Nếu là Zace hay Innova đều cầu sau nhưng chắc là cảm giác lái phê lắm,
Mấy xe cầu sau có cái cục lồi to oạch ở sàn sau ngồi rất vướng, ko thoải mái tý nào. Lúc tấp lề người ngồi sau tài xế leo qua cái cục đó để ra ở cửa phụ khó lắm, chưa kể váy sống, túi xách đồ đạc lỉnh kỉnh...
Cầu sau cũng ko đem lại cảm giác lái tốt hơn rõ rệt với cầu trước, lại còn tốn tiền bảo dưỡng cái cầu sau.
Nói như bác RR với Maybach bán cho aiTrang bị ít, động cơ mã lực bằng Cx5, giá 1,7 tỉ đi mua Cx5 hay Tucson còn dư 600 triệu đổ xăng chạy suốt đời
Mã lực bằng nhau nhưng ko có nghĩa chất lượng và độ vọt, độ êm ái của máy như nhau đâu nhé. Và riêng cái hộp số thì cx cũng chạy mất dép rồi.
Chưa kể khung gầm, cách âm, an toàn càng kk bao giờ như nhau được nhé
Bác so sánh với cx5 e thấy hơi nực cười
1000 người mua chắc có 1 người độ mấy thứ bác nói chưa.Để dân chúng "Độ" lên 250 như Loa, hiệu suất, mâm vỏ cho Mẹc tại VN thì chi phí cũng tầm 250 đến 300. Thôi thì mua mịa nó bản 250 cho rồi. Mẹc biết tính thặc
Sao các bác cứ thích ép người khác theo ý thích, suy nghĩ của m nhỉ?
dĩ nhiên là GLC200 bán cho giới trung lưu, nhưng cũng chưa tới, k có gì là xe sang thật sự, đó là lý do tại sao doanh số CX5 gấp 10 lần. 700 triệu k phải số tiền nhỏ bác nhé. Chất lượng GLC200 hơn CX5 nhưng xét về giá thì hơi khập khiểng so với người Việt. Mình đang nghĩ về số đông người tiêu dùng thôi.
Chi phí nuôi xe Đức mà như xe Hàn Nhật thì cx đâu có cửadĩ nhiên là GLC200 bán cho giới trung lưu, nhưng cũng chưa tới, k có gì là xe sang thật sự, đó là lý do tại sao doanh số CX5 gấp 10 lần. 700 triệu k phải số tiền nhỏ bác nhé. Chất lượng GLC200 hơn CX5 nhưng xét về giá thì hơi khập khiểng so với người Việt. Mình đang nghĩ về số đông người tiêu dùng thôi.
Rồi chục năm nữa xem mec có đầy đường ko. Ai mà ko thích chẳng qua là chưa đủ điều kiện để mà đi mec thôi
Mà cũng méo hiểu bạn đang muốn nói về cái gì luôn )
Chỉnh sửa cuối:
Gầm cao chủ yếu lội nước và leo vỉa hè ở tp cho an tâm hơn thôi. Chạy phố thì cầu sau cũng qua tuyệt rồi mà còn tiết kiệm nữa. 4Matic mà ra đồi cát thì cũng kêu cứu như ai thôi ạ
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/bi-kip-lai-xe-tren-cat-de-khong-sa-lay-3747711.html
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/bi-kip-lai-xe-tren-cat-de-khong-sa-lay-3747711.html
Nếu được chọn thì em sẽ chọn 250.Máy mạnh mẽ hơn, xe trang bị nhiều tính năng hơn. nhất là hệ thống dẫn động 4matic thì lại không cần phải bàn nữa. tuy nhiên, nếu xét về mặt tài chính thì bản GLC 200 lại đáng được đem ra bàn luận vì nó rẽ hơn. và quan trọng là các tính năng bị cắt bớt của em nó nhiều khi mình cũng không xài tới. Dàn đèn đắt hơn cả 100 chai cũng chỉ để phục vụ người đối diện là nhiều. 4matic không có cũng không sao, mấy ai đem xe sang đi phượt đâu mà phải nhức đầu.
Cụ lày thật là! Tiêu dùng thông minh or không thông minh chứ...cụ nói đú nghe nó nặng nề quá. Việt Nam mình mà.Gọi là đú đó bác, những người mua xe sang thì họ chấp nhận chi phí cao, họ còn dám mua cả đồng hồ vài chục ngàn đô hay túi xách vài trăm triệu mà.Còn loại đú thì đừng nói vô ích