Mặc dầu lái đã lâu, nhưng trước khi là mem của OS, đúng là mình cũng có cái tâm lý như chủ đề, nhưng sau một thời gian được học hỏi AEOS, càng hiểu biết thêm về luật GTĐB, càng hiểu về hành vi an toàn khi lái xe, tập được cái thói quen chú ý quan sát & tuân thủ biển báo, và hệ quả là từ đó ra đường chỉ có sợ mấy tài chạy ẩu, không làm chủ hành vi, hiếu thắng, còn lại chẳng sợ bi thổi phạt, bắt bậy gì cả. Mình nếu vì lơ đểnh mà vi phạm thì cứ đóng phạt theo đúng NĐ171/2013, biết chắc mình không vi phạm thì không gì phải lăn tăn.
Sau nhiều lần mất tiền vô duyên thì đã đúc rút đc ra kinh nghệm đơn giản là nói không với tiêu cực bác nhỉ..!Mặc dầu lái đã lâu, nhưng trước khi là mem của OS, đúng là mình cũng có cái tâm lý như chủ đề, nhưng sau một thời gian được học hỏi AEOS, càng hiểu biết thêm về luật GTĐB, càng hiểu về hành vi an toàn khi lái xe, tập được cái thói quen chú ý quan sát & tuân thủ biển báo, và hệ quả là từ đó ra đường chỉ có sợ mấy tài chạy ẩu, không làm chủ hành vi, hiếu thắng, còn lại chẳng sợ bi thổi phạt, bắt bậy gì cả. Mình nếu vì lơ đểnh mà vi phạm thì cứ đóng phạt theo đúng NĐ171/2013, biết chắc mình không vi phạm thì không gì phải lăn tăn.
E cũng như bác, có dịp học lại Luật, học thêm mấy cái NĐ, QC, TT thay đổi xoành xoạch và kinh nghiệm dày dạn của nhiều bác.Mặc dầu lái đã lâu, nhưng trước khi là mem của OS, đúng là mình cũng có cái tâm lý như chủ đề, nhưng sau một thời gian được học hỏi AEOS, càng hiểu biết thêm về luật GTĐB, càng hiểu về hành vi an toàn khi lái xe, tập được cái thói quen chú ý quan sát & tuân thủ biển báo, và hệ quả là từ đó ra đường chỉ có sợ mấy tài chạy ẩu, không làm chủ hành vi, hiếu thắng, còn lại chẳng sợ bi thổi phạt, bắt bậy gì cả. Mình nếu vì lơ đểnh mà vi phạm thì cứ đóng phạt theo đúng NĐ171/2013, biết chắc mình không vi phạm thì không gì phải lăn tăn.
ủng hộ bác chủ
phải chi ai cũng nghiêm túc học luật - hiểu luật - và chấp hành luật thì dễ gì bị xxx làm khó rồi nảy sinh tiêu cực
em ở ngoại ô, ít có vô sài gòn, nên ko rành đường xá , chỗ đậu xe lắm. nên mặc dù có xe nhưng nếu trời khô ráo thì em vẫn đi 2b, bất đắc dĩ lắm mới lấy 4b đi. 4b chỉ đi ở ngoại ô, quốc lộ
8 năm cầm lái 2b em chỉ bị xxx thôi vô 1 lần vì vừa chạy xe vừa nghe điện thoại, bị ăn biên bản 50k rồi cho đi trong vòng chưa tới 1 phút. --> chấp nhận lỗi em.
phải chi ai cũng nghiêm túc học luật - hiểu luật - và chấp hành luật thì dễ gì bị xxx làm khó rồi nảy sinh tiêu cực
em ở ngoại ô, ít có vô sài gòn, nên ko rành đường xá , chỗ đậu xe lắm. nên mặc dù có xe nhưng nếu trời khô ráo thì em vẫn đi 2b, bất đắc dĩ lắm mới lấy 4b đi. 4b chỉ đi ở ngoại ô, quốc lộ
8 năm cầm lái 2b em chỉ bị xxx thôi vô 1 lần vì vừa chạy xe vừa nghe điện thoại, bị ăn biên bản 50k rồi cho đi trong vòng chưa tới 1 phút. --> chấp nhận lỗi em.
Chắc bác bị phạt khi chưa áp dụng nghị định 71 phải ko ạ, chứ giờ em thấy phạt cao gấp mấy tram % mà.ủng hộ bác chủ
phải chi ai cũng nghiêm túc học luật - hiểu luật - và chấp hành luật thì dễ gì bị xxx làm khó rồi nảy sinh tiêu cực
em ở ngoại ô, ít có vô sài gòn, nên ko rành đường xá , chỗ đậu xe lắm. nên mặc dù có xe nhưng nếu trời khô ráo thì em vẫn đi 2b, bất đắc dĩ lắm mới lấy 4b đi. 4b chỉ đi ở ngoại ô, quốc lộ
8 năm cầm lái 2b em chỉ bị xxx thôi vô 1 lần vì vừa chạy xe vừa nghe điện thoại, bị ăn biên bản 50k rồi cho đi trong vòng chưa tới 1 phút. --> chấp nhận lỗi em.
Hí... bài này trôi xa quá trời lại được bác kéo lại. thanks bácủng hộ bác chủ, ra đường với tâm lý rất sợ xxx làm bậy.
Ra đường bây giờ đủ thứ để lo, không riêng gì xxx. Theo thống kê cứ 25-30 người buổi sáng ra đường, và chiều tối không thể trở về nhà. Họ đã ra đi vĩnh viễn !