Dàn âm thanh, dẫn động cầu sau, đèn không phải led thông minh cũng chẳng là vấn đề lớn lắm với người hay đi loanh quanh trong phố.
Ra GLC200, Mercedes chiến luôn với nhóm CUV có giá tầm 1,6 tỷ đến 1,8 tỷ. VW lại gặp khó đối với Tigan rồi.
Ra giấy là chênh 300 chứ không phải 200 đâu.
Mà cơ bản tất cả các trang bị an toàn giống với GLC 250 va 300, đó mới là cái đáng mua.
Còn đèn thông minh,dàn loa, công suất yếu hơn chút thi cũng không ngại lắm vì đi phố hoăc đi cao tốc chắc cũng không ai dám đạp hết ga. Đáng tiếc nhất la 2 cầu, nhưng giá rẻ hơn thì điều đó cũng là đương nhiên. Nên nhu cầu đi phố, làm ăn và vài lần đi chơi xa như vậy cung ok rồi. Mấy a trước tết còn dám bỏ 1.5tỉ mua CRV mà mấy bác,kkk !
Mà cơ bản tất cả các trang bị an toàn giống với GLC 250 va 300, đó mới là cái đáng mua.
Còn đèn thông minh,dàn loa, công suất yếu hơn chút thi cũng không ngại lắm vì đi phố hoăc đi cao tốc chắc cũng không ai dám đạp hết ga. Đáng tiếc nhất la 2 cầu, nhưng giá rẻ hơn thì điều đó cũng là đương nhiên. Nên nhu cầu đi phố, làm ăn và vài lần đi chơi xa như vậy cung ok rồi. Mấy a trước tết còn dám bỏ 1.5tỉ mua CRV mà mấy bác,kkk !
chính xác, đủ LED này cũng đã dư sáng để chạy rồiDàn âm thanh, dẫn động cầu sau, đèn không phải led thông minh cũng chẳng là vấn đề lớn lắm với người hay đi loanh quanh trong phố.
( đương nhiên là của 300 thì vẫn ngon hơn )
nhưng mà với các op như 200 m nghĩ là dư dùng rồi
Mer rất giỏi trong việc "bình dân hóa" các dòng xe sang của mình để tăng doanh số. Vài bữa ra thêm Mer C 150-160 gì đó giá 1,1 tỏi là chết cả làng xe bình dân.
Mà thật ra ông này lời ít lúc bán xe, chứ mua xong đem vào sửa chữa bảo dưỡng sẽ thu lại khối tiền lời.
Mà thật ra ông này lời ít lúc bán xe, chứ mua xong đem vào sửa chữa bảo dưỡng sẽ thu lại khối tiền lời.