Chết là hợp tình hợp lý!https://www.youtube.com/watch?v=fbnApo5Sxro
Hậu quả của của những thằng coi thường pháp luật, cứ đi ngược chiều thì sẽ như thế này nhé đáng kiếp
Ko chết là bất hợp lý.
Em chạy đủ thứ xe, từ xe máy, xe đạp đến xe hơi chứ không riêng loại nào. Khi đi xe máy hay xe đạp trên đường em thấy nhiều bác xe hơi vượt phải và ép xe máy với xe đạp leo lề, nhiều khi đang chạy bình thường thì tấp lề cái rẹt làm em thắng chúi nhủi + lủi lên lề để tránh, dừng đèn đỏ thì đèn chưa chuyển xanh nhưng vẫn thích bóp kèn peng peng peng.... Tuy nhiên, con số những bác tài như này chỉ là phần nhỏ của xã hội. Còn ở mặt khác, khi em chạy xe hơi thì phải nói thật nhiều bác đi xe máy, xe đạp quá ẩu, nhất là trên đường Võ Văn Kiệt, các bác yêu thể thao từ già đến trẻ thì cứ thích chạy xe đạp trên làn dành cho ô tô, các bác đi xe máy thay vì dừng chờ đèn xanh thì cứ thích tranh thủ chạy qua giữa con lươn để chờ chạy tiếp. Hôm trước em dừng chờ đèn xanh ngay chỗ rẽ vào Ký Con thì có đồng chí chạy xe máy lách giữa hai lane xe hơi (lane chờ rẽ trái với lane đi thẳng), bị lane đi thẳng ép làm loạng choạng chơi ngay cái cùi tay lái vào hông xe em kẻ một đường ngoằn nghèo từ cửa sau lên cửa trước rồi vọt mất.
Nhiều khi thấy tai nạn cũng thấy thương tâm, nhưng khổ nỗi nhiều khi bản thân người tham gia giao thông họ còn chẳng thương họ, vậy mình thương cảm với họ liệu có ích gì...
Nhiều khi thấy tai nạn cũng thấy thương tâm, nhưng khổ nỗi nhiều khi bản thân người tham gia giao thông họ còn chẳng thương họ, vậy mình thương cảm với họ liệu có ích gì...
Em đi đường VVK cũng vậy, mấy bác già toàn đi xe đạp trong làn ô tô thôi, già mà ý thức kém.Em chạy đủ thứ xe, từ xe máy, xe đạp đến xe hơi chứ không riêng loại nào. Khi đi xe máy hay xe đạp trên đường em thấy nhiều bác xe hơi vượt phải và ép xe máy với xe đạp leo lề, nhiều khi đang chạy bình thường thì tấp lề cái rẹt làm em thắng chúi nhủi + lủi lên lề để tránh, dừng đèn đỏ thì đèn chưa chuyển xanh nhưng vẫn thích bóp kèn peng peng peng.... Tuy nhiên, con số những bác tài như này chỉ là phần nhỏ của xã hội. Còn ở mặt khác, khi em chạy xe hơi thì phải nói thật nhiều bác đi xe máy, xe đạp quá ẩu, nhất là trên đường Võ Văn Kiệt, các bác yêu thể thao từ già đến trẻ thì cứ thích chạy xe đạp trên làn dành cho ô tô, các bác đi xe máy thay vì dừng chờ đèn xanh thì cứ thích tranh thủ chạy qua giữa con lươn để chờ chạy tiếp. Hôm trước em dừng chờ đèn xanh ngay chỗ rẽ vào Ký Con thì có đồng chí chạy xe máy lách giữa hai lane xe hơi (lane chờ rẽ trái với lane đi thẳng), bị lane đi thẳng ép làm loạng choạng chơi ngay cái cùi tay lái vào hông xe em kẻ một đường ngoằn nghèo từ cửa sau lên cửa trước rồi vọt mất.
Nhiều khi thấy tai nạn cũng thấy thương tâm, nhưng khổ nỗi nhiều khi bản thân người tham gia giao thông họ còn chẳng thương họ, vậy mình thương cảm với họ liệu có ích gì...
dạ đây, iem đi VVK thường ngày, sáng nay 1 ông chở cháu, đèn đỏ wẹo trái mà phóng wa trước đầu 1 bác Fortuner luôn, iem nhìn mà hãi hùng, vậy mà ông kia mặt cứ bơ ra như không có gì.Em chạy đủ thứ xe, từ xe máy, xe đạp đến xe hơi chứ không riêng loại nào. Khi đi xe máy hay xe đạp trên đường em thấy nhiều bác xe hơi vượt phải và ép xe máy với xe đạp leo lề, nhiều khi đang chạy bình thường thì tấp lề cái rẹt làm em thắng chúi nhủi + lủi lên lề để tránh, dừng đèn đỏ thì đèn chưa chuyển xanh nhưng vẫn thích bóp kèn peng peng peng.... Tuy nhiên, con số những bác tài như này chỉ là phần nhỏ của xã hội. Còn ở mặt khác, khi em chạy xe hơi thì phải nói thật nhiều bác đi xe máy, xe đạp quá ẩu, nhất là trên đường Võ Văn Kiệt, các bác yêu thể thao từ già đến trẻ thì cứ thích chạy xe đạp trên làn dành cho ô tô, các bác đi xe máy thay vì dừng chờ đèn xanh thì cứ thích tranh thủ chạy qua giữa con lươn để chờ chạy tiếp. Hôm trước em dừng chờ đèn xanh ngay chỗ rẽ vào Ký Con thì có đồng chí chạy xe máy lách giữa hai lane xe hơi (lane chờ rẽ trái với lane đi thẳng), bị lane đi thẳng ép làm loạng choạng chơi ngay cái cùi tay lái vào hông xe em kẻ một đường ngoằn nghèo từ cửa sau lên cửa trước rồi vọt mất.
Nhiều khi thấy tai nạn cũng thấy thương tâm, nhưng khổ nỗi nhiều khi bản thân người tham gia giao thông họ còn chẳng thương họ, vậy mình thương cảm với họ liệu có ích gì...