RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
Khi lật nắp capo lên thì nó thế này: Bên tay trái là 1 cây gậy để chống, bên phải ko có gì, nắp capô nhẹ hều, 1 luồng gió nhẹ thổi qua là nó phần phật như cánh buồm của Sinbad vậy. Sao nó ko làm 2 cây chống thủy lực 2 bên có phải ngon hơn ko! 2 cây thủy lực đâu có bi nhiêu tiền [&:]
[/img]
Cây chống có cái móc, đầu bọc cao su, móc vào cái bản lề trên capo, phần này có 2 lớp tole, 1 lớp định hình trang trí phía trên, phía dưới là "xương" dập = tole, dập thành khối để chịu lực, mả chả có tác dụng chịu lực , níu nhẹ capô nó đã thế này:
[/img]
[/img]
Giống như quần áo của mấy ẻm vậy hả bác, càng bé càng mỏng thì càng mắc lòi [8|]Trích đoạn: Nguyễn
Spark thuộc hàng L/L, và L/L mặc đồ càng mỏng càng sexy .
Theo em thì lý do duy nhất là giảm trọng lượng xe. Còn giá thành thì rất có thể ngược lại, tới một mức độ nào đó thì càng mỏng càng mắc.
Khi lật nắp capo lên thì nó thế này: Bên tay trái là 1 cây gậy để chống, bên phải ko có gì, nắp capô nhẹ hều, 1 luồng gió nhẹ thổi qua là nó phần phật như cánh buồm của Sinbad vậy. Sao nó ko làm 2 cây chống thủy lực 2 bên có phải ngon hơn ko! 2 cây thủy lực đâu có bi nhiêu tiền [&:]
Cây chống có cái móc, đầu bọc cao su, móc vào cái bản lề trên capo, phần này có 2 lớp tole, 1 lớp định hình trang trí phía trên, phía dưới là "xương" dập = tole, dập thành khối để chịu lực, mả chả có tác dụng chịu lực , níu nhẹ capô nó đã thế này:
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
.. mỏng như vải voan rồi , bác đậu xe dưới gốc sung thì sung rụng cũng móp capo a
.. mỏng như vải voan rồi , bác đậu xe dưới gốc sung thì sung rụng cũng móp capo a
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
không phải 2 cây chống thủy lực bao nhiêu tiền, mà nếu lắp hàng đểu sẽ mau hư khi đó mở capo bác phải lấy tay giữ thì phiền lắm, thà làm luôn cái que chống, xe rẻ phải cắt nhiều option đi bác ,đến focus S còn chống = que , em mấy lần quên mở nắp kéo lên rồi... buông tay ra, nó rơi rầm phát may mà chưa kẹp tay đấy, bác muốn thay hay chế thủy lực thì bác ra gara otosaigon giữa cầu Sài Gòn + chợ Văn Thánh họ làm cho
không phải 2 cây chống thủy lực bao nhiêu tiền, mà nếu lắp hàng đểu sẽ mau hư khi đó mở capo bác phải lấy tay giữ thì phiền lắm, thà làm luôn cái que chống, xe rẻ phải cắt nhiều option đi bác ,đến focus S còn chống = que , em mấy lần quên mở nắp kéo lên rồi... buông tay ra, nó rơi rầm phát may mà chưa kẹp tay đấy, bác muốn thay hay chế thủy lực thì bác ra gara otosaigon giữa cầu Sài Gòn + chợ Văn Thánh họ làm cho
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
Đầu tiên là cái body nó cạnh em GX470, chân Xì-Pắc ngắn quá Vành hợp-kim-nhựa R13
[image]
[/image]
[image]
[/image]
[image]
[/image]
Body thì ko có nhiều cải tiến so với Matiz. Cũng có đèn gầm như ai
[image]
[/image]
Kính sau có gạt nước, dưới cản sau, bên trái là 1 cái đèn giả, bên trong ko có chóa và bóng đèn, chỉ phản quang như ở xe đạp Bên phải là đèn báo lùi, chỉ 1 đèn, cái này làm em khá bất ngờ.
[image]
[/image]
Nội thất thì ghế nỉ bình thường, ghế chỉ điều chỉnh trượt tới trượt lui, và ngả lưng ghế, tất cả chỉnh = cơm, ko có điều chỉnh độ cao. Kính chỉnh điện 4 cánh, có điều khiển lock kính 4 cửa gắn bên tài, ko có khóa trung tâm từ ghế tài, chỉ khóa khi đút chìa vào lỗ cánh cửa bên tài.
[image]
[/image]
Đồng hồ thông tin sơ sài, tí tẹo ngay chỗ vô-lăng, gồm có báo bình điện, báo rẽ, báo thắng tay, cửa mở.. ko có báo nhiệt độ máy [8|][8|] Đồng hồ tốc độ, báo xăng, tour máy, nằm giữa giống Yaris và Vios. Riêng cái khoản đồng hồ tap-lô nhìn lởm hơn cả Matiz.
[/img]
Hệ thống multimedia nghèo nàn với băng tape.
[/img]
Bản này là số tay 5 cấp, 3 máy 800cc, tăng tốc cũng khá Đi Nguyễn Văn Linh tít ga lên 100km/h mà có thể lên nữa, ko dám chạy tiếp vì xe nó chao ghê quá khi qua mấy khúc đường lồi lõm do bị lún. Quái lạ 1 điều là thường thì lên kính hết, ngồi trong xe ép ga mới bị ù, nhưng em Xì-Pắc này bấm kiếng lên thì ko ù, nhưng hạ kính xuống chạy chậm 20-30 nghe ù ù...
Kết Luận sơ bộ: Với số tiền 14700$ (chưa giấy) thì em này khá mắc, nhưng ở VN thì ko dám đòi hỏi thêm.[&:] Xe chạy khá tiết kiệm (chưa test cái này, em đổ 200k đi 3 ngày nay chưa hết ) Tăng tốc khá so với cái máy 800cc, có thể nói nhanh hơn cả Matiz, có lẽ xe còn mới nên cảm nhận thế, cách âm cũng khá hơn Matiz 2002 (cảm nhận sơ bộ ban đầu), đi qua gờ giảm tốc khá êm, ko có tiếng va chạm lọc xọc ở tap-lô như CD5 Taxi
Nếu Vidamco thêm 300$ mà cài tiến cho Tole dày thêm 1 tí, thay cái Tape = cái đầu CD, thay cây gậy chống capo = 2 phụt thủy lực, thêm 1 cái đèn báo de, thì có lẽ tốt hơn.
Nhìn cái nội thất chán phèo, thua cả Matiz cũ, em review sơ bộ cho bác coi nhé:Trích đoạn: bestwestnmq
bác có xe spark uì à. post hình review cho anh em xem với
Đầu tiên là cái body nó cạnh em GX470, chân Xì-Pắc ngắn quá Vành hợp-kim-nhựa R13
[image]
[/image]
[image]
[/image]
[image]
[/image]
Body thì ko có nhiều cải tiến so với Matiz. Cũng có đèn gầm như ai
[image]
[/image]
Kính sau có gạt nước, dưới cản sau, bên trái là 1 cái đèn giả, bên trong ko có chóa và bóng đèn, chỉ phản quang như ở xe đạp Bên phải là đèn báo lùi, chỉ 1 đèn, cái này làm em khá bất ngờ.
[image]
[/image]
Nội thất thì ghế nỉ bình thường, ghế chỉ điều chỉnh trượt tới trượt lui, và ngả lưng ghế, tất cả chỉnh = cơm, ko có điều chỉnh độ cao. Kính chỉnh điện 4 cánh, có điều khiển lock kính 4 cửa gắn bên tài, ko có khóa trung tâm từ ghế tài, chỉ khóa khi đút chìa vào lỗ cánh cửa bên tài.
[image]
[/image]
Đồng hồ thông tin sơ sài, tí tẹo ngay chỗ vô-lăng, gồm có báo bình điện, báo rẽ, báo thắng tay, cửa mở.. ko có báo nhiệt độ máy [8|][8|] Đồng hồ tốc độ, báo xăng, tour máy, nằm giữa giống Yaris và Vios. Riêng cái khoản đồng hồ tap-lô nhìn lởm hơn cả Matiz.
Hệ thống multimedia nghèo nàn với băng tape.
Bản này là số tay 5 cấp, 3 máy 800cc, tăng tốc cũng khá Đi Nguyễn Văn Linh tít ga lên 100km/h mà có thể lên nữa, ko dám chạy tiếp vì xe nó chao ghê quá khi qua mấy khúc đường lồi lõm do bị lún. Quái lạ 1 điều là thường thì lên kính hết, ngồi trong xe ép ga mới bị ù, nhưng em Xì-Pắc này bấm kiếng lên thì ko ù, nhưng hạ kính xuống chạy chậm 20-30 nghe ù ù...
Kết Luận sơ bộ: Với số tiền 14700$ (chưa giấy) thì em này khá mắc, nhưng ở VN thì ko dám đòi hỏi thêm.[&:] Xe chạy khá tiết kiệm (chưa test cái này, em đổ 200k đi 3 ngày nay chưa hết ) Tăng tốc khá so với cái máy 800cc, có thể nói nhanh hơn cả Matiz, có lẽ xe còn mới nên cảm nhận thế, cách âm cũng khá hơn Matiz 2002 (cảm nhận sơ bộ ban đầu), đi qua gờ giảm tốc khá êm, ko có tiếng va chạm lọc xọc ở tap-lô như CD5 Taxi
Nếu Vidamco thêm 300$ mà cài tiến cho Tole dày thêm 1 tí, thay cái Tape = cái đầu CD, thay cây gậy chống capo = 2 phụt thủy lực, thêm 1 cái đèn báo de, thì có lẽ tốt hơn.
Last edited by a moderator:
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
Thanks bác về con spark này, có bác nào đi con sparrk 1000CC rùi ko , cho anh tí kinh nghiệm với.. Tuy giá khá cao, nội thất ko có gì hấp dẫn nhưng em vẫn khoái ngắm mấy em matiz và Spark. Ko bít khi nào version 1.0 sẽ thay 0.8??
Liên quan đến phàn nàn của bác về cây chống nắp capôt, Con Innova cũng thế bác à...bác đừng buồn nữa nhá
Thanks bác về con spark này, có bác nào đi con sparrk 1000CC rùi ko , cho anh tí kinh nghiệm với.. Tuy giá khá cao, nội thất ko có gì hấp dẫn nhưng em vẫn khoái ngắm mấy em matiz và Spark. Ko bít khi nào version 1.0 sẽ thay 0.8??
Liên quan đến phàn nàn của bác về cây chống nắp capôt, Con Innova cũng thế bác à...bác đừng buồn nữa nhá
Last edited by a moderator:
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
đèn de mấy xe sau này thường chỉ có 1 bên bác ạ, em cũng không hiểu sao nữa (chắc là chuẩn gì đó phải làm bên phải để khi de không chói mắt xe chạy tới????) cả Focus S, Honda Stream cũng thế, chỉ có 1 bên, cái bên kia là đèn đỗ xe ban đêm, nếu là đèn giả thì Daewoo nó thẻo mất của bác rồi
đèn de mấy xe sau này thường chỉ có 1 bên bác ạ, em cũng không hiểu sao nữa (chắc là chuẩn gì đó phải làm bên phải để khi de không chói mắt xe chạy tới????) cả Focus S, Honda Stream cũng thế, chỉ có 1 bên, cái bên kia là đèn đỗ xe ban đêm, nếu là đèn giả thì Daewoo nó thẻo mất của bác rồi
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
Hì, ý em nói là cái bảng đồng hồ bố cục ko hợp lý lắm, nếu nó để phía trước vô-lăng (như Matiz cũ) thì đẹp hơnTrích đoạn: Nguyễn
Bác mua xe 14,700 mà muốn option như xe 147,000 thì bó tay thiệt rồi. Giờ Bác lấy em nó so với Vios E (options & price) chẳng hạn coi sao nào [8D]
RE: Chervolet Spark LT sao tole mỏng thế?
chắc tôn nó mỏng nên tăng tốc nhanh chứ bác muốn tôn dày thì khó tăng tốc nhanh được rồi .Bác chạy 20-30 nghe ù ù là bác chạy thiếu mày rồi ,về số thấp hết nghe thôi ( ko biết có nghe ào ào ko)
chắc tôn nó mỏng nên tăng tốc nhanh chứ bác muốn tôn dày thì khó tăng tốc nhanh được rồi .Bác chạy 20-30 nghe ù ù là bác chạy thiếu mày rồi ,về số thấp hết nghe thôi ( ko biết có nghe ào ào ko)