Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Em thì hay gặp trường hợp mình đang chạy max speed, xe sau xin vượt, mình cho vượt, xong nó lại chạy max speed, éo hiểu vượt làm gì.
Cái ni là thói quen lúc nào cũng muốn mình là người đi trước, không chịu theo sau ai, không muốn có người nào "chàng ràng" trước mắt mình....hehehe..
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Đây là sản phẩm, hệ quả của cái ấu trỉ từ cách bố trí BB...mỗi làn đường một tốc độ khác nhau...chỉ cần có bác ở trển chịu làm..ra quyết định..thống nhất một tốc độ cho các làn đường, giống như ĐL Phạm Văn Đồng..hiện nay mới đúng là đại lộ...tiền của bỏ ra làm đường sá, như vậy không lãng phí...và khi các làn có tốc độ giống nhau thì AE ta chịu khó tập thói quen chạy vào làn trong...để làn ngoài cùng cho mấy chú có cần test speed..mần gì thì mần...từ ngày bỏ vụ này mấy chú bắn tốc độ cũng thêm phần thất nghiệp...nên tập trung lập trạm ngay phía trước các trạm thu phí...canh những AE nào giảm tốc không kịp trước 80-60..
 
Hạng C
13/9/08
515
4.961
93
Em kg nói kh cho vượt, chẳng qua cách cho vượt như thế nào, thực tế cho thấy, để làn rộng bên phải cho họ vượt vẫn an toàn hơn, em vẫn tâm niệm đi trên đường an toàn về được đến nhà là trên hết l, kg bon chen, nhưng chắc gì bác đã đúng dù ở luật hay thực tế chẳng có gì nói bác đúng và sai, chẳng có gì nói người ta vội mà đợi bác giảm tốc tấp vào lề, bác tấp qua phải nhiều lúc còn bị nó định vượt phải gầm gừ cơ ( em gặp hoài). Trên otosg nhiều bậc tiền bối lái lâu và điềm đạm cứ comment, nhường cũng có nhiều cách, em chạy kg hổ báo, và bác tài của em ở lái 20-30 năm cũng thế, cứ an toàn theo ý mình và cảm giác lái thôi, em vẫn coi chuyện để người khác gây nguy hiểm cho mình là sai luật, lái làm sao an toàn nhất cho mình (là cho người khác) đúng luật là được, bàn thì nhiều trường hợp lắm..... còn như cứ máy móc có thằng vượt vớ vỉnh gây nguy hiểm thì cách cho nó vượt kiểu nào thì vượt chứ mắc mới gì chỉ có 1 kiểu giảm tốc rồi tấm vào...
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Em kg nói kh cho vượt, chẳng qua cách cho vượt như thế nào, thực tế cho thấy, để làn rộng bên phải cho họ vượt vẫn an toàn hơn, em vẫn tâm niệm đi trên đường an toàn về được đến nhà là trên hết l, kg bon chen, nhưng chắc gì bác đã đúng dù ở luật hay thực tế chẳng có gì nói bác đúng và sai, chẳng có gì nói người ta vội mà đợi bác giảm tốc tấp vào lề, bác tấp qua phải nhiều lúc còn bị nó định vượt phải gầm gừ cơ ( em gặp hoài). Trên otosg nhiều bậc tiền bối lái lâu và điềm đạm cứ comment, nhường cũng có nhiều cách, em chạy kg hổ báo, và bác tài của em ở lái 20-30 năm cũng thế, cứ an toàn theo ý mình và cảm giác lái thôi, em vẫn coi chuyện để người khác gây nguy hiểm cho mình là sai luật, lái làm sao an toàn nhất cho mình (là cho người khác) đúng luật là được, bàn thì nhiều trường hợp lắm..... còn như cứ máy móc có thằng vượt vớ vỉnh gây nguy hiểm thì cách cho nó vượt kiểu nào thì vượt chứ mắc mới gì chỉ có 1 kiểu giảm tốc rồi tấm vào...
Néu k muốn theo luật mà theo cảm giác thì cũng tùy bác thôi. Riêng em thấy đã có luật thì phải theo thôi, dù đôi khi chậm và thiệt, nhưng em chịu được. Với lại chậm 1 chút trên đường có là bao. Mình luôn có cach nhanh chỗ khác bù lại tốt hơn là mạo hiểm trên đường.
 
Hạng B2
22/6/09
111
113
43
E thì nghĩ Hổ báo trước sau gì cũng gặp thằng Hổ báo hơn. Gieo gió thì gặp bão.
Tại sao lại phải cố gắng "cương", giữ tốc độ, ko cho nó vượt, nếu có điều kiện nhường?
Nếu mình đang rất gấp cần phải chạy nhanh (ví dụ vợ đẻ, con đau cần đưa gấp vô BV), sẵn sàng đóng phạt vi phạm quá tốc độ, bấm đèn khẩn cấp liên tục, gặp thằng hổ báo ko nhường thì sao?

Ko nhường thì cũng phải chịu chứ sao. Cứ có chuyện là thích làm gì cũng được? Vậy thằng nó không nhường nó cũng bảo nó có chuyện nên đếch nhường dc.