ko phải bấm lung tung bác, khi cần thì bấm thôiChán với kiểu suy nghĩ này.
Em chạy xe có bấm còi đâu vẫn bình thường.
Sáng sớm, 5.30'' em chạy QL 20 từ cao tốc Liên Khương- xuống Tp. Bảo Lộc, tầm 80Km! Em chả bấm còi cái nào. Dừng đèn đỏ, đoạn Di Linh, chả hiểu sao, mấy cụ đằng sau, bấm còi inh ỏi! nhìn qua gương chiếu hậu, thấy biển 51, biển 60! Ái chà, chắc mấy cụ ý cảnh báo: "" Anh dân Sài gòng, Biên Hòa đây""! Đến là văn hóa phố xá!!!!!!!!!! Em thì lại nghĩ, rác thải thật!
E tập không bấm còi từ 2016 (sau 20 ngày lang thang bên Nhật) > riết thành quen
Em thì ngón tay cái bên trái trước giờ hay để nút signal. Đi xe lead của vợ giờ thành nó ngay nút còi bác ạ.Thiết kế lên phía trên ngượng tay hơn để hạn chế bấm mà anh.
Những người thường bấm còi hay phàn nàn kiểu thiết kế này
quá chuẩn luôn anh ơi, ai đời tới ngã tư thay vì giảm tốc thì lại bấm còi.
- Nó chạy hàng đôi, hàng ba nói chuyện huyên thuyên, lạng ra lạng vô bất ngờ. Mình đi phía sau mà không bấm còi thì còn lâu nó mới nhường đường cho mình qua.
- Bấm nhẹ 1 cái thì nó cho qua. Bấm 1 hồi thì nó kệ.
- Từ trong nhà bất ngờ băng ra cái ào, đặc biệt không bao giờ nhìn trước ngó sau coi có xe hay không.
- Loại này thì chủ động né nó hoặc đạp thắng chứ bấm còi vô tác dụng. Nó đang lao ra rồi thì không tiếng còi nào kịp ngăn cản
- Chỗ mấy ngã tư, không bấm còi cảnh cáo thì cứ thế nó băng ra ào ào, hốt là chắc.
- Chỗ này thì luật quy định giảm tốc độ và quan sát chứ bấm còi làm chi.
- Đi qua mấy cái chợ cóc tự phát, dân chúng đi đứng ngồi nằm lộn xộn, không bấm còi thì chỉ có nước cán hết, "san bằng tất cả" hoặc đậu xe đó rồi xuống bán chung với bọn họ luôn.
- Đi qua chỗ này mà dám bấm còi, có ngày ăn nguyên viên gạch.
- Vừa đi xe vừa bấm điện thoại, không bấm còi (tình huống này lưu ý phải bấm từ xa) để cho nó biết mình sắp tới thì xác suất "rầm!... á..." là rất lớn.
- Nó đang tập trung vô điện thoại thì sao nghe được còi của anh. Dân tình đi chung đường hứng trọn.
Vậy nó có chạy lên bóp d...ái bạn không?Sáng nay chạy Đinh Tiên Hoàng cứ tới ngá 4 là gặp đèn đỏ.
Cứ mỗi lần đền còn 3-4 giây nữa mới chuyển xanh thì 1 thằng mất dạy sau lưng mình nó lại bấm 1 tràng.
Tới chỗ giao với Điện Biên Phủ, đền còn 5 giây đỏ, mình buông 2 tay đưa lên bịt 2 tai đợi nó bóp kèn tiếp.
Bấm còi khi trẻn cao tốc có 2 thằng chạy xe tải song song, hoặc thậm chí 1 tải 1 xe hơi tốc độ chỉ khoảng 60km/h. Làm kẹt 1 đống xe phía sau tụi nó. Chuyện này thấy hoài trẻn cao tốc.
Bấm còi khi qua ngã 4, đề phòng các thanh niên thông thái + chị e lơ đễnh khi qua đường chỉ nhìn về phía trước.
Bấm còi khi chạy sát làn xe máy ngoài xa lộ. Các thanh niên vn ra đường chỉ nhìn về 1 hướng lại thi thoảng thích chiếm làn đường xe hơi. Thử không bấm có khi ổng chạy trước đầu xe cho vài km.
...
Cuối cùng, bấm còi là để cảnh báo đối vói người hoặc phương tiện mà kg thấy xe mình đang chạy + tình huống xấu có thể xảy ra như các trường hợp trẻn.
Bấm còi khi qua ngã 4, đề phòng các thanh niên thông thái + chị e lơ đễnh khi qua đường chỉ nhìn về phía trước.
Bấm còi khi chạy sát làn xe máy ngoài xa lộ. Các thanh niên vn ra đường chỉ nhìn về 1 hướng lại thi thoảng thích chiếm làn đường xe hơi. Thử không bấm có khi ổng chạy trước đầu xe cho vài km.
...
Cuối cùng, bấm còi là để cảnh báo đối vói người hoặc phương tiện mà kg thấy xe mình đang chạy + tình huống xấu có thể xảy ra như các trường hợp trẻn.
Anh chạy xe đạp vào làn ôtô nó bấm là đúng rồi! Lại còn buông cả 2 tay lúc chạy xe nữa, lỗi chồng lỗi.Sáng nay chạy Đinh Tiên Hoàng cứ tới ngá 4 là gặp đèn đỏ.
Cứ mỗi lần đền còn 3-4 giây nữa mới chuyển xanh thì 1 thằng mất dạy sau lưng mình nó lại bấm 1 tràng.
Tới chỗ giao với Điện Biên Phủ, đền còn 5 giây đỏ, mình buông 2 tay đưa lên bịt 2 tai đợi nó bóp kèn tiếp.