So sánh clq, còn cái điều hoà cơ của Xpander với điều hoà tự động của XL7 sao ko đem vào. Ăn cho ngập họng rồi so thì cứ né né mấy cái trang bị ra.
3 năm đổi xe 1 lần hả báccái j mà vài năm, đối với t thì t chạy tới lúc lên đời xe khác mà vẫn chưa đổ hết 80tr tiền xăng . Vậy tại sao lại chọn xe đắt hơn nhỉ
Khoảng sáng gầm Cross cao hơn XL7 đến 25mm, Cross lội nước đến 400mm nhen. Nhất là vùng trũng như SG, DN, BD...
Mình cũng sẽ chọn XL7
Mình cũng sẽ chọn XL7
Xe gia đình đúng nghĩa 5 năm họ đi tầm 70km. Ở HCM thuế má nữa chênh nhau lên đến 95tr.3 năm đổi xe 1 lần hả bác
1km xăng cho 1.400 đ là tính xông xênh thì đúng là 1 lần đổi xe là đúng rồi.
Nhà em đi 3 năm đây mà giờ mới cán mốc 34k.
Cái thanh giá nóc mà cũng đem vào so đc thì e cũng lạy kkkSo sánh clq, còn cái điều hoà cơ của Xpander với điều hoà tự động của XL7 sao ko đem vào. Ăn cho ngập họng rồi so thì cứ né né mấy cái trang bị ra.
Viết đến cuối bài lại nâng xpander lên nhờ cái cruise control. Ko biết cả đời dùng được bao nhiêu lần, hay chủ thớt là người ngày nào cũng chạy xuyên việt trên cao tốc??? Viết so sánh thì viết cho có tâm, còn ko thì đừng viết, viết láo viết điêu mà cũng đưa lên.Cái thanh giá nóc mà cũng đem vào so đc thì e cũng lạy kkk
con Xpander Cross bề rộng cơ sở là 1800mm, rộng hơn Xpander thường 50mm đấy chứ các cụ nhỉ? Nó cao hơn thì háng phải rộng hơn mới đảm bảo độ ổn định được. Thằng Cross này làm gì có cảm biến lùi đâu, chỉ có cam lùi thôi.
Có rộng hơn X thật đâu, 2 miếng ốp vè làm tăng kích thước chiều rộng làm mọi người nghĩ là Xcross rộng hơn ... thật là vi diệu.