Hạng D
25/2/16
1.436
1.452
113
35
Nếu vẫn cảm thấy đi Merc đau đầu vì chi phí thì 100% nên mua CR-V. Rất nhiều người VIệt ráng mua xe sang sau đó kêu đau đầu vì bảo quản, sử dụng và chí phí, vì hầu hết đều cố mua vượt tầm.
Gọi là đú đó bác, những người mua xe sang thì họ chấp nhận chi phí cao, họ còn dám mua cả đồng hồ vài chục ngàn đô hay túi xách vài trăm triệu mà.Còn loại đú thì đừng nói vô ích
 
Hạng B2
16/11/16
195
96
28
39
Cái món 4Matic nhắm 300mio độ nổi ko bác!? Nội dàn đèn ko cũng nhõn 100mio chênh lệch dồi:D
Bởi vậy mình mới nói bá giá 1t7 la vẫn quá cao , giá 1ti5 sẽ hợp lý hơn . Còn kg thi mua luon c250 . Chứ cắt cả Đống mà giá đó thì quá cao .
 
Hạng D
25/2/16
1.436
1.452
113
35
Nếu Mer bán GLC200 1,5 tỷ thì tự tay mình giết chết C200 và C250
 
Hạng B1
7/8/16
87
57
18
33
độ lên 250 mất tầm 100k thôi, mua miếng logo thay số 0 bằng số 5 là xong :D
 
Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
otosaigon_mercedes-benz-glc-200-11-jpg.1619938


Mấy xe cầu sau có cái cục lồi to oạch ở sàn sau ngồi rất vướng, ko thoải mái tý nào. Lúc tấp lề người ngồi sau tài xế leo qua cái cục đó để ra ở cửa phụ khó lắm, chưa kể váy sống, túi xách đồ đạc lỉnh kỉnh...

Cầu sau cũng ko đem lại cảm giác lái tốt hơn rõ rệt với cầu trước, lại còn tốn tiền bảo dưỡng cái cầu sau.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
otosaigon_mercedes-benz-glc-200-11-jpg.1619938


Mấy xe cầu sau có cái cục lồi to oạch ở sàn sau ngồi rất vướng, ko thoải mái tý nào. Lúc tấp lề người ngồi sau tài xế leo qua cái cục đó để ra ở cửa phụ khó lắm, chưa kể váy sống, túi xách đồ đạc lỉnh kỉnh...

Cầu sau cũng ko đem lại cảm giác lái tốt hơn rõ rệt với cầu trước, lại còn tốn tiền bảo dưỡng cái cầu sau.
Cầu sau drift đã hơn chẳng hạn :D.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy