để tối zìa e tắt thử xem sao. chứ e cũng mới lấy SAT, chạy 1000km rồi,mà đi đường đèo or vượt xe khác yếu kinh khủng, vượt mà run run
Lúc vượt phải lấy trớn, chạy đà 100m rồi qua thôi bác ah ..
để tối zìa e tắt thử xem sao. chứ e cũng mới lấy SAT, chạy 1000km rồi,mà đi đường đèo or vượt xe khác yếu kinh khủng, vượt mà run run
sao zậy, xe em si 2015 bình thường, vượt xe, leo dốc vô tư luôn.Em cũng mới lấy con Si AT sao mà mỗi lần dừng đèn đỏ rùi đề pa đạp khoảng 1/3 ga mà sao nó cứ như rùa bò không giám đạp thêm để từ từ nó lên chứ nếu them 1/2 ga nữa thì nó lại vọt lên, k biết ECO có ảnh hưởng gì không, mà máy 1.25 mà sao yếu yếu sao ý, mới chạy chưa được 100km nữa có bác nào bị giống vậy không huhu
Các bác toàn nhà khảo cổ học! E cũng đi picanto, theo e nút ECO chỉ mang tính chất báo cho các bác biết mình đang chạy xe ECO hay k thôi, chứ k ảnh hưởng gì đến máy cả. E thì tắt lun cho đỡ nhứt mắt.em cũng đang đi 1 em Morning Si, tắt ECO thì chạy bốc hơn, ít hao xăng hơn. Theo ý kiến của em thì chạy thành phố hay tăng giảm ga. Nếu máy mạnh, vọt hơn thì sẽ đỡ hao xăng hơn.
Xe e cũng y chang, đap mạnh thì nó vọt quá, đạp nhẹ thì nó lừ đừ. Còn bác đạp thật chuẩn thì nó lướt, e nghĩ thế k biết đúng k, vì xe e nó thế.Em cũng mới lấy con Si AT sao mà mỗi lần dừng đèn đỏ rùi đề pa đạp khoảng 1/3 ga mà sao nó cứ như rùa bò không giám đạp thêm để từ từ nó lên chứ nếu them 1/2 ga nữa thì nó lại vọt lên, k biết ECO có ảnh hưởng gì không, mà máy 1.25 mà sao yếu yếu sao ý, mới chạy chưa được 100km nữa có bác nào bị giống vậy không huhu
Xe e cũng yếu như xe bác vậy, nên khi vượt thì e lấy trớn và đạp lút cán hoặc về D2 hoặc D3 thì mới vượt nổi, mà mổi lần vượt chỉ đc 1 xe, k dám như mấy xe mạnh, đạp phát vượt luôn 3 xe!để tối zìa e tắt thử xem sao. chứ e cũng mới lấy SAT, chạy 1000km rồi,mà đi đường đèo or vượt xe khác yếu kinh khủng, vượt mà run run