Em chỉ nhấn còi khi muốn chưởi " ĐM chạy xe kiểu cc gì vậy" ngoài ra ko bao giờ có ý lạm dụng còi. Mà 1 ngày chắc cỡ 4 lần vậy.
Nếu thấy 2B phía trước có dấu hiệu ko ổn (chạy tàn tàn mơ mơ , ko rõ là muốn rẽ trái / phải) thì mình nháy còi 1 phát cho họ biết là mình ở sau chuẩn bị qua mặt ! Nếu ko còi mấy trường hợp đó mà mình lú lên họ cúp đầu 1 phát thì mình ăn cho hết ... Mình đang sử dụng 2 xe âm thanh còi bị đánh giá là nhỏ (AB Fi 2010 & K3) nên riết thích còi nhỏ hơn là độ còi to (Làm người bị bấm còi rất khó chịu vì họ giật mình)
Em thì thấy trường hợp đường hỗn hợp mà nhiều bác oto chứ cho rằng làn bên trái là làn dành cho oto. Em em đi xe gì cũng vậy rất kị tiếng còi bất hợp lý, gặp mấy trường hợp xe hơi cứ toe toe sau lưng thì 1 là em depart bỏ qua, 2 là né cho lành sợ mình đi xe máy ngang ngang trước đầu gặp mấy a 4 bánh điên chân ga thì mệt, nhưng trong lòng rất khó chịu. Nói chung lại là mọi người nên hạn chế tối đa bấm còi bởi ra đường bây giờ quá mệt mỏi bởi đông đúc ô nhiễm, kẹt xe.Em ũng ít khi dùng còi nhưng gặp trường hợp như bác nói thì có rồi, nhiều em 2 bánh cứ hay tạt vào đầu rồi không chịu vào lane 2 bánh thì em tét cái nhưng thay vì các em né vào thì các em lại quay lại trừng mắt với mình rồi cứ tiếp tục lắc mông trước đầu xe.
kèn 525 vs k kèn 525.Bác thớt thống kê thử bao nhiêu % ủng hộ và bao nhiêu % không ủng hộ.
Câu hỏi kế tiếp: còi và kèn khác nhau thế nào?
em chạy xe thì bấm còi như điên luôn nhất là trong thành phố. Em bấm còi không phải em dành đường mà em bấm còi để 2B biết sự hiện diện của em, để thủ thế,với mấy thím vừa đi cừa cắm cái đầu vào dt nhắn tin và cái thể loại khi chạy từ trong hẻm ra hoặc băng qua ngã tư mà chạy bạc mạng.
Ghê nhất cái thể loại chạy ương ương dỡ dỡ muốn qua ngã tư hay quay đầu mà không xi nhan, thấy co biến phải tít cái cho tỉnh mấy thím tỉnh người.
Ghê nhất cái thể loại chạy ương ương dỡ dỡ muốn qua ngã tư hay quay đầu mà không xi nhan, thấy co biến phải tít cái cho tỉnh mấy thím tỉnh người.
Còi là cái mà trọng tài và police hay dùng còn kèn là các bác nhạc công sử dụng...kèn 525 vs k kèn 525.
Câu hỏi kế tiếp: còi và kèn khác nhau thế nào?
em thì chả cần bấm còi vì mình đi chậm là tự nhiên có các bác phía sau bấm còi um sùm hộ rồi, nhất là hôm nào có anh xe bus hay xe khách (ví dụ: Phương Trang) đi sau.
Em đi xe ngoài đường hầu như không dùng còi. Nhiều khi chẳng quan tâm cái còi kêu lớn hay bé. Hôm trước có bác xe máy cứ chạy trước đầu xe khoảng vài phút không nép vô em mới bấm và biết cái còi vẫn kêu. Em thấy có nhiều bác nói không dùng còi không chạy được ở thành phố. Em cũng ở thành phố thôi.[pagebreak][/pagebreak]Đối với xe máy người ta chạy trước, mình chạy sau từ từ đến khi đầu xe mình ngang họ và sẽ nép vào thì mình qua. Xe ô tô thì nhất định phải chờ họ nhường đường rồi. Dành giật đua tranh chi từng mét đường còi inh ỏi chẳng văn minh chút nào. Còn đường vắng người sợ xe cộ băng ra bất ngờ thì chủ động chạy chậm khi qua ngã ba ngã tư. Thấy an toàn thì mới chạy nhanh.Đó là thói quen lái xe của em. Không đua tranh vượt, không vội vã, hạn chế tối đa việc phải dùng còi. Các bác thì thế nào ạ!
Nói nghe dễ ợt.... mỗi người có cách lái xe khác nhau, tùy tính mà chạy. Nhưng không thể không còi khi bị CÚP ĐẦU bất ngờ, chạy trước đầu xe ngang nhiên vào lane và bò bò, sợ nhất là các cô đeo khẩu trang, áo chống nắng kín mít và hay rẻ mặc nhiên trên đường chỉ mình cô ấy.