Lúc này xe khách phạt căng vụ này lắm nhé bác,luật đưa ra là tài xế không chạy quá 4 tiếng liên tục và 10g 1 ngày,cái này xxx khánh hòa nha trang bắt mấy chú tài chạy dịch vụ sg ra dữ lắm đó,khí thổi lại thì xxx yêu cầu tài xế đưa hợp đồng ra tróng đó có ghi thời gian đón khách rồi tính quảng đường đã chạy được rồi bình quân ra mỗi 100km tài xế chạy là khoảng 2h30p tính tới,trên xe chí 1 tài là phạt thôi.
Còn mấy bác chạy tuyến miền đông mà đi 1 tài ít bị là do nhà xe có giao lưu với mấy chú xxx hết rồi.
Còn mấy bác chạy tuyến miền đông mà đi 1 tài ít bị là do nhà xe có giao lưu với mấy chú xxx hết rồi.
lái đường xa, mệt mỏi, buồn ngủ : đêm hôm trước đưa khách về trễ 12h khuya của 1 chuyến đường xa về ; 5am sáng sớm hôm sau lại chạy tiếp sô khác cũng đường xa thì rõ ràng là không an toàn rùi
tuy nhiên ý chủ thớt là nếu không có trong Luật GTĐB thì không phạt được đâu ạ !
Luật có thiếu có sót là tại Luật
vì "toàn dân (và toàn quan, toàn quân) phải sống & làm việc theo Pháp luật"
phỏng ạ ???
như vậy nhà xe cứ việc đâm đơn kiện tới cùng - chấp nhận thiệt hại do xe nằm lâu ngày, chi phí thù lao Luật sư v.v...
còn nếu Luật có ghi đầy dủ thì cứ theo đó mà mần
tuy nhiên ý chủ thớt là nếu không có trong Luật GTĐB thì không phạt được đâu ạ !
Luật có thiếu có sót là tại Luật
vì "toàn dân (và toàn quan, toàn quân) phải sống & làm việc theo Pháp luật"
phỏng ạ ???
như vậy nhà xe cứ việc đâm đơn kiện tới cùng - chấp nhận thiệt hại do xe nằm lâu ngày, chi phí thù lao Luật sư v.v...
còn nếu Luật có ghi đầy dủ thì cứ theo đó mà mần
Khi lập BB thì mấy chú cũng tính cho mình nghe rồi,tài xế nhận lỗi mình đã ôm vô lăng chậy suốt hơn 4 tiếng thì phải kí BB thôi chứ sao bậy giờ mấy bác.
nếu bác tài đó khai thời gian cầm lái liên tục ít thì nó sẽ phạt tội "vượt tốc độ cho phép" ở mấy chỗ có bảng giới hạn
ý chủ thớt là trong Luật không ghi điều khoản "1 tài" "2 tài" hay cả tỉ tài gì hết
còn xe tải thì hùi xưa Pháp nó bắt buộc phải có chú Lơ - VNCH kế tục cũng theo vậy luôn
còn "4 giờ liên tục" là VN bây giờ thoáng rùi
chứ mấy khứa Tây chỗ tui mần nó "siết" có ... 3 giờ : đường xa nó cấm tuyệt đối không cho lái liên tục suốt 3 tiếng ; nhân viên nào, sếp nào mà thúc bác tài là tèo ngay ! Phải thu xếp thời gian canh giờ mà xuất phát chứ không được bê trễ rùi nhảy lên xe hối thúc chạy liên tục đâu
bên Tây thì ra xa lộ đạp liên tục 3 tiếng là đi được xa lắm
chứ VN từ SG đạp liên tục 3 tiếng chưa vô được ... Mỹ tho
ý chủ thớt là trong Luật không ghi điều khoản "1 tài" "2 tài" hay cả tỉ tài gì hết
còn xe tải thì hùi xưa Pháp nó bắt buộc phải có chú Lơ - VNCH kế tục cũng theo vậy luôn
còn "4 giờ liên tục" là VN bây giờ thoáng rùi
chứ mấy khứa Tây chỗ tui mần nó "siết" có ... 3 giờ : đường xa nó cấm tuyệt đối không cho lái liên tục suốt 3 tiếng ; nhân viên nào, sếp nào mà thúc bác tài là tèo ngay ! Phải thu xếp thời gian canh giờ mà xuất phát chứ không được bê trễ rùi nhảy lên xe hối thúc chạy liên tục đâu
bên Tây thì ra xa lộ đạp liên tục 3 tiếng là đi được xa lắm
chứ VN từ SG đạp liên tục 3 tiếng chưa vô được ... Mỹ tho
Luật chỉ qui định (để ngỏ) : Thời gian làm việc của tài xế
- Không lái liên tục quá 4 giờ.
- Thời gian lái xe không quá 10h/ngày.
Nhưng : chưa có chế tài kiểm tra, kiểm soát và mức phạt cụ thể .
Bác chủ có thể tham khảo link dưới đây :
CAND Online | Chưa có chế tài giám sát thời gian lái xe đường dài ...</h3>
- Không lái liên tục quá 4 giờ.
- Thời gian lái xe không quá 10h/ngày.
Nhưng : chưa có chế tài kiểm tra, kiểm soát và mức phạt cụ thể .
Bác chủ có thể tham khảo link dưới đây :
CAND Online | Chưa có chế tài giám sát thời gian lái xe đường dài ...</h3>