Các bác sẽ chọn dòng xe nào?

  • Mitsubishi Outlander 2.0 Premium giá 950 triệu

    Bình chọn: 107 71,3%
  • Honda CR-V 1.5 L giá 1,093 tỷ đồng

    Bình chọn: 43 28,7%

  • Total voters
    150
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Thôi bạn bớt quăng lựu đạn đi. Xe 143 mã đi 500-600km nó chán lắm. Bạn seeder nên khôn hơn tý đi​
Bác ấy nói cũng có 1 phần đúng, em từng cầm con Su Forester mới cũng máy 2.0L (máy boxer) mạnh tầm ~156 mã đi khoảng 600 - 700 km chạy có thấy chán đâu? Nhưng đó là Forester s-awd; còn con Out máy 2.0L cầu trước này thì em không biết :rolleyes:
 
Hạng B1
21/12/19
60
56
0
34
Bác ấy nói cũng có 1 phần đúng, em từng cầm con Su Forester mới cũng máy 2.0L (máy boxer) mạnh tầm ~156 mã đi khoảng 600 - 700 km chạy có thấy chán đâu? Nhưng đó là Forester s-awd; còn con Out máy 2.0L cầu trước này thì em không biết :rolleyes:
Nó sẽ vẫn ok chứ không phải đủ để thoã mản được nhu cầu chạy. Vì nếu đi xe morning đi vẫn được mà bác. Nhưng xe tiền tỷ, gầm cao nó phải có một mức chuẩn về mã và tor hợp lý. Mitsubishi là một hãng xe đang chết dần với kiểu bảo thủ của mình. Doanh số mọi mặt trận đều lè tè. Nhưng riêng con Triton mới mình chạy thấy rất ok, hợp giá thành.
 
Tập Lái
4/6/12
34
61
18
Gớm. Outlander giờ phải như Roll Royce ấy ông bạn nhỉ?
Ủa mình có đi Out đâu? Cũng đâu có khen câu nào! Chỉ thấy mọi người hay chê xe này xe kia yếu để chứng tỏ mình mạnh! Đường Việt Nam! Quy định tốc độ và tốc độ trung bình như vậy máy vậy đi và vượt xe dễ dàng. Đi nhanh, vượt nhẹ, thắng êm là đủ tiêu chuẩn rồi bạn.
 
Tập Lái
16/7/19
13
5
3
36
Phải chi em Out mà tầm 180hp trở lên, nội thất đỡ già đi 1 tý có phải ngon choét rồi không ?
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Nó sẽ vẫn ok chứ không phải đủ để thoã mản được nhu cầu chạy. Vì nếu đi xe morning đi vẫn được mà bác. Nhưng xe tiền tỷ, gầm cao nó phải có một mức chuẩn về mã và tor hợp lý. Mitsubishi là một hãng xe đang chết dần với kiểu bảo thủ của mình. Doanh số mọi mặt trận đều lè tè. Nhưng riêng con Triton mới mình chạy thấy rất ok, hợp giá thành.​
Xe tốt là xe làm thoả mãn được người dùng, có rất nhiều lý do mà họ xuống tiền với cái xe đó chứ không chỉ là cái máy và công suất đâu, nên theo em không có cái chuẩn nào về hiệu suất cả. Các hãng chỉ quan tâm đến việc làm ra 1 sp phù hợp để bán được nhiều và tối ưu hoá lợi nhuận, giảm thuế,... Nhưng nó vẫn phải tuân thủ các quy định về Khí thải và Tiêu thụ nhiên liệu, đây mới là cái Chuẩn đang ràng buộc các hãng. Nếu nói về hiệu suất, thì ngày xưa, Mit từng làm những dòng động cơ tuyệt vời như 4G63 mà.​
 
Hạng B1
21/12/19
60
56
0
34
Xe tốt là xe làm thoả mãn được người dùng, có rất nhiều lý do mà họ xuống tiền với cái xe đó chứ không chỉ là cái máy và công suất đâu, nên theo em không có cái chuẩn nào về hiệu suất cả. Các hãng chỉ quan tâm đến việc làm ra 1 sp phù hợp để bán được nhiều và tối ưu hoá lợi nhuận, giảm thuế,... Nhưng nó vẫn phải tuân thủ các quy định về Khí thải và Tiêu thụ nhiên liệu, đây mới là cái Chuẩn đang ràng buộc các hãng. Nếu nói về hiệu suất, thì ngày xưa, Mit từng làm những dòng động cơ tuyệt vời như 4G63 mà.​
Và khi đối thủ của nó làm đủ mọi điều nó có + với cái máy công suất tốt hơn thì lại là chuyện khác. Các hãng giờ đều chạy đua máy nhỏ nhưng công suất lớn ( Mercedes, Bmw, Ford...). Nếu anh cứ suy nghĩ máy vậy là ok rồi thì đâu được. Toy bị chửi muốn thối đầu về xe máy to nhưng yếu xìu, họ cũng đã ra Lexus có turbo thử nghiệm. Nhu cầu con người họ cứ đi lên chứ đâu thể thụt lùi được. Có khi cần phải coi lại cái mã máy 2.0 này là từ đời tống nào ấy.