Cc mình dùng được 1-2 lần trên cao tốc lúc mua xe, có đường nào chạy được lâu đâu mà dùng, limit thì rất cần và set thường xuyên khi đi xe để tránh mất bánh mì....yep, thiệt ra xe đời mới bây giờ thì CC là một trong những cái rất dễ độ. Vì bản thân cái bướm ga trên động cơ đã được điều khiển bằng điện tử hết rồi. Ertiga dùng chung mặt vo lăng với Swift nên lại càng dễ độ. Nhưng mà để làm gì nhỉ? Em thấy CC đâu cần thiết lắm ở VN đâu. Ít dùng mà lâu lâu lại dùng thì nguy cơ bị human mistake khá cao (chẳng hạn như chân phải quên để hờ lên pedal thắng khi xe đang chạy bằng CC) ...
Àh. Với e sport bèo cũng mer 2 số, bmw M series, audi A7Trong mấy con xe bác nói thì elantra sport là đúng chất nhé, 204hp, hộp số 7 cấp bác còn muốn gì nữa
60tr là trên giá bán, còn giá ra biển ~70tr. Nhìn tổng thể thì coi như ko có cái Cruise Control.
Như bao lần em vẫn nói 70tr dư sức vận hành xe tiêu chuẩn trong 5 năm mỗi tháng ~1000km. Còn ko thì vẫn dư sức để độ lên 1 số món ~20 củ + vận hành xe tầm 3 năm.
Nếu Su Er đủ hàng thì Xpander nên lo lắng đi là vừa
Như bao lần em vẫn nói 70tr dư sức vận hành xe tiêu chuẩn trong 5 năm mỗi tháng ~1000km. Còn ko thì vẫn dư sức để độ lên 1 số món ~20 củ + vận hành xe tầm 3 năm.
Nếu Su Er đủ hàng thì Xpander nên lo lắng đi là vừa
60tr là trên giá bán, còn giá ra biển ~70tr. Nhìn tổng thể thì coi như ko có cái Cruise Control.
Như bao lần em vẫn nói 70tr dư sức vận hành xe tiêu chuẩn trong 5 năm mỗi tháng ~1000km. Còn ko thì vẫn dư sức để độ lên 1 số món ~20 củ + vận hành xe tầm 3 năm.
Nếu Su Er đủ hàng thì Xpander nên lo lắng đi là vừa
Chưa kể sau 5 năm khấu hao xe nào giá cao thì tiền mất nhiều hơn ...
60 tr mua được khối đồ chơi trên xe chỉ có ai thích X l8a1m mới mua thui nhưng Ertiga giờ cũng ít ai mau vì đã có xl7
Nếu bác nghĩ SU đã biết lắng nghe thì dịch vụ khách hàng sẻ cải thiện nhanh chóngem thấy lần này Su rất biết lắng nghe đấy ạ. Những cải tiến cho Ertiga Sport với cái XL7 đều rất đáng tiền lắm ạ. Em chỉ phân vân Su có đủ hàng hay không và giá phụ kiện sau này với chính sách dịch vụ khách hàng nữa. Nghe thiên hạ đồn là rất tệ ạ
Xe thì bác mua luôn BH vật chất + thủy kích thì giá phụ kiện bác sẻ không lo lắng
Còn phụ tùng bảo dưỡng thì part dùng chung hết bác ah: bugi, nhớt, lọc gió,lọc nhớt, phuộc, bố thắng, ac-quy, bơm xăng, lọc xăng,két nước...
Ertiga / XL7 bán rộng rãi ở ĐNA thì phụ kiện.phụ tùng cũng sẻ dồi dào thôi
Chênh nhau 70tr khấu hao sau 5 năm chắc cũng tương đương à bác. Em nghĩ xe nhỏ cỡ Ertiga hay Xpander cũng như nhau.Chưa kể sau 5 năm khấu hao xe nào giá cao thì tiền mất nhiều hơn ...
Không dễ gì khấu hao thần thánh như Ỉn với Vios đâu ))