E đã like cho bác ak. e nghe lời bác, kệ mịa nóem nghĩ sống là không chờ đợi bác ạ. nhắm quất được là quất , xong rồi quên dzụ tiền luôn . lăn tăn căn ke làm gì cho đời nó khổ
Chú mô bì dự lại lần nữa là cx3 sẽ về song song với việc đẩy hàng tồn cx5, facelift sẽ về quý 4 2016. Cả cx3 và facelift về đều hàng nhập và giá chót vót chênh với giá thực 150-200 tuỳ độ hot đeee lót đường cho CKD 2017Bác qua otofun ngó thử Mazda Nguyễn trãi nhận tư vấn Cx3 kìa. Ko lẽ TH cho e đá mặt a sao ta
em cũng thèm mazda 3 cả năm rồi, mà cứ có chuyện này chuyện nọ nên chưa mua được. chỉ cần đủ tiền lăn bánh thì em kệ mịa lun.E đã like cho bác ak. e nghe lời bác, kệ mịa nó
đời mấy tí pk pác
Thế thì chú Vi nà dự là Cx3 nhập khẩu đá vào mặt 5000-7000 thằng a Cx5 tồn kho, giá sẽ xấp xỉ nhau.Chú mô bì dự lại lần nữa là cx3 sẽ về song song với việc đẩy hàng tồn cx5, facelift sẽ về quý 4 2016. Cả cx3 và facelift về đều hàng nhập và giá chót vót chênh với giá thực 150-200 tuỳ độ hot đeee lót đường cho CKD 2017
TH tính toán như thần, người tiêu dùng tha hồ lựa chọn và kho TH vẫn đầy hàng. Vậy cứ Cx5 mua thôi, đợi 2017 mua Cx3 cho vợ cả
Thực ra 2 phân khúc khác nhau nên cũng không quá đụng chan chát. Dự là mê xe nhập sẽ hốt cx3, thích ko gian to hơn thi cx5, ngớt ngớt hàng tồn thì faclift nhập về song song cx3 ckd - tiep tuc quay lại bài toán nhập và ckd...Thế thì chú Vi nà dự là Cx3 nhập khẩu đá vào mặt 5000-7000 thằng a Cx5 tồn kho, giá sẽ xấp xỉ nhau.
TH tính toán như thần, người tiêu dùng tha hồ lựa chọn và kho TH vẫn đầy hàng. Vậy cứ Cx5 mua thôi, đợi 2017 mua Cx3 cho vợ cả
Đọc hết 8 trang vẫn chưa có câu trả lời hay dự đoán cho câu hỏi CX 5 facelift có 2.5 không và khi nào về 2.0 hơi yếu nên có giảm thêm cũng chỉ dám đứng ngó! Thôi tiếp tục hóng các thể loại hàng.
quý 4/2016 bác ơi, cái chính bây giờ là mazda đang muốn vượt doanh số Honda để đưa thương hiệu MAZDA lên hơn Honda, chỉ thua toyota thôi, tiêu chí ở VN là hãy bán thật nhiều thì thương hiệu sẽ được người tiêu dùng chấp nhận (mazda đang đi y chan toyota), Ngày xưa nói TOYOTA bán vios chạy taxi là hạ thấp thương hiệu toyota nhưng giờ doanh số khủng vô tình đẩy toyota trở thành thánh đó bác, em dự tính mazda CX5 mà giá giảm 90 triệu thì giá chưa trước bạ (đã bao gồm VAT) là khoảng 920 triệu, với giá này thì doanh số CX5 lại khủng và sẽ là xe bán chạy nhất ở VN, bỏ xa CRV và các xe nhật, hàn quốc khác.
Ngoài thương hiệu là bài toán thị phần nữa. Các bác cũng biết doanh thu đến từ sửa chữa bảo dưỡng cũng lớn. Bán ra 1 cái xe đã đành, còn phải kiếm tiền trên cái xe đấy đến hết đời nữa chứ. Xe bán được nhiều thì giá sửa chữa bảo dưỡng sẽ giảm mà vẫn đảm bảo yêu cầu về doanh thu. Tăng thêm nhiều điểm phục vụ ae nữa. Khi đó mọi người thấy giá phụ tùng rẻ, giá sửa chữa rẻ (giống toy) thì lại lao vào mua. Và e mazda, hoặc kia...sẽ lại được phong thánh thôi . Các bác nhìn quanh xem thằng nào bán ít xe, ít địa điểm bảo dưỡng mà chất lượng phục vụ tốt, giá cả rẻ không. Chắc không.quý 4/2016 bác ơi, cái chính bây giờ là mazda đang muốn vượt doanh số Honda để đưa thương hiệu MAZDA lên hơn Honda, chỉ thua toyota thôi, tiêu chí ở VN là hãy bán thật nhiều thì thương hiệu sẽ được người tiêu dùng chấp nhận (mazda đang đi y chan toyota), Ngày xưa nói TOYOTA bán vios chạy taxi là hạ thấp thương hiệu toyota nhưng giờ doanh số khủng vô tình đẩy toyota trở thành thánh đó bác, em dự tính mazda CX5 mà giá giảm 90 triệu thì giá chưa trước bạ (đã bao gồm VAT) là khoảng 920 triệu, với giá này thì doanh số CX5 lại khủng và sẽ là xe bán chạy nhất ở VN, bỏ xa CRV và các xe nhật, hàn quốc khác.
Toy tăng giá thì ai kêu nhất, chính là những người chưa có xe, chuẩn bị mua xe hoặc muốn đổi sang toy. Mazda giảm thì ai kêu, chính là những người đã hoặc mới kết hôn với em nó. Nhưng các bác cứ yên tâm, rồi các bác sẽ được hưởng lợi như em đã nói ở trên.
Ủng hộ giảm giá hehe.