Các bác chọn XL7 đi để cho em nó nhập về nhiều một chút. Nếu em nó về không kịp thì các bác rút tiền mua em X Cross cũng không muộn.
cái j mà vài năm, đối với t thì t chạy tới lúc lên đời xe khác mà vẫn chưa đổ hết 80tr tiền xăng . Vậy tại sao lại chọn xe đắt hơn nhỉXL7, 80Tr đổ xăng chạy vài năm
chắc là họ thích xe đócái j mà vài năm, đối với t thì t chạy tới lúc lên đời xe khác mà vẫn chưa đổ hết 80tr tiền xăng . Vậy tại sao lại chọn xe đắt hơn nhỉ
XL7 khỏi lăn tăn do tầm tiền của Cross thì mua Rush hơn. Cross góp mặt cho đủ tụ thôi.
Tính ra Cross chả hơn gì quá mức so với Xpander nhưng giá bán lại đắt hơn tận 50tr. Mitsubishi lần này hơi ảo tưởng rồi. Đáng lẽ Xpander đã được lắp ráp rồi thì giá bán nên hạ xuống một chút để cạnh tranh tốt hơn, còn bản Cross này thì chỉ nên có giá khoảng 640tr đổ lại thôi. 670 thì ít ra cũng phải thêm túi khí, thay điều hòa tự động và dẹp cái phanh tay xe tải kia đi chứ trời ...
Cross khó cạnh tranh nhưng vẫn bán tốt. Đẹp hơn hẳn! Giảm thêm 40 triệu thì vô đối! Xl7 sẽ thu gom khách hàng ít tiền!