Thảo Luận Chung Chạy đường nào thoát?

Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Chạy đường nào thoát?

Thấy các bác tốn kém thơi gian 8 ghê qúa:
Khi đưa vấn đề này về nơi quản lý thì sẽ giải quyết như sau:
- Xếp ơi biển cắm thế xe bị ùn lại.
- Việc đó có các anh *** lo rồi. Sao lại ùn?
- 4B không biết chạy thế nào?
- Xe nào cũng chạy 4B, số MT hay AT chứ gì mà không biết.
- Cái biển họ nói cắm không đúng. Giờ làm thế nào xếp?
- Sao lại không đúng, chết đòi cải người khiêng. Cứ để thế. Còn nếu còn kêu thì chú mày xem làm như thế nào đấy cho chúng đừng kêu.
- ???
20.gif
77.gif
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
RE: Chạy đường nào thoát?

Trích đoạn: fernandoz

Ha ha :D[:eek:][:'(]
Vote bác tác giả topic này 10 (mười) thùng Heineken + 100 (một trăm) lít bia Đức + Giải Đặc biệt cuộc thi những con heo cắm bảng ngu nhất :D[:'(]:mad:
@ bác Trungnghia :
- cái đường Lê Công Kiều bé tí, khu buôn bán đồ cổ - hổng phải "đồ cổ" 2 chưn - Nhỏ xinh như Ma-tịt thì còn lách được, chứ bự choàm quàm như Lơ-xịt, Lăn-quay-lơ sao chui lọt, bác.
- mà mần cái U-turn thì hổng được ?
- chắc phải de ngay bảng cấm cho tới....thiên thu ?!

Bác không hiểu ý em rồi, nếu đi đường NTB tới chỗ bảng cấm xe hơi rẽ phải thì lấy cái ngã ba LCK - NTB quẹo lại đường cũ là NTB để ra PĐC chứ em đâu có nói quẹo vào LCK làm gì?

Các bác ơi, cái bảng cấm ô tô rẽ phải đó là giải pháp tình thế để tránh kẹt xe tại giao lộ NTB - NKKN trong lúc làm đường bên bến Chương Dương thôi, chứ thực ra trước đây chỉ có một cái bảng bắt buộc rẽ phải màu xanh thôi. Các bác đừng chửi mấy ông GTCC tội nghiệp mấy ổng!!!:D
 
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
RE: Chạy đường nào thoát?

Kính các Bác dấu yêu , với tư cách của một người dân và người lái xe " phình phường " thiển ý E vầy ,
1/ Biển báo phải theo thông lệ QT ( chắc chắn rồi ) , vì trên đường GT ở VN còn có người NN chạy nữa , nên những " biển báo giờ cao điểm " ..chỉ là tạm thời , đúng không ?
2/ Khi đặt biển báo nên "chịu khó" đặt vào vị trí của người điều khiển phương tiện GT , chứ không đặt cho hết trách nhiệm !! , nghĩa là nếu anh là lái xe đặt vậy anh dể thấy chưa ?
3/ Hầu hết các biển báo ( Ở NN !!) E thấy người ta đều đặt ở vị trí rất dể nhìn đó là " treo giữa đường ở trên đầu " nghĩa là căng sợi dây cáp rồi treo đèn đỏ, vàng , xanh , hoặc bảng hướng dẫn trên cao nên xe chạy cách xa mấy trăm mét đã thấy rồi , còn ở VN chưa nói đến việc hợp lý hay chưa nhưng nói về vị trí đặt thì toàn ở vị trí " núp lùm " !!, " sorry các Bác đáng kính ", nếu có chiếc xe bus hay truck thậm chí xe du lịch chạy phía trước thì " không có tài cán " nào xe sau thấy biển báo được .
4/ nên phát huy các biển báo treo trên đầu cho AE nhờ , mật độ biển báo là quá dầy đặt và đôi khi chưa hợp lý , chẳng hạn vài Km là nội thị, rồi vài Km là hết nội thị ( đoạn từ cầu bình điền về long an ) , trong khi đoạn này chổ nào cũng như chổ nào ( mật độ xe, lưu lượng xe,..)
Vd : đoạn ĐBP từ cầu TN ra HX rộng đến 10 lane , từ hồi khánh thành đến bây giờ chưa bao giờ thấy kẹt xe đoạn này , tuy nhiên có rất nhiều bãng cấm đậu xe ( E nghĩ nếu có đậu cũng chẳng sao ), vậy khu vực KD đoạn 2 bên đường này xe đậu ở đâu ? ( bên trong lane xe 2 B đâu cho đậu !! ) .
Rồi gần các trạm bán vé có những biển " hạn chế 5 km/g " , theo E chỉ cần báo từ xa là sắp đến trạm bán vé là tất nhiên các xe sẽ giảm tốc độ cho phù hợp , xe hơi mà bắt chạy dưới 5 km/g thiệt là " bochan.net" , heheheheh.
một vài thiển ý , có gì không phải bỏ qua dùm !!
bash.gif
 
Tập Lái
4/4/07
23
0
0
RE: Chạy đường nào thoát?

Bác Trungnghia nói đúng đó là giải pháp tình thế để tránh kẹt xe tại giao lộ NTB - NKKN trong lúc làm đường bên bến Chương Dương thôi. Em sẽ nghiêng cứu biển cấm ôtô lưu thông từ đường NTB, và có bảng phụ "những hộ dân trong khu vực được phép ra vào"

Bác phamvananh: cám ơn bác, em cũng thường xuyên vào diễn đàn và rất thích các đề tài các bác đưa ra và bàn luận. Không chỉ riêng em mà tất cả ai có trách nhiệm đều suy ngẫm và tìm hướng giải quyết.
Hôm nay thông báo cho các bác biết: bắt đầu từ 6giờ ngày 7/7/2007, đường Nguyễn Thị Minh Khai sẽ phân luồng 1 chiều đoạn từ đường Huyền Trân Công Chúa đến đường Phùng Khắc Khoan: còn đường Trần Cao Vấn, Võ Văn Tần phân luồng 1 chiều từ đường Phùng Khắc Khoan đến đường Cách Mạng Tháng 8. Các bác nếu đi đường Nguyễn Thị Minh Khai và đường Võ Văn Tần vào lúc 5giờ chiều chắc cũng cảm nhận được tình trạng giao thông như thế nào. Hy vọng phân luồng 1 chiều đoạn thắt hẹp trên đường Nguyễn Thị Minh Khai sẽ cải thiện tình hình giao thông một cách hiệu quả hơn
Chỉ tội cho các hộ dân buôn bán ở chiều ngược lại. Tuy nhiên, đối với vấn đề xã hội, không phải giải pháp nào cũng có lợi 100%.
Mong các bác chú ý khi lưu thông, và cho thật nhiều ý kiến để tình hình giao thông luôn cải thiện. 1 người sẽ không chắc có phương án hay, nhưng nhiều người chắc chắn sẽ có phương án hoàn hảo .
 
Hạng D
6/4/04
1.871
4
38
52
OS-Pasteur
RE: Chạy đường nào thoát?

may quá gặp bác "quan" GT ở đây, tôi xin fép trình bày 1 vài bức xúc mang tính dân nguyện:

Ngã tư đường Nguyễn Hữu Cảnh x Tôn Đức Thắng: trước đây 1 lượng xe hơi đáng kể từ NHC quẹo phải vào Ng Bỉnh Khiêm qua Thảo cầm viên ra Lê Duẩn hay NTMK - điều này giúp giải tỏa đáng kể mật độ xe qua ngã tư Ng hữu Cảnh / Tôn Đức Thắng vốn đã rất căng thẳng (nhất là vào rush hour). Thế mà cách đây 1 tháng lại có điều chỉnh cấm xe hơi chạy vào Ng Bỉnh Khiêm thành ra tất tật xe hơi phải chạy qua nút cổ chai NHCxTĐT... Vào giờ đi làm thì... chao ôi, lộn xộn, lung tung, đan xen, chồng chéo...

Thật sự thì ngu dân như tôi chẳng hiểu mục đích của việc cấm ô tô vào Ng Bỉnh Khiêm là vì lý do gì... tuy nhiên quả là bất hợp lý... trong khi fương fáp được áp dụng để giải quyết các vấn đề nút cổ chai là tạo nhiều lựa chọn tuyến đường khác nhau cho tài xế thì dường như GTCC lại làm ngược lại...
 
Tập Lái
15/11/06
25
0
1
www.exoevents.com
RE: Chạy đường nào thoát?

Dzụ này phải rẽ trái vô Lê Thị Hồng Gấm (phố bán đồ giả cổ) ra Phó Đức Chính thôi bác ạ
 
Bị bấm 1 lỗ
2/7/07
22
0
0
RE: Chạy đường nào thoát?

Cám ơn các bác nhiều, bác nào phát hiện ra các "bẫy biển báo" khác xin post lên chia sẻ cho AE với.
 
Hạng B2
26/3/07
266
0
16
Tp. HCM
RE: Chạy đường nào thoát?

Trích đoạn: PeterPan

Hey, em làm ở SGTCC, các bác nói mạnh quá, nhung ko sao, các bác cứ cho ý kiến, nếu có j bất hợp lý, e se đi kiểm tra. Theo như em biết, hiện nay đang thi công đại lộ Đông Tây, nên lượng xe dồn về đường NKKN rất đông, em đã chứng kiến cảnh xe 4 bánh rẽ trái từ đường NTB vào đường NKKN gây kẹt xe rất nghiêm trọng. Nếu cấm biển cấm ô tô từ đầu đường NTB thì những hộ dân có xe ô tô vào đường NTB ko lưu thông được, họ kiện tùm lum. Các bác bắt buộc phải quay đầu thôi hoặc rẽ trái vào đường Lê Công. Biển màu xanh là bắt buộc rẽ phải vì đường NKKN là 1 chiều. Còn khu vực đường Phan Văn TRị, sẽ em xem lại, điều chỉnh rồi thông báo cho các bác sau


Em nghĩ topic này sắp kết thúc rồi chứ , nay có bài này AE nên phát huy tiếp tục đi;)
Em cũng có thấy vài chổ chướng lắm, nhưng chưa chụp hình được, nhân dịp này em sẽ chạy ra mấy chỗ chụp hình cho các bác "lựng " tiếp nha :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
22/9/06
66
0
6
RE: Chạy đường nào thoát?

to bác peterpan:
nếu cấm oto từ đầu đường rồi làm biển phụ "những hộ dân trong khu vực được phép ra vào" thấy có vẻ cũng chưa ổn lắm vì còn có xe của hộ dân "ngoài khu vực" muốn vào chơi với hộ dân "trong khu vực" thì làm thế nào :). ngoài ra, việc vẫn có xe oto ra vào nơi đặt biển cấm sẽ tạo thói quen không tốt cho việc chấp hành luật giao thông...
có cái biển phụ nào thông báo cho lái xe biết đây là đường cụt cho oto không bác?
 
Tập Lái
4/4/07
23
0
0
RE: Chạy đường nào thoát?

Bác bman: Về việc Ngã tư đường Nguyễn Hữu Cảnh x Tôn Đức Thắng:

Trên đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, 1 bên là Thảo cầm viên, 1 bên là 5 trường học. Vào mỗi giờ tan trường có hàng ngàn học sinh tan trường gây ách tắc giao thông trên cả đoạn đường này.Vì vậy, tất cả 5 trường này đều gởi công văn lên SGTCC yêu cầu giải quyết. Hiện tại, nhu cầu đậu xe 4 bánh tại khu vực này rất lớn, phân luồng 1 chiều ô tô theo chiều Lê Duẫn đến Nguyễn HỮu Cảnh sẽ gây áp lực giao thông tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh - TÔn Đức Thắng. khi trình Lãnh đạo Sở chỉ nên cấm ô tô lưu thông vào giờ tan trường nhưng không được chấp nhận vì khó quản lý. Vì vậy, nếu các bác từ đường Nguyễn Hữu Cảnh muốn đi vào đường Nguyễn Bỉnh Khiêm bắt buộc đi theo lộ trình Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng - Lê Duẫn - Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Bác BM318: biển báo đường Nguyễn Thái Bình. có cái biển phụ nào thông báo cho lái xe biết đây là đường cụt cho oto không ?
Theo luật không có biển báo nào báo hiệu là đường cụt đối với xe ô tô cả. Chỉ có biển báo hiệu đường cụt đối với tất cả các loại xe thôi. Nếu bác muốn vào chơi thì bác cứ việc đi, có sao đâu vì bác vào khu dân cư mà. Biển báo này cảnh báo cho người lái xe nhận biết từ xa. Mấy chú xxx sẽ không thổi bác đâu. Trong nhiều công trình thi công của thành phố cũng đã áp dụng loại biển như vậy. Bác yên tâm đi nhé.