buồn nữa bác ! Em có cô bạn mua cx5 nhập gần 1tỷ 7 mà giờ muốn bán 1tỷ chắc cũng khó !
Nói không buồn ko đúng bác ạ. Đắng lòng. Mình ko buôn bán xe nên ko phải cái dzụ giá xe bán lại xuống, mà là mình thấy giá trị thương hiệu mất giá trị. Xe mua cuối tháng 10 mà tới giờ qua tháng 11 còn chưa giao xe mới ức nèBác mua trước là đủ chứng tỏ khả năng tài chính của bác rồi. Còn nếu sợ mất giá thì bác đợi 2018 mua xe cho rẻ.
Chú viettel theo logic là đúng đoạn 2.5 facelift, nếu ko có tin giang hồ đồn chu lai ôm kho 5000-7000 cx5 thì e cũng tin đầy đủ lời chú viettelÔng mô bì sai rồi, một số sale Mazda Hà nội bắt đầu tiếp thị tư vấn Cx3, nếu đúng vậy sẽ chỉ còn Cx5 2.5 may ra tồn tại, ko thì a e nhà nó đánh nhau vỡ đầu.
Ko cần đợi HRV vì ko về đâu, Cx3 về sẽ là bão trước Tết âm lịch ngay và Cx5 cũ ytam đi ko còn mới nữa đâu =)). Ko phải tự nhiên TH xả hàng Cx5 mạnh vậy
Bác qua otofun ngó thử Mazda Nguyễn trãi nhận tư vấn Cx3 kìa. Ko lẽ TH cho e đá mặt a sao taChú viettel theo logic là đúng đoạn 2.5 facelift, nếu ko có tin giang hồ đồn chu lai ôm kho 5000-7000 cx5 thì e cũng tin đầy đủ lời chú viettel
em nghĩ sống là không chờ đợi bác ạ. nhắm quất được là quất , xong rồi quên dzụ tiền luôn . lăn tăn căn ke làm gì cho đời nó khổMazda đang trở về giá trị thực sau khi qua tay THACO lắp ráp. Sẽ còn giảm nữa , tội cho những ai trước đây. Ghét nhất mua cái gì mà cứ gỉam giá miết !
E lạy mấy thánh.Toy tăng giá thì nói xem thường người tiêu dùng.TH giảm thì nói "bán đứng" người tiêu dùng,ko biết làm sao mới vừa lòng mấy thánh.Giảm giá cho ai chưa có xe có cơ hội mua xe mà cũng ko đuọc.Vậy thì ông muốn mua xe Mazda thì ráng đi xe máy,khi nào nó giảm tới giá sàn rồi mua.Còn muốn mua xe Toy thi tranh thủ mua liền tay di de tăng giá trần la khỏi mua đó thánh ơiMazda đang trở về giá trị thực sau khi qua tay THACO lắp ráp. Sẽ còn giảm nữa , tội cho những ai trước đây. Ghét nhất mua cái gì mà cứ gỉam giá miết !