"Thì bây giờ tui chạy đúng 4h tui nghỉ (nếu XXX chứng minh được tui k có nghỉ thì tui sẵn sàng ký BB) rồi chạy tiếp, luật cấm chạy không quá liên tục 4h chứ đâu có cấm chạy hết 4h rồi không được chạy nữa".
Em không thấy luật nào quy định là xe đường dài phải chạy 2 tài. Người ta chạy 2 tài là để tăng độ an tòan cho chuyến đi thôi.
Theo ngu ý của em, các bác chạy từ 2-3hrs thì nên nghỉ khoảng 20-30 phút để mình được tỉnh táo hơn. Vì lúc này não bộ đang "quen" với tốc độ...nên mình phải "reset" lại cho nó nhằm tăng khả năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông và giảm thiểu tai nạn.
Theo ngu ý của em, các bác chạy từ 2-3hrs thì nên nghỉ khoảng 20-30 phút để mình được tỉnh táo hơn. Vì lúc này não bộ đang "quen" với tốc độ...nên mình phải "reset" lại cho nó nhằm tăng khả năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông và giảm thiểu tai nạn.
Nói chúng em ủng hộ mấy chú xxx nên có luật quy định về vấn đề này rõ ràng,cho những người hành khách đi đường dài tính mạng được đảm bảo hơn.
khổ thân cho bạn bác "vvmthuan",bị tụi xxx dầu giây nó thuốc rồi,chẳng qua là những hãng xe ML,PT.... chạy 2 tài là cho kịp tiến độ thời gian và bảo đảm an toàn,sức khoẻ cho khách và lái xe và tầm hoạt động từ 8,900 km trở lên,em nói thêm,luật chỉ qui định thời gian làm việc của lái xe chớ không qui định chạy trên nhiu km phải 2 tài...xxx dầu giây khốn.
Nên đưa BB cho mọi xem đã xxx ghi lỗi gì?rồi tính,theo ý kiến mình bác bị xui,chứ em chạy xe dịch vụ 7năm nay xe 16c có bị gì đâu?Nhưng em có nghe phông phanh anh em tài xế nói vụ này nên cũng đè phòng.Thường đi xa ví dụ NHA TRANG em ghi 2 hợp đồng cái PHAN THIẾT,cái ghi PHAN RANG-NHA TRANG.xxx không bắt bẻ.