Một ngày nào đó: Roll-Royce SportE thấy càng ngày càng lạm dụng cái chữ “sport”. Nào là elantra, vios, acent, ertiga ngay cả moring cũng đòi sport....! Sì pọt j mấy con xe giá rẻ?
Tại vì cái hệ thống điều hoà tự động phải tốn thêm khoảng ~20 triệu và không có cái garage nào có thể độ được hết. Nếu xe giá rẻ mà gắn vào thì chi phí đội lên cao. Còn ba cái Cc rẻ tiền. Xe nào độ cũng được mà cứ đem ra khoe, thì tôi cũng phục cái dân việt nam mình.dieu hòa tự động thường đi kèm khả năng khử ion sẽ lam cho khong khí nó dịu dịu đi đường xa ko bị ngộp, mà thấy hiếm hãng xe nhật apply cái này lam
Mua xe thích xe nào mua xe đó thui chứ so sánh muôn đời chả có cái xe nào hoàn hảo
60tr đáng cân nhắc tự nâng cấp khơ khớ! Quan trọng con nào rộng hơn nhỉ? Su chắc ko làm giá như Mitsu.
Nếu là em chọn luôn Innova là hoàn hảo
Nếu là em chọn luôn Innova là hoàn hảo
yep, thiệt ra xe đời mới bây giờ thì CC là một trong những cái rất dễ độ. Vì bản thân cái bướm ga trên động cơ đã được điều khiển bằng điện tử hết rồi. Ertiga dùng chung mặt vo lăng với Swift nên lại càng dễ độ. Nhưng mà để làm gì nhỉ? Em thấy CC đâu cần thiết lắm ở VN đâu. Ít dùng mà lâu lâu lại dùng thì nguy cơ bị human mistake khá cao (chẳng hạn như chân phải quên để hờ lên pedal thắng khi xe đang chạy bằng CC) ...
Cái em thấy dễ nhận ra là X thì toàn grab còn Er thì chủ yếu gia đình
thay chừng đó trang bị thì em nghĩ kg có giá 720tr đâu. Chưa kể Xpander mà chở đủ 7/8 người thì đi nó chán hơn Innova nhiều, xe cũng sẽ nhanh xuống hơn (không chỉ do động cơ yếu). Nên nếu thật sự cần một chiếc MPV cỡ trung thì người ta sẽ vẫn chon Innova thôi bác.Sao ko làm 1 con ẽpander premium 120 mã, them ghế da, dieu hoà tự động, hop số 6 cấp, giá 720tr nhỉ, e nghĩ innova ra đi luôn
Trong mấy con xe bác nói thì elantra sport là đúng chất nhé, 204hp, hộp số 7 cấp bác còn muốn gì nữaE thấy càng ngày càng lạm dụng cái chữ “sport”. Nào là elantra, vios, acent, ertiga ngay cả moring cũng đòi sport....! Sì pọt j mấy con xe giá rẻ?