Đúng mấy chi tiết khó chịu nhất của CRV này. Phải chi cứ động cơ cũ, hộp số cũ, thép cũ có phải ngon ko.Thích nguy cơ lỗi thước lái thì CRV
Thích gỉ 1 số chi tiết gầm thì CRV
Thích kiểm chứng độ bền Turbo thì CRV
Và thích tốn tiền vô lý hơn thì CRV
Bỏ nhiều tiền hơn mua con xe động cơ 1.5L rồi về khen xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác tầm 1L/100km
Nếu vậy 1 chiều quá, ai thích có cửa gió hàng 3 thì CRV.
Mit vẽ con Out này quá đẹp. Hàng 3 ngồi thoải mái hơn xíu nữa thì có khi lấy luôn khách của phân khúc mpv ...Ngoại thất Out trông đẹp hơn hẳn, nhìn rất lịch sự, bề thế. CRV nhìn cứ béo tròn tù tù ntn ấy.
Lúc đó thì nó sẽ thành một chiếc xe hoàn hảo, và giá bán cũng sẽ khác bác à ..Phải chi em Out mà tầm 180hp trở lên, nội thất đỡ già đi 1 tý có phải ngon choét rồi không ?
Crv có tính năng bù nhớt rất là xịn.
Đổ nhớt đến vạch max
Đi 5000km
Lấy cây thăm nhớt ra coi nó vượt mức max luôn.
Sướng
Và hãng thì nói là ko sao đâu, vô tư đê
Đổ nhớt đến vạch max
Đi 5000km
Lấy cây thăm nhớt ra coi nó vượt mức max luôn.
Sướng
Và hãng thì nói là ko sao đâu, vô tư đê
Bác suy nghĩ chút đi, bác chê xe 2.0 143 mã lực yếu thì người ta hỏi bác đi xe gì để biết thói quen của bác, bác đi BMW sport hay Ferrari thì cứ nói ra, rồi người ta sẽ nói bác giàu rồi vào coi topic con xe bình dân này làm gì rồi chê nó yếu.Gớm. Outlander giờ phải như Roll Royce ấy ông bạn nhỉ?
Xong bác nói bác đi xe cỏ, xẻ cỏ chắc chắn máy thấp hơn 2.0, vậy bác không đủ điều kiện như ngừoi ta thì bác chê họ cái gì?
Kệ bác, bác thích máy turbo thì mua, bác có tiền sau này turbo hư bác cứ sửa, còn ngừoi ta thích hút khí tự nhiên máy đủ dùng, phân khúc BMW Mer Lexus tiền nó gấp đôi đi cà khịa con xe ít tiền hơn.Và khi đối thủ của nó làm đủ mọi điều nó có + với cái máy công suất tốt hơn thì lại là chuyện khác. Các hãng giờ đều chạy đua máy nhỏ nhưng công suất lớn ( Mercedes, Bmw, Ford...). Nếu anh cứ suy nghĩ máy vậy là ok rồi thì đâu được. Toy bị chửi muốn thối đầu về xe máy to nhưng yếu xìu, họ cũng đã ra Lexus có turbo thử nghiệm. Nhu cầu con người họ cứ đi lên chứ đâu thể thụt lùi được. Có khi cần phải coi lại cái mã máy 2.0 này là từ đời tống nào ấy.
Turbo phải xịn, Turbo mà tào lào xăng pha nhớt thì ai dám chơi, rồi kẹt xe ở Sài Thành turbo bật tắt liên tục có hư không, rồi xăng có sạch để tăng công suất đốt nhiên liêu không? Honda bảo hành có 3 năm trong khi Bắc Mỹ nó bảo hành 5-6 năm động cơ và hộp số, chơi gì khôn vậy? Xăng Bắc Mỹ sạch hơn hay xăng VN sạch hơn?
Nhà nghèo không dám phán xét nhà giàu, nhà giàu càng không nên cà khịa nhà nghèo, ai có điều kiện thì tự biết phân khúc mình cần mua là gì.
Em nói sự thật để Honda nó cải thiện, tốt cho người dùng, chứ cứ xe mình mua nó là nhất rồi đi chê xe người khác trong khi xe mình toàn lỗi tào lao, mắc cừoi lắm.Đúng mấy chi tiết khó chịu nhất của CRV này. Phải chi cứ động cơ cũ, hộp số cũ, thép cũ có phải ngon ko.