Kệ, chém gió theo tiêu đề mà anhanh ko cần tranh luận quá nhiều với bọn cá mương. @lamnk sex
Ơ, giá khá chát nhỉ (gồm pin)Giá hiện tại
View attachment 2735167
Biết đâu vf8 lại làm nên cơm cháo với kiểu thuê pin
Nhưng con vf8 được 300mile thực may ra mới chiến được vs người mẽo
Hết acqui chứ kg phải hết pin bác ui. Khi hết acqui thì cấc hệ thống điện của xe kg khởi động được kể cả việc xạc điện từ pin qua acquiĐi chơi mà ko đem sạc dự phòng là sao?
Vậy là in cái này dán vo lăng hả ta?
Vậy mổ cục pin ra, câu dây 12v ra làm ắc quy luôn cho tiện .Hết acqui chứ kg phải hết pin bác ui. Khi hết acqui thì cấc hệ thống điện của xe kg khởi động được kể cả việc xạc điện từ pin qua acqui
Đi xe chục năm thì số lần xe nằm đường mới hay cũ vì hết bình của em cũng 5,6 lần gì đó nên giờ cứ thủ dây kích với cái cục kích bình chắc ăn
Mỹ là cái quốc gia khó thay thế xe xăng bằng xe điện nhất trên thế giới. Đơn giản chỉ cần nhìn doanh số xe bán ra hàng năm là thấy toàn pickup, trong khi con Tesla rẻ nhất thì giá cũng bằngGiá mắc quá anh, nó bằng con Bim, Mec rồi.
Khi nào giá xuống dưới 30k anh sẽ thấy nó đầy đường.
Với lại nhu cầu bên này đi xa, trạm sạc vẫn ko bằng trạm xăng. Đi trong tp thì ok
pickup midsize bán chạy nhất Tacoma
SUV bán chạy nhất 4runner
CUV 7 chỗ bán chạy nhất highlander
Mpv bán chạy nhất Sienna
Toàn dòng 7 chỗ bự và rộng, bền, chi phí thấp…so với việc sắm con sedan hạng C bất tiện về khoảng cách và thời gian sạc thì dễ gì mà thay thế nhu cầu sử dụng xe bấy lâu nay của họ.
Nhà nào hầu như cũng có những con to bự kết hợp đi gia đình và vận chuyển vật dụng để giảm chi phí vận chuyển khá cao.
Riêng tại VN với thời điểm giá xăng/dầu ntn thì phải nói từ lúc dịch covid đến giờ con pickup là cần thiết nhất khi nó hỗ trợ rất nhiều cho sinh hoạt và giảm khá nhiều chi phí vận chuyển, thuê vận chuyển ngoài tiền xăng dầu phải trả tiền công cho tài xế, nhân viên…còn có pickup mình tự chở mình chỉ đổ dầu và bớt dc 1 khoản.
Mỹ nó dùng pickup phục vụ sinh hoạt/công việc phải nói lâu đời trên thế giới giờ kêu đổi qua 1 con xe điện nhỏ xíu cùng tầm giá làm như chuyện 1 sớm 1 chiều. Đó là đang tính riêng ở Mỹ khi nó có hãng xe điện dc xem là tốt nhất thế giới, cơ sở vật chất cũng hàng Top rồi, chứ chưa bàn tới những xứ còn chưa phát triển xong cơ sở hạ tầng
Mỹ là cái quốc gia khó thay thế xe xăng bằng xe điện nhất trên thế giới. Đơn giản chỉ cần nhìn doanh số xe bán ra hàng năm là thấy toàn pickup, trong khi con Tesla rẻ nhất thì giá cũng bằng
pickup midsize bán chạy nhất Tacoma
SUV bán chạy nhất 4runner
CUV 7 chỗ bán chạy nhất highlander
Mpv bán chạy nhất Sienna
Toàn dòng 7 chỗ bự và rộng, bền, chi phí thấp…so với việc sắm con sedan hạng C bất tiện về khoảng cách và thời gian sạc thì dễ gì mà thay thế nhu cầu sử dụng xe bấy lâu nay của họ.
Nhà nào hầu như cũng có những con to bự kết hợp đi gia đình và vận chuyển vật dụng để giảm chi phí vận chuyển khá cao.
Riêng tại VN với thời điểm giá xăng/dầu ntn thì phải nói từ lúc dịch covid đến giờ con pickup là cần thiết nhất khi nó hỗ trợ rất nhiều cho sinh hoạt và giảm khá nhiều chi phí vận chuyển, thuê vận chuyển ngoài tiền xăng dầu phải trả tiền công cho tài xế, nhân viên…còn có pickup mình tự chở mình chỉ đổ dầu và bớt dc 1 khoản.
Mỹ nó dùng pickup phục vụ sinh hoạt/công việc phải nói lâu đời trên thế giới giờ kêu đổi qua 1 con xe điện nhỏ xíu cùng tầm giá làm như chuyện 1 sớm 1 chiều. Đó là đang tính riêng ở Mỹ khi nó có hãng xe điện dc xem là tốt nhất thế giới, cơ sở vật chất cũng hàng Top rồi, chứ chưa bàn tới những xứ còn chưa phát triển xong cơ sở hạ tầng
Bởi vậy tụi ford nó mới ra con pick up điện đó, hy vọng đủ range để tụi Mỹ sài.
Bên em tụi điện lực đang thí điểm coi có thay xe xăng được ko.
Mất cả năm để đánh giá.
Cho dù pin có dai, sạc có nhiều mà cái giá 70-80k thì dân Mỹ teo chim hết.
Ngoài đường xe pick up $5k chiếm ko ít, chứng tỏ dân cũng cắt cupon chết pà luôn.
Rào cản chính theo em là giá, sau đó là độ tiện dụng.
Rồi độ tin cay nữa, con ford mustang e đã recall 5 lần. Gần nhất là liên quan pin.
Anh Vượng qua đó mà rút sạc ko ra, cửa ko mở là mệt.
Con ab gạch 10tr vậy đi cho nó nhanh. Vài bữa dắt bộ con MĐ chán kiếm e thanh lý lạiAB đi sao nổi 4L 200km với đường CH kẹt xe như nêm ngày 2 bận anh. . Lý thuyết chỉ là lý thuyết. Mình chạy thực tế nên nói thực tế. Xe điện để qua đêm có khi tốn 1% có khi chả mất % nào. Đã canh thử mấy hôm. Mình đi trung bình 10 km thì hết có khi 7% có khi 9% tùy cách chạy sprt nhiều hay eco nhiều
Mình đi tuyến cố định, giờ cố định nên chả lo mấy. Pin còn 30% là cắm sạc rồi.
Bữa em ra Kia coi con Soul ev, bản trung bình mà ra cửa 45k cad. Bằng con Subaru Ascent.
Thôi xách đít về, 35k thì may ra thử.
Cp có cho 5k nếu mua xe điện, nhưng giá cho con xe nhỏ vậy thì khó cho dân nghèo.
Thôi xách đít về, 35k thì may ra thử.
Cp có cho 5k nếu mua xe điện, nhưng giá cho con xe nhỏ vậy thì khó cho dân nghèo.