Cái vụ GAZ thì em hỏng biết, còn vụ lạnh thì em chỉnh 18 độ hoặc LO và gió hết cỡ vẫn nóng hổi, em chỉnh hoài mà vẫn nóng tức quá em nhấn vô chế độ Auto, tự nhiên hơi ra mát rượi quạt giảm còn 2 mức, lúc này muốn gió ra sau nhiều thì cứ thế tăng quạt, hai họng lạnh ở giữa chỉa lên trần thế là hai hàng ghế sau mát thấy rõ, nhưng hàng sau cùng vẫn bị nóng, xe em dán kính từ 2008 tới giờ em thấy nó bạc màu rồi ko biết có nên đi dán kính lại và dán luôn kính lái ko nữadvg nói:Xe em đi dưới trời 34 độ, bật dàn lạnh 19 độ, quạt hết cỡ mà vẫn thấy nóng là sao nhỉ ? Em thấy có người nói máy lạnh oto thì không thêm bớt gaz gì, cứ nguyên bản vậy mà chạy là sao ? các bác cho em vài đường chỉ giáo, thank ạ !
b chua nhan nut AC de mo che do lanh roi, no co hinh bong tuyet tren bang hien thi do b !h2design nói:Cái vụ GAZ thì em hỏng biết, còn vụ lạnh thì em chỉnh 18 độ hoặc LO và gió hết cỡ vẫn nóng hổi, em chỉnh hoài mà vẫn nóng tức quá em nhấn vô chế độ Auto, tự nhiên hơi ra mát rượi quạt giảm còn 2 mức, lúc này muốn gió ra sau nhiều thì cứ thế tăng quạt, hai họng lạnh ở giữa chỉa lên trần thế là hai hàng ghế sau mát thấy rõ, nhưng hàng sau cùng vẫn bị nóng, xe em dán kính từ 2008 tới giờ em thấy nó bạc màu rồi ko biết có nên đi dán kính lại và dán luôn kính lái ko nữadvg nói:Xe em đi dưới trời 34 độ, bật dàn lạnh 19 độ, quạt hết cỡ mà vẫn thấy nóng là sao nhỉ ? Em thấy có người nói máy lạnh oto thì không thêm bớt gaz gì, cứ nguyên bản vậy mà chạy là sao ? các bác cho em vài đường chỉ giáo, thank ạ !
Chính xác, mấy con 5+2 toàn vậy, cứ chỉnh quạt gió thêm nấc là lạnh teo, mình cũng quyết định ko độ. Còn phía trc lạnh quá thì tắt họng gió bên hông, hơi lạnh từ 2 họng giữa làm mát cả xe.SUKONY nói:Chia buồn với các bác là gần tết em đi kiểm tra lại dàn lạnh, sau khi bơm ga lại bây giờ lại lạnh teo "trim" lại rồi, bây giờ toàn bắt 24 độ, gió 4 nấc là lạnh teo hết, do đó em không độ đẻo gì nữa các bác ạ.
Fim bay màu là bh rồi nha bác, tới chỗ bán fim bắt dán lại fim mới, thg là bh 10 năm.h2design nói:Cái vụ GAZ thì em hỏng biết, còn vụ lạnh thì em chỉnh 18 độ hoặc LO và gió hết cỡ vẫn nóng hổi, em chỉnh hoài mà vẫn nóng tức quá em nhấn vô chế độ Auto, tự nhiên hơi ra mát rượi quạt giảm còn 2 mức, lúc này muốn gió ra sau nhiều thì cứ thế tăng quạt, hai họng lạnh ở giữa chỉa lên trần thế là hai hàng ghế sau mát thấy rõ, nhưng hàng sau cùng vẫn bị nóng, xe em dán kính từ 2008 tới giờ em thấy nó bạc màu rồi ko biết có nên đi dán kính lại và dán luôn kính lái ko nữadvg nói:Xe em đi dưới trời 34 độ, bật dàn lạnh 19 độ, quạt hết cỡ mà vẫn thấy nóng là sao nhỉ ? Em thấy có người nói máy lạnh oto thì không thêm bớt gaz gì, cứ nguyên bản vậy mà chạy là sao ? các bác cho em vài đường chỉ giáo, thank ạ !
dòng xe Captiva ở ngoại quốc chỉ 2 hàng ghế thui, còn phía sau để bia, mồi, nước đá ... về thị trường châu Á tận dụng hết mọi chỗ thì lấy không gian đâu cho để phần còn lại. Chế giàn lạnh phức tạp lắm, không bít bác nào có ảnh post lên cho ae chiêm ngưỡng với
Vụ dàn lạnh nhiều bác băn khoăn chắc 1 phan chưa rõ cách sử dụng, các bác cứ để mức Low lạnh nhất, mức này thật ra là tiết kiệm nhiên liệu nhất chứ ko phải nhiệt độ cao mới ít hao xăng hơn, lúc đó chỉnh họng gió giữa lên trời rồi tăng mức gió, đảm bảo mát rượi tận hàng 3.
Em thấy mấy Bác taxi Innova J thường đọ thêm giàn lạnh bên Garage ở khu Bình Đăng Q8, nhìn đẹp như zin vậy, giá cũng ko mắc lắm