Gọi là đú đó bác, những người mua xe sang thì họ chấp nhận chi phí cao, họ còn dám mua cả đồng hồ vài chục ngàn đô hay túi xách vài trăm triệu mà.Còn loại đú thì đừng nói vô íchNếu vẫn cảm thấy đi Merc đau đầu vì chi phí thì 100% nên mua CR-V. Rất nhiều người VIệt ráng mua xe sang sau đó kêu đau đầu vì bảo quản, sử dụng và chí phí, vì hầu hết đều cố mua vượt tầm.
Bởi vậy mình mới nói bá giá 1t7 la vẫn quá cao , giá 1ti5 sẽ hợp lý hơn . Còn kg thi mua luon c250 . Chứ cắt cả Đống mà giá đó thì quá cao .Cái món 4Matic nhắm 300mio độ nổi ko bác!? Nội dàn đèn ko cũng nhõn 100mio chênh lệch dồi
Nhà em có nhiều mà không biết nó là tấm lót sàn xe. Ngày mai đem hết ra bán rẻ cho Mer Trường Chinh.Xe ngon, thêm mấy tấm lót sàn chất quá. Ai biết ở đâu bán chỉ tui với
View attachment 1620516 View attachment 1620517 View attachment 1620518
Thì giảm giá 2 thằng đó tiếp thôiNếu Mer bán GLC200 1,5 tỷ thì tự tay mình giết chết C200 và C250
Chốt luôn Mẹc C200 1,3 tỉ thì tội em Kem rỳ quá. VW Passat cũng biết bán cho ai.Thì giảm giá 2 thằng đó tiếp thôi
Kệ, rẻ cho thị trường là like thôi,Chốt luôn Mẹc C200 1,3 tỉ thì tội em Kem rỳ quá. VW Passat cũng biết bán cho ai.
Mấy xe cầu sau có cái cục lồi to oạch ở sàn sau ngồi rất vướng, ko thoải mái tý nào. Lúc tấp lề người ngồi sau tài xế leo qua cái cục đó để ra ở cửa phụ khó lắm, chưa kể váy sống, túi xách đồ đạc lỉnh kỉnh...
Cầu sau cũng ko đem lại cảm giác lái tốt hơn rõ rệt với cầu trước, lại còn tốn tiền bảo dưỡng cái cầu sau.
Cầu sau drift đã hơn chẳng hạn .
Mấy xe cầu sau có cái cục lồi to oạch ở sàn sau ngồi rất vướng, ko thoải mái tý nào. Lúc tấp lề người ngồi sau tài xế leo qua cái cục đó để ra ở cửa phụ khó lắm, chưa kể váy sống, túi xách đồ đạc lỉnh kỉnh...
Cầu sau cũng ko đem lại cảm giác lái tốt hơn rõ rệt với cầu trước, lại còn tốn tiền bảo dưỡng cái cầu sau.