Hạng C
18/3/16
533
13.885
93
Nếu anh V ko bị ép bán Vinmart thì giấc mơ anh muốn có thể đã thành tí hiện thực rồi.

klara S 2 3 rd version có thể sẽ đạt tiệm cận của cái này.

Còn chờ các vị chức sắc lãnh đạo nhà nước thì chờ đến Tết Congo anh ạ.
Thực sự mô hình này k cần phải có Vinmart khi chính VỊN cũng vừa ký hợp đồng với bên Petro về vụ trạm sạc, thay vì các trạm sạc cho xe điện phải bỏ trống vì chưa có xe và cũng chả ai thích ngồi chờ ở cây xăng làm gì.
Nội cái VINCOM ở mỗi quận thôi mình tin chắc cũng đủ số lượng pin để cho số lượng lớn ntd đổi mà k cần phải lo lắng cái việc giành chỗ sạc mà VỊN vẫn có thể quản lý dc, chả cần ban ơn đi xe VỊN miễn phí đậu xe làm quái gì.
Bày ra ba cái màu mè thuê pin theo tháng vớ vẩn trong khi đổi pin cũng tính phí chứ có phải free đâu. Muốn làm vì dân, vì nước thì thằng tỷ phú dư sức làm, thay vì bỏ tiền mua đồ phế thải chứ k chịu làm nhà cung cấp hay mua lại cái cần mua cho dân xài, chẳng qua tên đó vẫn vì bản thân nó thôi.
 
  • Like
Reactions: Tuoithodudoi
Hạng D
2/3/11
2.336
32.166
113
Bởi nó “ăn” hết nên đất nước mãi mãi chỉ là “xứ đang phát triển”, thủ dâm tinh thần là giỏi :)
Vậy là phải chửi bọn Mẽo òi. Kiểu gì kiểu, ăn cắp, ăn cướp, rút ruột, phá hoại gì gì rồi cũng chiển xèn qua bển hết. Nga xô với TQ chả thấy tên nào chạy qua cả. Móa, tụi mẽo, sao không xấu xí đi để khỏi ai chạy qua, ghét nhỉ!
 
  • Haha
Reactions: Hornet1000
Hạng F
4/1/08
8.317
118.353
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn :)
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Mấy cái này trong thơ văn cổ của nước ta không có nói tới, trong trường cũng không ai dạy. Vậy nên đừng mong chờ ở tầm nhìn :D
 
  • Haha
Reactions: Hornet1000
Hạng D
30/12/18
1.382
33.852
193
34
Mua thì dễ nhưng ko chỗ đậu thì cũng ngọng anh.

Cái khó lớn nhất là chỗ đậu xe. Và trừ khi có chỗ đi đã rồi mình mới nói tiếp ô đậu lớn ô đậu nhỏ. Chứ giờ thì ô nào cũng ko có luôn ;)
Đi ra TP BMT chơi, hầu như nhà nào cũng có con oto đậu anh ơi, hàng xóm mua thì mình mua, mà lâu lâu mới đi, để đi siêu thị đi cà phê thôi, nhưng mà cũng hoàn toàn ko thay thế xe máy được vì đi từ A->B có 1 tí xíu xách chi chiếc xe hơi, thành ra mua cho oai sáng chạy ra tối chạy vào chứ cũng ko dùng làm gì :D
 
Hạng D
2/3/11
2.336
32.166
113
Đi ra TP BMT chơi, hầu như nhà nào cũng có con oto đậu anh ơi, hàng xóm mua thì mình mua, mà lâu lâu mới đi, để đi siêu thị đi cà phê thôi, nhưng mà cũng hoàn toàn ko thay thế xe máy được vì đi từ A->B có 1 tí xíu xách chi chiếc xe hơi, thành ra mua cho oai sáng chạy ra tối chạy vào chứ cũng ko dùng làm gì :D
có đk thì mua cũng tốt mà, tiền nhiều để mần giề.
 
Hạng C
25/7/11
836
59.329
93
Thực sự mô hình này k cần phải có Vinmart khi chính VỊN cũng vừa ký hợp đồng với bên Petro về vụ trạm sạc, thay vì các trạm sạc cho xe điện phải bỏ trống vì chưa có xe và cũng chả ai thích ngồi chờ ở cây xăng làm gì.
Nội cái VINCOM ở mỗi quận thôi mình tin chắc cũng đủ số lượng pin để cho số lượng lớn ntd đổi mà k cần phải lo lắng cái việc giành chỗ sạc mà VỊN vẫn có thể quản lý dc, chả cần ban ơn đi xe VỊN miễn phí đậu xe làm quái gì.
Bày ra ba cái màu mè thuê pin theo tháng vớ vẩn trong khi đổi pin cũng tính phí chứ có phải free đâu. Muốn làm vì dân, vì nước thì thằng tỷ phú dư sức làm, thay vì bỏ tiền mua đồ phế thải chứ k chịu làm nhà cung cấp hay mua lại cái cần mua cho dân xài, chẳng qua tên đó vẫn vì bản thân nó thôi.
anh ko làm chủ sản xuất anh ko thể có nguyên hệ thống pin đồng bộ theo ý của anh được.

mình đang nói chuyện đổi pin của klara S ở thời điểm nó mới ra xài 3k Vinmart trước rồi sau đó mới spread ra các trạm xăng Petrol xài app VinID.

Đổi pin thì ko cần thuê, chi phí đã tính trong đó. đợt đầu ảnh còn tháo luôn cả mạch sạc để ép ng ta chỉ có thể đổi pin xài bộ 2 cục, chạy 1 cục đổi 1 cục

Bị ép bán Vinmart, ảnh đứt gãy toàn bộ các điểm trung chuyển nên mới bắt buộc chuyển sang mô hình thuê.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
anh ko làm chủ sản xuất anh ko thể có nguyên hệ thống pin đồng bộ theo ý của anh được.

mình đang nói chuyện đổi pin của klara S ở thời điểm nó mới ra xài 3k Vinmart trước rồi sau đó mới spread ra các trạm xăng Petrol xài app VinID.

Đổi pin thì ko cần thuê, chi phí đã tính trong đó. đợt đầu ảnh còn tháo luôn cả mạch sạc để ép ng ta chỉ có thể đổi pin xài bộ 2 cục, chạy 1 cục đổi 1 cục

Bị ép bán Vinmart, ảnh đứt gãy toàn bộ các điểm trung chuyển nên mới bắt buộc chuyển sang mô hình thuê.
Mịa…đọc mấy còm của anh nghe mệt thật, màu đầu cái gì mới thì anh vượng làm hay cái gì thua lỗ là tại bị này bị kia, …lãnh đạo dở, phiến diện, không tầm nhìn thì chết , ai ép ảnh!
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Bà mịa…viện cớ không có hệ thống Vinmart nên không thể phát triển hai bánh điện là tào lao…vậy mà có thằng cứ bô bô, chửi thì lặn vài hôm rồi lại lên lao bí tiếp… đọc không chửi không được!
 
Hạng C
18/3/16
533
13.885
93
anh ko làm chủ sản xuất anh ko thể có nguyên hệ thống pin đồng bộ theo ý của anh được.

mình đang nói chuyện đổi pin của klara S ở thời điểm nó mới ra xài 3k Vinmart trước rồi sau đó mới spread ra các trạm xăng Petrol xài app VinID.

Đổi pin thì ko cần thuê, chi phí đã tính trong đó. đợt đầu ảnh còn tháo luôn cả mạch sạc để ép ng ta chỉ có thể đổi pin xài bộ 2 cục, chạy 1 cục đổi 1 cục

Bị ép bán Vinmart, ảnh đứt gãy toàn bộ các điểm trung chuyển nên mới bắt buộc chuyển sang mô hình thuê.
Chứ VỊN hiện tại cũng có sản xuất dc món gì đâu a :) Nếu sản xuất dc thì khung gầm con Fadil đã có thể gắn pin lên mà dùng rồi. Tất cả xe VỊN đang chạy ngoài đường đều chỉ là dc “lắp ráp”, con Klara bộ a tưởng cũng do VỊN đúc khung sườn chắc, nó mua về ráp như con Vision mà Honda bán đó.
Bởi chắc a chưa hiểu ý vì sao mình nói là làm nhà phân phối pin và xe điện à? VN đã tự sản xuất dc cái gì đâu mà đòi k đứt gãy cung ứng chứ liên quan gì đến cái minishop Vinmart, VN k có thiếu minishop đâu mà a lo vụ k có chỗ đặt thay pin.
VINmart nó dẹp là do ế so với CK, family…chứ a làm như nó quan trọng lắm trong mô hình ATM đổi pin :rolleyes: