yes, lâu lâu mình cũng đi qua đường này, ko để ý đi làn phải, tới đó mới thấy cầu vượt và dòng xe nối dài, xi nhan xin vào ko đc để lên cầu vượt là mình đi dưới thôi, chờ 1 đèn đỏ phía dưới cũng nhẹ nhàng qua, đâu cần phải bon chen tranh giành lên đó làm gì.đoạn này sáng chiều nào cũng có mí thằng đi kiểu này, mình cũng chưa bao giờ nhường. và hên là xe chưa bị trầy và cũng chưa bị đánh
Hy vọng lên phường mặt nó cũng hung hăng như vậy.mặt hung hăng quá trời
có 1 số người lạ đường như anh thì ko nói, nếu biết là anh lạ đường thì mình sẵn sàng nhường. nhưng làm sao để phân biệt được người đi láo và người lạ đường , và người đi láo chiếm phần lớn.yes, lâu lâu mình cũng đi qua đường này, ko để ý đi làn phải, tới đó mới thấy cầu vượt và dòng xe nối dài, xi nhan xin vào ko đc để lên cầu vượt là mình đi dưới thôi, chờ 1 đèn đỏ phía dưới cũng nhẹ nhàng qua, đâu cần phải bon chen tranh giành lên đó làm gì.
Khả năng bố đời là chắc đến 90%Chờ xem hộ khẩu của Santafe, không biết là North hay West.
Nhiều khi ko thể hiểu nổi, khôn lỏi chỉ hơn nhau 1 thân xe có giải quyết được gì đâu ( trừ trường hợp đang mắc ị, cấp cứu hay người thân hấp hối) . Hơn nhau được 1 thân xe rồi bố đời vài phút và bây giờ là ngồi nhà đợi giấy triệu tập của công an, sau đó nếu bị phạt hành chính thì cũng xấu hổ với gia đình, hàng xóm còn nặng hơn thì có án. Chả hiểu kiểu gì.
Quá hợp lý, ko có lửa làm thao có khói hahahah, nhưng mà nhìn đung là giống bọn cao bồi miệt “dườn” hahhahahyeah!
mà this nhiều hay that nhiều cũng quan trọng lắm á
Đi dưới đợi đèn khéo qua nhanh hơn, là xin nhập làn lên cầu vượt đó a.có 1 số người lạ đường như anh thì ko nói, nếu biết là anh lạ đường thì mình sẵn sàng nhường. nhưng làm sao để phân biệt được người đi láo và người lạ đường , và người đi láo chiếm phần lớn.
Nhiều khi bon bon đi làn giữa lên, xe đông quá ko xin vô đc e đi dưới cầu luôn, tránh xung đột ùn xe
Người đoàng hoàng xin đường cũng sẽ đoàng hoàng. Còn loi choi nhìn biết liềncó 1 số người lạ đường như anh thì ko nói, nếu biết là anh lạ đường thì mình sẵn sàng nhường. nhưng làm sao để phân biệt được người đi láo và người lạ đường , và người đi láo chiếm phần lớn.