rockman nói:Xe mẫu mới launching được 1 năm rưỡi rồi mà các đại lý hiện giờ chưa có phần mềm để cài autolock cửa
Cái vụ này em có hỏi đại lý rồi. Khi nào có bản cập nhật họ sẽ update cho Free!
Tới nay chưa nghe thêm được gì
suppersoi nói:Em nghĩ bác nào có điều kiện, có quen nhà báo thì giúp anh em làm sáng tỏ vụ này đi, chứ 1 lần lừa dc khách hàng thì sẽ có nhiều lần khác lừa thêm, mà nó toàn cắt những thứ liên quan tới an toàn, tới mạng người mới chuối chứ
Bác Suppersoi ơi lỡ trao thân rùi, nó lừa mình ngay từ đầu mà không biết!
Nói vậy chứ bác thử nghĩ như vậy xem :cherrythai nói:giải pháp là..... không đi đường đèo, chạy thành phố và các đường bằng phẳng thôi
vào 1 ngày đẹp trời nào đó, bác cùng bạn bè và mấy em chân dài cùng hành lý đi chơi, bác quyết ko đi đèo, từ SG xuống VT chới chẳng hạn, đường VT bằng phẳng, đẹp và ít xe, xuống tắm biển xong, tự dưng chân dài kêu lên Hải Đăng chơi (đi lên núi) ngắm toàn thành phố, ngắm biển về đêm đẹp lung linh, lúc đó bác sẽ trả lời thế nào? Em nghĩ bác sẽ cố gắng kêu đi chỗ khác chơi ko lên núi nữa, nhưng nếu mấy em cứ đòi lên, chẳng nhẽ bác kêu bắt taxi lên trên? hay nói xe anh ko hỗ trợ đổ đèo? Em cam đoan 90% bác sẽ chiều máy em và phóng lên Hải Đăng chơi, nhưng lúc đi xuống mới vấn đề, nếu xe bác còn mới, bố thắng còn tốt thì còn oki, cùng lắm xuống rồi vào garage thay bố thắng, nhưng nếu xe đã đi dc 3-5 năm, bố thắng cũng đã mòn, bác chưa kịp thay chẳng hạn, và khi chở mọi người xuống em nghĩ bác cũng hình dung ra đoạn sau.....
Ờ, có gì thì dân địa phương sẽ lập miếu tử tế cho các chân dài & ......... còn GM VN thì chỉ kết luận......XE ĐIÊN.suppersoi nói:Nói vậy chứ bác thử nghĩ như vậy xem :cherrythai nói:giải pháp là..... không đi đường đèo, chạy thành phố và các đường bằng phẳng thôi
vào 1 ngày đẹp trời nào đó, bác cùng bạn bè và mấy em chân dài cùng hành lý đi chơi, bác quyết ko đi đèo, từ SG xuống VT chới chẳng hạn, đường VT bằng phẳng, đẹp và ít xe, xuống tắm biển xong, tự dưng chân dài kêu lên Hải Đăng chơi (đi lên núi) ngắm toàn thành phố, ngắm biển về đêm đẹp lung linh, lúc đó bác sẽ trả lời thế nào? Em nghĩ bác sẽ cố gắng kêu đi chỗ khác chơi ko lên núi nữa, nhưng nếu mấy em cứ đòi lên, chẳng nhẽ bác kêu bắt taxi lên trên? hay nói xe anh ko hỗ trợ đổ đèo? Em cam đoan 90% bác sẽ chiều máy em và phóng lên Hải Đăng chơi, nhưng lúc đi xuống mới vấn đề, nếu xe bác còn mới, bố thắng còn tốt thì còn oki, cùng lắm xuống rồi vào garage thay bố thắng, nhưng nếu xe đã đi dc 3-5 năm, bố thắng cũng đã mòn, bác chưa kịp thay chẳng hạn, và khi chở mọi người xuống em nghĩ bác cũng hình dung ra đoạn sau.....
Vậy cũng khó xử cho bác nào đang đi CAP LTZ 2012 nhỉ! Bác Rockman vô đại lý GM ở SVH xem, kiếm anh kỹ thuật nào giỏi giỏi hỏi vụ này, nhiều khi nó chỉ cắt cái nút, nhưng hộp số vẫn giống bản của nước ngoài. Nếu vậy có thể kiếm mua cái nút gắn vào được không?
Vụ này thì thằng GM hay làm lắm: điển hình là chiếc Matiz có cái đồng hồ ngay taplo, nhưng nó không khoét cái lỗ ở vị trí đó, nhìn không thấy cái đồng hồ đâu! Chiếc Cap old thì còn nguyên cả bộ cruise control, nhưng không sài được vì thiếu bộ nút trên tay lái! Cái vụ Cruise control mình biết là do 1 bác kỹ thuật bên SVH nói đó, ổng còn kêu mình mua cái nút về đi, ổng gắn cho!!!
Hy vọng vụ hộp số này cũng tương tự, nếu vậy thì các bác đỡ khổ nhiều.
Vụ này thì thằng GM hay làm lắm: điển hình là chiếc Matiz có cái đồng hồ ngay taplo, nhưng nó không khoét cái lỗ ở vị trí đó, nhìn không thấy cái đồng hồ đâu! Chiếc Cap old thì còn nguyên cả bộ cruise control, nhưng không sài được vì thiếu bộ nút trên tay lái! Cái vụ Cruise control mình biết là do 1 bác kỹ thuật bên SVH nói đó, ổng còn kêu mình mua cái nút về đi, ổng gắn cho!!!
Hy vọng vụ hộp số này cũng tương tự, nếu vậy thì các bác đỡ khổ nhiều.
Last edited by a moderator:
Cũng hy vọng là có ánh sáng cuối đường hầm. Cũng như kiểu CAP old có con cảm biến ánh sáng chỗ loa center trên tablo nhưng bị disable trong phần mềm do ko có nút tắt AutoLight trên cần công tắc. Xe mới cũng thấy có con mắt nhưng ko biết có nối dây ở trỏng ko nữa. Loa thì vẫn như xe cũ là bị cắt 2 loa treble phía sau và loa center trên tablo. Bác nào muốn full 9 loa thì order bác Mast ngoài HN thêm 3 cái chi phí khoảng 800K thôi!Lã Bố nói:Vậy cũng khó xử cho bác nào đang đi CAP LTZ 2012 nhỉ! Bác Rockman vô đại lý GM ở SVH xem, kiếm anh kỹ thuật nào giỏi giỏi hỏi vụ này, nhiều khi nó chỉ cắt cái nút, nhưng hộp số vẫn giống bản của nước ngoài. Nếu vậy có thể kiếm mua cái nút gắn vào được không?
Vụ này thì thằng GM hay làm lắm: điển hình là chiếc Matiz có cái đồng hồ ngay taplo, nhưng nó không khoét cái lỗ ở vị trí đó, nhìn không thấy cái đồng hồ đâu! Chiếc Cap old thì còn nguyên cả bộ cruise control, nhưng không sài được vì thiếu bộ nút trên tay lái! Cái vụ Cruise control mình biết là do 1 bác kỹ thuật bên SVH nói đó, ổng còn kêu mình mua cái nút về đi, ổng gắn cho!!!
Hy vọng vụ hộp số này cũng tương tự, nếu vậy thì các bác đỡ khổ nhiều.
GM chắc tự tin khi đưa ra mẫu CAP mới như hồi 2007-2008 khi lần đầu đưa CAP vô thị trường VN lập tức doanh số tăng chóng mặt và trở thành xe hot lúc đó, có tiền cũng chẳng mua được mà phải chờ vài tháng thậm chí phải " lót tay" cho sale để mong có xe sớm. Nên mẫu 2012 này họ cũng hy vọng sẽ lập được kỳ tích như xưa nên cứ thoải mái cắt xén miễn sao doanh số sẽ tăng mà toàn là cắt những cái an toàn không mới khổ, e nghĩ nếu không có số thấp mà đỗ đèo đang sữa chữa không còn đường nhựa(như đèo ngoạn mục) trong lúc mưa gió đường trơn truợt mà phải đạp phanh để giảm tốc..........
....
Năm ngoái có vài vụ xe rớt đèo ngoạn mục do đường xấu nghe mà nổi... da gà..
Năm ngoái có vài vụ xe rớt đèo ngoạn mục do đường xấu nghe mà nổi... da gà..
Last edited by a moderator: