Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Tăng tốc đột ngột, ga số không phù hợp, dừng đổ depart nhiều lần: Là nguyên nhân tiêu hao nhiên liệu. Discovery có phát đoạn thử nghiệm tiêu hao nhiên liệu giữa xe chạy máy lạnh và xe hạ kính: Đường ngắn xe hạ kính hao hơn, nhưng đường dài xe chạy máy lạnh hao nhiều hơn.
 
Tập Lái
19/9/08
27
0
0
theo em nghĩ thì chạy xe thế nào cho đỡ hao xăng thì là do cách chạy của mỗi bác tài thôi.Các bác cứ thả trôi như thế nhưng khi đạt được trớn mà các bác cứ nhấn ga thì cũng như không thôi.Còn việc xe có trớn mà thả trôi như dzậy nhiều khi cũng nguy hiểm lắm các bác àh.Em đi xe chỉ khi nào kim đồng hồ Counter metes rớt xuống dưới 30 thì em mới dám đạp côn,về số Mo và thả trôi.Khi các bác chạy trong tầm 50 - 60 km/h mà thã trôi như dzậy thì khi có chuyện xảy ra trước mũi cách chừng 40 50 m thì em đố các bác thắng kip đấy.Lỡ có thắng 2B nào lách vô ngay đầu xe và...té cách xe chừng 30m thì koi như các bác tiễn đưa em nó lên tủ ngồi hoặc nhẹ là cũng xi cà que.
=> Dù thế nào nhưng khi đã cầm volang thì an toàn là trên hết.
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
Re: RE: Chạy thế này có tiết kiệm được chút xăng nào không?

zinkho nói:
Em thường đi tốc độ cao lên chút rồi đạp amaya (côn) cho xe tự trôi (không về số) khi tốc độ xuống thấp thấp chút lại đạp từ từ lên. Không biết như thế có tiết kiệm được chút xăng nào không, và đặc biệt máy móc có sao không?
Em chưa bàn tới máy móc, việc làm của bác chỉ tốn sức khoẻ mà không mang lại 1 cắc tiền xăng nào.